วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หญิงสาวบนศิลปินเพลงป๊อป

ชื่อของผู้หญิงจำนวนมากมาใจเมื่อเราคิดว่าเพลงป๊อป วันนี้ใบหน้าใหม่จำนวนมากที่ปรากฏบนฉากเพลงป๊อปหลายคนเป็นผู้หญิงอายุต่ำกว่า 30 ของ ใครคือบางส่วนของเหล่าศิลปินหญิงด้านบน?

1 Amy Lee (b. 1981) -- คุณจะได้รู้ Lee มากขึ้นเป็นนักร้องนำของการค่อยๆสลายไป ด้วยเสียงเทวทูตเกือบพร้อมกับเพลงโลหะหนักบางชนิดลีเป็นที่รู้จักสำหรับ"Bring Me To Life"ซึ่งได้รับรางวัลแกรมมี่ 2004 ฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดประสิทธิภาพ ลีนักเปียโนผ่านการฝึกอบรมคลาสสิก, ก่อตั้งการค่อยๆสลายไปในปี 1995 และโดยสาย 90 ของกลุ่มได้เปิดตัวครั้งแรก - l​​abel สำคัญของมันลดลงซึ่งมีคุณลักษณะไม่เพียง แต่ได้รับรางวัลเดียว"Bring Me To Life"แต่ยัง"ไปภายใต้"และ" My Immortal." ลดลงไปในการขาย 14,000,000 เล่มทั่วโลก Amy Lee เกิดมาเพื่อพ่อแม่ของจอห์นลีนักจัดรายการโทรทัศน์และบุคลิกภาพและ Sara Cargill

Top Song

2 Amy Winehouse (b. 1983) -- ขึ้นชื่อโด่งดังของไวน์เฮาส์ได้มากขึ้นจะทำอย่างไรกับเธอบุคลิกตลอดเวลากว่าเสียงของเธอ ไวน์เฮาส์ถูกบันทึกไว้มากที่สุดสำหรับ Rehab เธอเพลงที่เธอได้รับรางวัล 2008 รางวัลแกรมมี่ในหมวดหมู่ของบันทึกของปีที่สองของปีและหญิงยอดเยี่ยม Pop Vocal Performance อัลบั้มกลับไปดำของเธอถูกเสนอชื่อสำหรับอัลบั้มแห่งปีและได้รับรางวัลบันทึกของรางวัลปี Amy Winehouse หยก (เกิด 14 กันยายน 1983) เป็นที่รู้จักสำหรับเธอผสมผสานแนวดนตรีต่างๆรวมทั้ง R & B, วิญญาณ, แจ๊ส, และ Rock & Roll

3 Jossหิน (b. 1987) -- หินอีกคนโยกอังกฤษเป็น likened เพื่อ Aretha Franklin หินกลายเป็นชื่อที่คุ้นเคยในปลายปี 2003 กับอัลบั้มแรกของเธอทองคำขาวหลาย Soul Sessions อัลบั้มที่สองของเธอซึ่งยังได้รับรางวัลหลาย Platinum, Mind, Body & Soul, topped แผนภูมิ Album สหราชอาณาจักรและนำกับด้านบนของมันตีสิบ"คุณทำให้ผม" หินมียอดขายกว่า 10 ล้านอัลบั้มทั่วโลก Joss Stone, เกิด Jocelyn Eve กรรมกรคุมเตาถือเป็นจิตวิญญาณและ R & B นักร้องนักแต่งเพลงและนักแสดง นอกจากนี้เธอยังทำการแสดงของเธอเปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 ปลายกับการผจญภัยภาพยนตร์แฟนตาซี Eragon เป็นแม่มดแองเจล่าและเธอมีการเปิดตัวโทรทัศน์ของเธอจิตรแอนน์แห่ง Cleves ในชุด Showtime Tudors ในปี 2009

4 Rihanna (b. 1988) หลังจากการย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่ออายุ 16 เธอติดตามการทำงานและการลงนามในบันทึกของเธอกับ Def Jam Recordings ในปี 2005 เปิดตัวสตูดิโอ Rihanna อัลบั้มแรกของเธอ, เพลงของดวงอาทิตย์ซึ่งแหลมภายในสิบบนสุดของบิลบอร์ด 200 และคุณลักษณะBillboard Hot 100 กดปุ่มเดียว"Pon de Replay" ความสำเร็จได้ทันทีสำหรับ Rihanna เป็นภายในปีเดียวกันนั้นเธอออกสตูดิโออัลบั้มที่สองของเธอ, Girl Like Me (2006) ซึ่งแหลมภายในห้าอันดับแรกของอัลบั้มป้ายกราฟ สำหรับซิงเกิ้ล Rihanna รวมถึง"ร่ม","Take a Bow","Disturbia"และ"ไม่ต้องหยุดเพลง" Rihanna มียอดขายกว่า 12 ล้านอัลบั้มทั่วโลกในช่วงอาชีพของเธอสี่ปี Robyn Rihanna Fenty เกิดที่เซนต์ไมเคิล, บาร์เบโดส

5 Joanne StefaniAngelina Germanotta (b. 1986) เป็นที่รู้จักกันดีขึ้นโดยขั้นตอนชื่อเลดี้กาก้าของเธอ หลังจากได้รับการลงนามไปได้อย่างรวดเร็วและลดลงจาก Def Jam Records ที่อายุ 19 ปี, เธอเริ่มการแสดงในฉากเพลงร็อคของ New York City 's Lower East Side อัลบั้มแรกของเฟม, เธอได้เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2008 และประสบความสำเร็จเข้าทันที, ป้ายหน้าด้วยซิงเกิ้ล"Just Dance"และ"Poker Face" ในวันที่เลดี้กาก้ามียอดขายกว่า 20 ล้านดิจิตอลซิงเกิ้ลและอื่น ๆ กว่าสี่ล้านอัลบั้มทั่วโลก

6 Avril Lavigne (b. 1984) -- Avril Ramona Lavigne เป็นนักร้องนักแต่งเพลงชาวแคนาดา, นักออกแบบแฟชั่นและนักแสดง กลายเป็น Lavigne ฉาวโฉ่ที่สุดอัลบั้มแรกของเธอ, ปล่อยให้ไปเปิดตัวในปี 2002 ณ 2009, เกิน 16 ล้านเล่มถูกขายทั่วโลกมากกว่า 6 ล้านซึ่งจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา อัลบั้มที่สองและสามของเธอและของฉันภายใต้ผิวหนัง Best Damn Thing, หนึ่งในชาร์ทั่วโลกถึง Lavigne มีคะแนนห้าอันดับหนึ่งซิงเกิ้ลทั่วโลกรวมทั้ง"Complicated","Sk8er Boi","ฉันกับคุณ","Happy Ending ของฉัน"และ"Girlfriend" Lavigne มียอดขายกว่า 30 ล้านชุดของอัลบั้มของเธอทั่วโลก

7 Katy Perry (b. 1984) เกิด Katheryn ลิซาเบ ธ ฮัดสันในซานตาบาร์บาร่า, แคลิฟอร์เนีย บุตรคนที่สองของสองบรรดาผู้อภิบาลเธอมีพี่สาวและน้องชาย เพอร์รี่เป็นฉาวโฉ่ที่สุดสำหรับเดียวของเธอ"Kissed Girl"เปิดตัวในปี 2008 และ"Hot N Cold" "Kissed A Girl"แหลมที่หนึ่งใน Hot Digital แผนภูมิเพลงป๊อป 100 และบอร์ด Hot 100 "Hot N Cold"แหลมที่สามจำนวนบนแนะนําแผนภูมิเพลงดิจิตอลอย่างใดอย่างหนึ่งหมายเลขบน Pop 100, และสามจำนวนบน Billboard Hot 10

8 Leona Lewis (b. 1985) Leona Lewis หลุยส์, ป๊อปภาษาอังกฤษและ R & B นักร้องนักแต่งเพลง เปิดตัวครั้งแรก Lewis เดียว"ช่วงเวลาเช่นนี้"กลายเป็นที่ขายเร็วที่สุดในสหราชอาณาจักรเดียวตามเดียวของเธอได้อย่างรวดเร็วโดย"เลือด Love"ซึ่งถึงหนึ่งจำนวนกว่าสามสิบแผนภูมิซิงเกิ้ลทั่วโลก Lewis เป็นที่รู้จักกันสำหรับการทำงานของเธอในละครโทรทัศน์ของอังกฤษ X Factor Lewis มียอดขายได้กว่า 6.5 ล้านอัลบั้มทั่วโลก

9 Natsha Bedingfield (b. 1981) นาตาชาแอนน์ยังเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ Bedingfield เป็นที่รู้จักสำหรับอัลบั้มแรกของเธอ"ไม่ได้เขียนไว้"ในปี 2004 ซึ่งขาย 2.3 ล้านเล่มทั่วโลก นี้ตามมาในปี 2008 โดยเธอประสบความสำเร็จเดียว"Pocketfull ของซันไชน์"Bedingfield เกิดใน Surrey นิวซีแลนด์เกิดมอลลี่และจอห์น Bedingfield ที่ทั้งสองคนงานการกุศล

หญิงสาวบนศิลปินเพลงป๊อป

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น