วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการดาวน์โหลดเพลงใน iPhone -- เป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้วิธี

คุณจะต้องเรียนรู้วิธีการดาวน์โหลดเพลงกับ iPhone ถ้าคุณได้ถ่ายอาบน้ำกับแอปเปิ้ลของล่าสุด iPhone แอปเปิ้ลมีราคาตามบัญชีที่ประสบความสำเร็จของ Apple กับ iPod ขณะนี้ผู้บริโภคสามารถพกพาเก็บเพลงของพวกเขาอยู่ในเครื่องเดียวกันกับที่พวกเขาใช้สำหรับการโทร texting และโทรศัพท์ ฉันแน่ใจว่าคุณจะต้องการเพื่อประโยชน์ของตัวเองโอกาสที่ดีนี้ในการสร้างคอลเลกชันเพลงแบบพกพาดังนั้นคุณจะเริ่มต้นที่ไหน

การพิจารณาครั้งแรกเป็นฮาร์ดแวร์ที่คุณต้องการสามารถทำการดาวน์โหลดในครั้งแรก รวมทั้ง iPhone เชื่อถือของคุณใหม่คุณจะต้องเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและนำไปสู่การเชื่อมต่อกับ iPhone เชื่อมต่อคุณกับคอมพิวเตอร์ของคุณ สุดท้ายต้องมีไว้สำหรับไซต์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เพลงและจะอยู่ที่นี่ที่คุณจำเป็นต้องออกกำลังกายใส่ใจมากที่สุด

Panjabi Song

คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเป็นอะไรก็ได้สวยมาก ตราบเท่าที่มันไม่ได้สร้างเสร็จในช่วงทศวรรษที่ผ่านมามันเป็นมากกว่าน่าจะเพียงพอสำหรับความต้องการในการดาวน์โหลดเพลง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีความสำคัญมากขึ้นและถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีหนึ่งในการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ใหม่เร็วสุด, ใช้ประโยชน์จากมัน ถ้าคุณกำลังติดอยู่ในสายช้าค่าการเชื่อมต่อคุณยังสามารถดาวน์โหลดเพลง, มันก็จะใช้เวลานาน อย่างน้อยคุณจะต้องดาวน์โหลดไฟล์หนึ่งครั้งเพื่อมีไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณให้ดี

การหาวิธีการดาวน์โหลดเพลงใน iPhone ไม่ยากและหวังว่าบทความนี้จะให้ข้อมูลพื้นฐานเพื่อให้ได้เริ่มต้น ก่อนอื่นท่านต้องดาวน์โหลดไฟล์เพลงจากอินเทอร์เน็ตไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณก่อนที่คุณจะโอนไป ส่วนที่ยากที่สุดคือการหาที่เชื่อถือได้เป็นแหล่งที่เชื่อถือได้สำหรับการดาวน์โหลด ในอดีตคนจำนวนมากจะใช้ไซต์ P2P เว็บไซต์เหล่านี้ตอนนี้ผิดกฎหมายและคุณอาจพบว่าตัวเองมีบันทึกความผิดทางอาญาเพียงสำหรับการทดลองเพื่อดาวน์โหลดชิ้นส่วนของเพลง เว็บไซต์เหล่านี้เต็มไปด้วยอันตรายต่อไปการดาวน์โหลดมักจะมีไวรัสที่สามารถหยุดคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานอย่างถูกต้องหรือสร้างความเสี่ยงร้ายแรงการรักษาความปลอดภัยข้อมูล

ทางเลือกที่ดีกว่ามากคือการใช้หนึ่งในเว็บไซต์ดาวน์โหลดทางกฎหมายซึ่งคุณสามารถจ่ายเงินเล็ก ๆ แห่งหนึ่งออกค่าเข้าร่วมจากนั้นได้เข้าสู่การดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด ค่าใช้จ่ายเป็นเพียงการรักษาเซิร์ฟเวอร์และเก็บรายชื่อได้ถึงวันที่ การค้นหาเว็บไซต์ดาวน์โหลดที่ดีของประเภทนี้จะเป็นชิ้นสุดท้ายในปริศนาของวิธีการดาวน์โหลดเพลงใน iPhone

สวยมากนั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ตรวจสอบลิงก์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเชื่อถือได้มากที่สุดเว็บไซต์

วิธีการดาวน์โหลดเพลงใน iPhone -- เป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้วิธี

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น