วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงดีที่สุดในการเล่นที่รับงานแต่งงาน

การเลือกเพลงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ดีในการเจ้าสาวและเจ้าบ่าว มีเพลงอะไรที่ดีที่สุดหรือชอบเพลงที่ดีที่สุด หากท่านมีความสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเพลงและเพลงที่คุณเล่นจะสามารถเพลงที่ดีที่สุด มีกล่าวเพื่อให้มั่นใจในสิ่งที่เพลงต้องการที่จะเล่นในเวลาที่แตกต่างกันของการรับงานแต่งงานของพวกเขา ในการนี​​้พวกเขาต้องทำบ้านบางและจบให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ตามกฎของหัวแม่มือคุณจำเป็นต้องมีอายุมากกว่าบุคคลรวมทั้งคนที่อายุน้อยเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและเพลงของคุณ กับแผนของคุณดีเจโดยคำนึงถึงจุดนี้ ผสมเสียงดนตรีแจ๊สเก่าคลาสสิกกับจอห์นเมเยอร์หรือจิมมี่บุฟเฟ่ต์

ก่อนอื่นแยกโอกาสเป็นครั้งที่แตกต่างกันทางเข้าเพลง, เพลงสำหรับเจ้าสาวและของเจ้าบ่าวแรกเต้น, เพลงสำหรับเจ้าสาวและเต้นรำของพ่อของเธอและแม่ของเจ้าบ่าวเต้นรำของเขาและสุดท้ายฝ่ายเจ้าสาว

Top Song

สำหรับการเต้นรำครั้งแรกของคู่แต่งงานให้พวกเขาชื่นชอบสามารถเล่นเพลงหรืออย่างน้อยเลือกมากเพลงที่จะหมายถึงทั้งสองของพวกเขา "ในชีวิตของฉัน"โดย Beatles สามารถเป็นหนึ่งหรือหลุยส์อาร์มสตรอง 's"My เดียวของความรัก"หรือ"It 's Love ของคุณ"โดย Tim McGraw & Faith Hill หรือ Kelly Clarkson 's"ช่วงเวลาเช่นนี้"โดย Kelly Clarkson สามารถนำความคิดเพลงที่ยอดเยี่ยม ในขณะนี้

สำหรับเจ้าสาวและพ่อของเธอเพลงเต้นรำที่นิยมมากคือ"Daddy 's Little Girl" เพลงได้กลายเป็นเกือบและหลายงานแต่งงานปกติติดอยู่ที่นี้ มันตีใหญ่ในโอกาส

นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีในการเล่นเพลง"เราเป็นครอบครัว"เมื่อฝ่ายเจ้าสาวเริ่มเต้นทั้งหมด

สำหรับชั่วโมงค๊อกเทล, เพลง upbeat ก็จะตามมาโดยปกติแล้วจะเห็นว่าบุคคลมีความบันเทิงตลอดจนไม่รู้สึกง่วงนอนในขณะที่รออาหาร ไปในการเก็บรวบรวม Glenn มิลเลอร์ของเพลงหรือแม้กระทั่งมาร์ตินคณบดีจะเป็นทางเลือกที่ดี

ค่ำเล่นคลาสสิกเก่าในระหว่างจิมมี่บุฟเฟ่ต์หรือของ Frank Sinatra โพสต์อาหารเย็นชั่วโมงเต้นรำและเพลงซึ่งจะได้รับสำหรับทุกคนและให้พวกเขาได้รับความนิยมสูงเกียร์ดนตรี

นั่งกับของคุณดีเจและเขียนแผนของเพลงของคุณ ให้คนของคุณมีผลในการเลือกเพลง ในขณะเดียวกันให้อิสระในการของคุณดีเจ คาดว่าจะมีความซ้ำซ้อนและพักเตรียมไว้สำหรับมัน มีคอลเลกชันของซีดีดีล่วงหน้า คอลเลกชันของคุณเล่นเพลงและคุณจะไม่หมดอารมณ์ของบุคคลและความสนุกสนาน

เพลงดีที่สุดในการเล่นที่รับงานแต่งงาน

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น