วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการดาวน์โหลดเพลงในการ Zune

ดังนั้นคุณเพียงแค่มีผู้เล่น Zune ของคุณและคุณมีความยินดีและพร้อมที่จะดาวน์โหลดเพลง แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรหรือจะไปที่ไหน? ดีบทความนี้จะแสดงวิธีการดาวน์โหลดเพลงไปยังเครื่องเล่น Zune ของคุณและตรวจสอบการดาวน์โหลดตัวเลือกที่แตกต่างกัน

ดาวน์โหลดซีดีที่คุณชื่นชอบเล่น Zune ของคุณเป็นเรื่องง่ายจริงๆ ขั้นแรกใส่แผ่นซีดีของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณและเปิดสื่อของคุณเล่น จากนั้นคลิกที่ Zune เพลงที่คุณต้องการคัดลอกไปยังของคุณ คลิกที่ฉีกและบันทึกเพลงในคลังเพลงของคุณโดยใช้นามสกุลอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ (. wma,. WMV,. mp3,. jpg,. mp4,. m4v,. m4a,. m4b,. MOV) เสียบเล่น Zune ของคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางสายเคเบิล ซอฟแวร์โดยอัตโนมัติ Zune จะค้นหาเพลงที่ถูกบันทึกด้วยนามสกุลไฟล์ข้างต้น ถ้าคุณกำหนดตัวเลือก Sync ตามค่าเริ่มต้นเมื่อคุณติดตั้งซอฟต์แวร์ทุกเพลงในไลบรารีสื่อของคุณจะได้รับการคัดลอกไปที่คุณเล่น Zune เมื่อคุณเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าไม่คุณจะต้องซิงค์ไฟล์ของคุณด้วยตนเองเพื่อให้ได้รับเพลงของคุณบนเครื่องเล่น Zune

Top Song

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเล่น Zune คือที่คุณสามารถดึงเพลงจากทุกชนิดของแหล่งที่มา ตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดคือการดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่มีสองตัวเลือกสำหรับการดาวน์โหลดเพลง ตัวเลือกแรกก็คือการจ่ายค่าต่อเพลง (ปกติ $ 0.99 เพลง) และที่สองช่วยให้คุณสามารถลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกและได้รับไม่ จำกัดดาวน์โหลด สมาชิกของเว็บไซต์เหล่านี้สามารถช่วงจาก $ 14 -- $ 40 และเป็นสมาชิกของคุณสามารถล่าสุดไม่กี่เดือนหรือถึงอายุการใช้งาน

ทางเศรษฐกิจมากที่สุดในการดาวน์โหลดก็คือการซื้อสมาชิกไปยังเว็บไซต์ คุณ defiantly จะช่วยประหยัดเงินในระยะยาวเพราะการจ่ายเงิน $ 0.99 สำหรับเพลงจะได้รับราคาแพงมากถ้าคุณมีการดาวน์โหลดเพลงจำนวนมาก สมาชิกส่วนใหญ่จะนำเสนอการเข้าถึงเพลงใหม่ล่าสุดและพวกเขาได้ในทุกรูปแบบให้เลือก นอกจากนี้สมาชิกบางคนนำเสนอการเข้าถึงวิดีโอ, หนัง, เกม, รายการโทรทัศน์และอื่น ๆ

ดาวน์โหลดไปยัง Zune ของคุณเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการคลิกไม่กี่ปุ่มและการเลือกเพลงที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะดาวน์โหลดเพลงจากซีดีโปรดของคุณหรือโดยการซื้อสมาชิกไปยังเว็บไซต์ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงโปรดของคุณกับ Zune

ฟัง Happy!

วิธีการดาวน์โหลดเพลงในการ Zune

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น