วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

10 เพลงที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผี

มัน Face : เรากำลังหลงใหลได้ปลื้มไปด้วยผี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานี้ของปีในช่วงฤดู​​ของฮาโลวีนและวันแห่งความตาย ไม่ว่าจะเป็นคำอุปมาอุปมัยหรือเป็น intimations การตายของเราคุณไม่จำเป็นต้องจำเ​​ป็นต้องเชื่อในผีจะชื่นชมมัน เหล่านี้และซีดีเพลงสิบแสดงหลากหลายรูปแบบจากมอไปขี้เล่นจากแบบดั้งเดิมเป็นแบบทดลอง แต่พวกเขาได้แบ่งปันความรู้สึกแน่ใจว่าทั้งหมดของงานศิลป์ที่เกี่ยวข้องกับการตาย, ตายหรือสิ่งที่ออกเดินทาง

1. Furry ร้องเพลง) Blues (เพลง -- Joni Mitchell ในเมมฟิสนี้เพลงเกี่ยวกับเพลงบลูส์เก่านักร้องใน, มิทเชลเป็นครอบงำโดยภาพของผีและบรรยากาศแห่งความ :"เสียงหัวเราะบูร์บง -- ผี -- และประวัติตรงกับลานจอดรถและห้างสรรพสินค้า.

Top Song

2 -- เพลง. ผี Tom Joad () Bruce Springsteen ด้วยการยับยั้งการจัดเรียงโปร่งใสและร้องเพลง whispery, Springsteen conjures อักขระ downtrodden Steinbeck จากองุ่นของความโกรธเคือง

3 --. Ghosts - I IV (CD) Niles เก้านิ้ว ในซีดีเครื่องมือหมดจด Trent Reznor แรกของปีนี้ออกมาก่อนหน้านี้ดนตรีสร้างรอบ drones รอบตัวเลขเปียโนอย่างง่ายและการหายใจที่น่ากลัว

4 --. Happy Phantom (เพลง) Tori Amos ซึ่งเป็นกวี, ปรับแต่งที่ร้องเพลงเป็นจังหวะเกี่ยวกับการกลับมาเป็นผีร้าย :". และฉันจะไปไล่แม่ชีออกในบ้าน" จัดอย่างละเอียดสำหรับเปียโนและขิมที่เล่นในลักษณะของการยกเลิกการปรับซอ

. 5) Haunted (เพลง -- โพธิ์ การจัดเรียงน่าขนลุก evokes เนื้อเพลงเกี่ยวกับการเป็นสิ่งที่ครอบงำโดยจากที่ผ่านมา :". มองเพิ่มเติมได้ที่ผีก่อนที่ฉันจะทำให้มันออกจาก"

. 6 Hotel California (เพลง) -- Eagles โรงแรมน่ากลัวของชื่อทำหน้าที่เป็นคำเปรียบเทียบสำหรับปี 1970 วงการเพลง LA ทางเลือกของกีต้าร์ 12 - string สำหรับอินโทร, เสียงแปลก ๆ ของ evoking ตราสารจากเวลาอื่น, ชุดอารมณ์ดี

7Hush, Hush, Hush (เพลง) -- พอลล่า Cole, ดำเนินการโดย Herbie Hancock และ Annie Lennox ในแฮนค็อก / รุ่น Lennox โรคเอดส์เพลงนี้เกี่ยวกับคนหนุ่มสาวตายของ ("โครงกระดูกตาของคุณได้สูญเสียความอบอุ่นของพวกเขา"), ปรับมืดเปิดขึ้นในเที่ยวบินของ improvisatory แจ๊ส, สวยงามและการย้ายการเร้ามากที่สุดของการเป็นจิตวิญญาณ เปิดตัวว่าที่คุณจะได้ยิน

8 --. เงาเรือ (CD) กระดูกริชาร์ด ริชลี่ที่ใคร่ครวฃญ, ห้องเครื่องมือชิ้นที่สร้างภาพของเรือน่ากลัวลื่นเงียบ ๆ ในน้ำ

9 --. ทไวไลท์ผีและเรื่องราว (CD) Schlarb คริส การทดลองของภาพตัดปะและติดตามความเคลื่อนไหวไม่มีชื่อนับไม่ถ้วนกับเรื่องที่เขียนโดย 50 ศิลปิน เพลงร่วมกันสานเสียงอิเล็กทรอนิ, เสียง, การบันทึกภาคสนามและเครื่องมือ นักวิจารณ์อธิบายถึงหนึ่งมันเป็น"การขอร้องไปยังหน่วยความจำ."

. 10 Thriller (เพลง) -- ไมเคิลแจ็คสัน campyvoice - over โดย Vincent Price, วิดีโอและทำลายพื้นดินที่ดีชนะ : สิ่งที่ไม่ให้ความรัก? ป.ร. ให้ไว้ว่าป๊อปไอดอลนำไปใช้ในศัลยกรรมพลาสติกเพื่อก่อร่างใหม่ใบหน้าของเขากลายเป็นสิ่งผิดปกติ, เพลงถูก prescient ... ตัวอย่างของชีวิตที่เลียนแบบศิลปะ?

10 เพลงที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผี

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น