วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮัลโลวีเพลงที่ดีที่สุด -- 15 อันดับการเลือก

ฉันสารภาพ, ฮาโลวีนเป็นวันหยุดที่ชื่นชอบ แต่เพลงสยองขวัญ disappoints มากที่สุดเมื่อมันมาถึงการตั้งค่าอารมณ์น่าขนลุกอย่างแท้จริง ความนิยม Pop, ยิ้มเสียงหัวเราะบ้าคลั่งและ backbeats เพียงไม่ตัดมัน ดังนั้นผมจึงได้ scoured เว็บเพื่อหาเพลงที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณ goosebumps

SOUNDSCAPES สยองขวัญ -- คุณจะต้องตีเต็มแรงผ่านเพลงของโง่มากที่จะหาอัญมณีในประเภทนี้ ดังต่อไปนี้จะดีกว่าสำหรับการตั้งค่าอารมณ์ขวา

Top Song

. ฮัลโลวี 1เพลงสยองขวัญโดยกลัวดิบ soundscapes สลับกับเสียงเพลงเหมือนผีสยองขวัญ
2 Soundscapes ชุดเข้มโดย Terror ซินดิเค ซีดีจำนวนมากให้เลือก (terrorsyndicate.com)
3. มอนสเตอร์ฮาโลวีนปาร์ตี้อธิบายในตัวเองว่าเป็น"Ultimate น่ากลัวเสียงและเพลงสำหรับคุณ Halloween Bash." คุณจะพบบางรุ่นที่มีโบนัสแทร็คซึ่งเป็นบิตตาย แต่จะไม่ปล่อยให้คุณที่ทำให้หมดกำลังใจ iTunes บริการเพลงบริสุทธิ์ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจริงๆจำเป็นต้อง

soundtracks -- เพลงประกอบกับปัญหาคือการที่คุณจะได้รับตัวอย่างสั้น ๆ ของเพลงที่น่าสนใจ แต่พวกเขาไม่นานพอ ยังคงไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับหลักของประเภท Charlie Clouser, ผู้ที่ได้ทำงานร่วมกับ Rob Zombie, Nine เล็บนิ้ว, Marilyn Manson และอื่น ๆ ต่อไปนี้เป็นคู่ของข้อเสนอแนะ :

. 4 Resident Evil : สูญพันธุ์ -- Charlie Clouser
. 5 Saw III -- Charlie Clouser (ให้แน่ใจว่าได้รับแผ่นดิสก์ที่มีการเคลื่อนไหวเดิม"คะแนนภาพ"ได้จาก iTunes ไม่ได้แผ่นกับเพลงโลหะสีดำ)
คุณสามารถฟังเพลงของ Clouser ที่ Last.fm.

CLASSICS -- หากคุณชอบเพลงจากละครคลาสสิกมีจริงๆเพียงไม่กี่ชิ้นที่มีความเหมาะสม คุณจะพบจำนวนมากของรายการที่มีข้อเสนอแนะเช่น"ฝันของ"จาก Witches Berlioz'วันเสาร์'Symphonie Fantastique แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและอารมณ์เพลงบ่อยเกินไปที่จะเป็นประโยชน์ในการตั้งค่าเหมือนผีฮาโลวีนStick ให้ชิ้นนี้

6 --."O Fortuna"จาก Orff Carmina Burana
7 --. Danse - Saint Saens เกี่ยวกับความตาย
8 --. Devil 's Dance John Williams (จาก Star Wars และ Harry Potter ชื่อเสียง)
9 --. ศพมีนาคมจาก Sonata ฉบับที่ 2 ใน Bb Minor Chopin
. 10 เกาะ Dead -- Rachmanoniff
. 11 คืนบนภูเขาหัวโล้น -- Moussorgsky
. 12 Toccata และเครื่องแฅ่ละชนิดใน D ย่อย -- Bach
13 โดยไกล, การรวบรวมแผ่นซีดีที่ดีที่สุดคุณจะพบ,เป็นความน่ากลัวไนท์ ​​: ว่าดนตรี Goes Bump คืนซึ่งรวมถึงหลายชิ้นขึ้นไป ถึงแม้ว่าบางเพลงอยู่ในประเภทอารมณ์ขยับคุณสามารถเลือกและเลือกที่จะเล่นแทร็ค 2006 แต่ได้รับการปล่อย Sony, ใช้ได้จาก iTunes หรือโคลงโบราณซึ่งมีสองจำนวนแทร็ค

ซึ่งไม่สอดคล้องกันสมัยใหม่ MUSIC -- คนส่วนใหญ่หาเพลงนี้ทำให้ไม่สงบซึ่งเป็นเหตุผลที่มันถูกใช้เพื่ออย่างกว้างขวางในหนังสยองขวัญ (คิดฉากอาบน้ำจาก Hitchcock 's Psycho -- ที่ยังเกิดขึ้นอยู่ในแผ่นซีดีรวบรวมกล่าวถึงข้างต้น)

14. นางฟ้าสีดำ -- เศษจอร์จ
. 15 Adagio จากเพลงสำหรับ Strings, เคาะและ Celesta -- Bela บาร์ทอค

จึงเปิดออกไฟ, เปิดเสียงและปล่อยให้จินตนาการของคุณไป

ฮัลโลวีเพลงที่ดีที่สุด -- 15 อันดับการเลือก

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น