วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Celine Dion เพลงคาราโอเกะ Top

เช่นเดียวกับดาวยิง, เซลีนได้เพิ่มขึ้นเพื่อเป็นดาราซุปเปอร์ระหว่างประเทศ ผู้หญิงที่เริ่มต้นในจุดเริ่มต้นต่ำต้อยในเมืองชนบทแคนาดาฝรั่งเศสได้รับการยอมรับโดยใช้ชื่อจริงของเธอ Celine หอผู้ป่วยได้รับแกรมมี่, Juno และ Felix Awards และ World Music Awards แน่นอนศิลปินที่ขายดีที่สุดตลอดกาลได้ไม่กี่เพลงคาราโอเกะ songstress ต้องการที่จะไม่สามารถรอให้สายพานออก หากบันทึกเฉพาะเป่าหวานเป็นที่ที่พวกเขาทำจาก Celine ตัวเอง นี่คือบางส่วนของเซลีนคาราโอเกะที่ดีที่สุดเพลงนักร้องคาราโอเกะอุทิศหลังจากไม่กี่เครื่องดื่มให้บันทึกเสียงหวาน

เซลีน Celine รุ่นของวอร์เรนของเพลงไดแอน"เพราะคุณรักฉัน"เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการมากที่สุดเพลงคาราโอเกะ เขียนสำหรับภาพยนตร์ใกล้ชิดเป็นส่วนตัว, Michelle Pfeiffer ขอบคุณตัวอักษรของตัวอักษร Robert Redford ให้เชื่อในเธอ เพลงได้ถูกปกคลุมด้วย Johnny Mathis, Jane McDonald และ Clay Aiken แต่มันคือการกระทำด้วยน้ำใสใจจริงของ Celine ที่ชื่นชอบเลียนแบบคาราโอเกะบนขั้นตอนการ แทบจะไม่คืนผ่านไปโดยไม่ได้เพลงนี้เพิ่มในรายการเล่นคาราโอเกะ

Top Song

ใครสามารถต้านทานการร้องเพลงตีผู้ลี้ภัยของ Celine,"My Heart Will Go On?" ทำหนึ่งในเรื่องรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อความโปรดปรานหน้าจอขนาดใหญ่ในช่วงปีที่ผ่านตีไททานิคนัดสายทางอารมณ์ ของท่อ Celine ทำให้เพลงนี้ลืมเสียจำนวนมากยังคงพยายามที่จะทำเพลงมายากลบนเวทีคาราโอเกะ ความนิยมของมันจะปรากฏชัด เพลงถูกขายเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก1998 การทำ Celine หญิงเพียง 2 ล้านกับซิงเกิ้ลที่ขายในสหราชอาณาจักร เพลงนี้จะยังคงต่อไปในทุกที่บาร์คาราโอเกะ

"Natural Woman"ในขั้นแรกนักร้องที่มีชื่อเสียงโดยจิตวิญญาณตำนาน Aretha Franklin ในปี 1967 สำหรับรักในสิ่งเดียวกันด้วยเสียงเรียบ, นักร้องคาราโอเกะสามารถเปิดไปเซลีน 's 1995 รุ่นที่บันทึกอยู่ในอัลบั้ม Tapestry Revisited "Natural Woman"เป็นเช่นตีที่นิยมที่ปรากฏในเกมคาราโอเกะปฏิวัติ

ตราบใดที่คาราโอเกะนักร้องที่ต้องการประสบการณ์ Diva ขณะที่พวกเขาจะหันไปหาเพลง Celine จะชนะฝูงชน ซีดีรวบรวมของบางเพลงที่นิยมมากที่สุดของเธอจะมีอยู่บนซีดีคาราโอเกะ นักร้องเข็มขัดสามารถออกคลาสสิก Celine เช่น"สีของ My Love,""ฝันถึงคุณ"และ"ถ้าคุณถามฉันถึง"ในความเป็นส่วนตัวของบ้านของพวกเขา เมื่อพิจารณาความซับซ้อนของการร้องมีความสามารถพิเศษของ Celine นี้อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคน

Celine Dion เพลงคาราโอเกะ Top

โค้ดเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น