วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

10 เพลงซ้ำกันมากที่สุดทางเข้างานแต่งงานของเวลาทั้งหมด

สำหรับงานแต่งงานคุณก็เชื่อว่าเจ้าสาวจะป้อนให้เหมือนกันเก่า, ดั้งเดิม,"เจ้าสาวมีนาคม"หรือ"นี่มา Bride"เพลง มากที่สุดสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนการแต่งงานของพวกเขานี้ไม่พูดถึงเพลงพวกเขาอย่างแท้จริงเช่นทางเข้างานแต่งงาน แต่ไม่เคยเพลงที่ใกล้เคียง คู่รักหลาย ๆ คู่ผ่านวัยได้ทำสิ่งเดียวกันได้อย่างแม่นยำ ในงานแต่งงานของวันนี้, คู่เชื่อว่าพวกเขาเป็นคู่ที่ไม่ซ้ำกันและส่วนมากของรุ่นน้องต้องการงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำกันเพลงทางเข้า

10 เพลงที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดทางเข้างานแต่งงานเป็นเรื่องของรสชาติ แต่ส่วนมากของพวกเขายังคงอยู่สักหน่อยในด้านอนุรักษ์นิยมเพียงมากขึ้นในแบบร่วมสมัย ตัวอย่างเช่น"Love Train"โดย O'Jays หรือ"Celebration"โดยคูลและแก็งค์มีเพลงที่รู้จักกันดีสองสามทศวรรษที่ผ่านมาและรุ่นทุกคนรู้พวกเขาดังนั้นพวกเขาจะอยู่ในหมู่เพลงงานแต่งงานไม่ซ้ำกัน

Top Song

พวกเขามีเนื้อเพลงและเพลงที่จะได้รับการเต้นรำฝูงชน แต่อาจช็อยายเพื่อดูเจ้าสาวมาติดทางเดินลงไปนี้ ไม่ต้องแปลกใจเพื่อดูตบมือของเธอตามเวลาที่คุณได้รับเพื่อบูชา แต่ พวกเขาสามารถทำให้การเรียนสนุกแต่งงาน, เอาความเครียดออกและสำหรับคู่รักที่เหมาะสมกับบุคลิกที่ออกจะสามารถทำให้งานแต่งงานของพวกเขาเหตุการณ์รื่นรมย์และน่าจดจำ แน่นอนมันจะไม่ซ้ำกันด้วย

"สวรรค์ต้องได้ส่งคุณ"โดย Bonnie Pointer หรือ"ผมรู้ว่าผมรักคุณก่อนที่ฉันพบเธอ"โดย Savage Garden เป็นคู่ของเพลงเกี่ยวกับความรักที่ทำให้เหมาะสมพิเศษยังเพลงประกอบพิธีแต่งงานสำหรับตัวอย่าง คุณต้องคิดว่ารสชาติส่วนบุคคลและของบุคคลเพื่อให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวมากที่สุดและมีญาติที่มีอายุมากกว่าที่จะต้องพิจารณา

นั่นไม่ได้กล่าวว่าบางคนไม่เลือกสิ่งที่รุนแรงอื่น ๆ ให้กับเพลงที่ทางเข้าที่ไม่ซ้ำกัน เพลงโรแมนติกที่บอกว่าคุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับแต่ละอื่น ๆ ที่สามารถทำให้เพลงที่ยอดเยี่ยมและทางเข้างานแต่งงานบางคู่มักจะดูเป็น"เพลงของเรา" หลังจากที่ทุกวันก็แสดงความรักของคุณกันได้แม้ว่าบุคคลงานแต่งงานที่สมบูรณ์ไม่จำเป็นต้องดูมันทางเดียวกัน

"Fire เซนต์ Elmo 's"โดย John Parr หรือ"2001 Space Odyssey Theme"โดย Richard Strauss เป็นเพลงที่ทางเข้างานแต่งงานไม่ซ้ำกันซึ่งส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับเวลากลางคืน, ธีมงานแต่งงานกลางแจ้ง, งานแต่งงานอย่างเป็นทางการร่วมสมัยและคุณสามารถใช้เทคนิคพิเศษเช่น Tiki Torches หรือลูกดิสโก้เพื่อให้ชุดรูปแบบ หยิบเพลงงานแต่งงานที่ดีเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณมีชุดรูปแบบพิเศษเพื่องานแต่งงานของคุณ

"มันจึงเป็นคุณ"โดย Harry Connick จูเนียร์หรือ"ดีที่สุดก็ยังไม่มา"โดย FrankSinatra จะถูกฝูงชนที่ชื่นชอบเพลงทางเข้างานแต่งงานไม่ซ้ำกันสำหรับทุกเพศทุกวัย ญาติผู้สูงอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะรักพวกเขาและสำหรับงานแต่งงานสะท้อนแสงพวกเขาแสดงความรักความรักและความแตกต่างกัน

แน่นอนสำหรับเพลงที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดทางเข้างานแต่งงาน"Crazy Train"โดย Ozzy Osborne หรือ"Tribal Dance"โดย 2 Unlimited พอดีใบเรียกเก็บเงินสำหรับคู่รักบาง เหล่านี้ไม่ได้สำหรับทุกคน แต่บางส่วนของฝูงชนฮิปฮอปอายุน้อยกว่าหรือ Rockers โลหะหนักอาจฟังเพลงในอัลบั้มทางเข้างานแต่งงานเช่นนี้ดังนั้นไม่ต้องตกใจถ้าคุณรู้ว่าใครบางคนที่กล่าวถึงพวกเขา

เมื่อมาถึงทางเข้างานแต่งงานเพลงเหล่านี้สิบที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดเพลงแต่งงานนั้นถือเป็นตัวอย่าง มันเป็น dictated สวยมากโดยปรับแต่งที่มากที่สุดหมายถึงแบบที่คุณต้องการวันของคุณจะจำได้

10 เพลงซ้ำกันมากที่สุดทางเข้างานแต่งงานของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น