วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

iPod ดาวน์โหลด -- การสอบทานของเว็บไซต์ชั้นนำสำหรับ iPod ดาวน์โหลด

มี iPod ดาวน์โหลดออกมีเว็บไซต์จำนวนมากในตลาด แต่คุณอาจจะสงสัยว่านั้นเป็นคนที่คะแนนดีในแง่ของการใช้งานการกำหนดราคาและอื่น ๆ ผมได้ตรวจสอบ 3 iPod ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ชั้นนำในเกณฑ์ที่ตั้งไว้ในบทความก่อนหน้าฉัน "iPod Movie Downloads -- 11 เคล็ดลับในการค้นหาที่ดีที่สุดดาวน์โหลดเวบไซต์" ผมมีสัญญาว่าจะเปิดเผยเว็บไซต์เหล่านั้นเพื่อคุณและพวกเขาจะกล่าวถึงในบทความนี้ เฉพาะที่ดีที่สุดเว็บไซต์ดาวน์โหลดสามารถทำให้ที่นี่ ฉันได้มันจำเป็นต้องตรวจสอบออกข้อความรับรองของผู้ใช้งานของเว็บไซต์แต่ละแห่งและมีการจัดอันดับพวกเขาตาม

ต่อไปนี้เป็นสรุปรายละเอียดและผลประโยชน์ของแต่ละเว็บไซต์ :

Top Song

MyiPodownload -- ฉบับที่ 1 ตัวเลือก iPod ดาวน์โหลดเว็บไซต์ของส่วนใหญ่ผู้ใช้ไอพอด

เว็บไซต์ส่วนใหญ่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการดาวน์โหลด DVD iPod และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับซอฟท์แว แต่ไม่นี้ พวกเขามีค่าสมาชิกตลอดชีพที่ $ 39.95 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการสมัครรับ 1 ปีหรือ 2 ปีในการให้บริการของพวกเขา กว่า 96 ล้านบาทไฟล์มีเดีย, MP3, MP4 และซอฟต์แวร์ฟรีอื่น ๆ ไว้บริการซึ่งเป็นราคาที่สมเหตุสมผล ดาวน์โหลดหนังมีความยาวทั้งหมด DVD ภาพยนตร์คุณภาพเต็ม iPod เพลงและไฟล์มีเดียอื่น ๆ ที่มีคุณภาพดิจิตอลเช่นกัน พวกเขายังให้คลังแสงกว้างของเกม iPod, วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ

24 / 7 การสนับสนุนด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมเช่นการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและพวกเขาจะสามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้อย่างรวดเร็ว บางเว็บไซต์ดาวน์โหลดเรียกร้องที่จะให้บริการต่อเนื่อง แต่ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นจริงก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการโฆษณาและลูกเล่นเมื่อคุณต้องการจริงๆพวกเขาช่วยไม่ได้ที่กำลังจะมาถึง

MyiPodownload ยังช่วยให้ชุดบันเดิลของการดาวน์โหลดและ DVD / CD ซอฟแวร์การเผาไหม้, สปายแวร์และโปรแกรมกำจัดแอดแวร์ ซอฟแวร์รองรับ Windows / Mac / Linux ถ้าคุณไม่พอใจมีความพึงพอใจ 60 วันรับประกันคืนเงินไม่มีเงื่อนไขที่คุณสามารถถอยกลับใน

FeedMyiPod -- ฉบับที่ 2 iPod ดาวน์โหลดเว็บไซต์

iPod นี้เว็บไซต์สมาชิกดาวน์โหลดมาปิดเป็นที่สอง อายุสมาชิกและเป็น $ 38.95พวกเขายังมีการสมัครสมาชิก 1 ปีหรือ 2 แต่มันเป็นเพียงราคาถูกโดยไม่กี่ดอลลาร์ สมาชิกมาพร้อมกับความพึงพอใจในวันรับประกันคืนเงิน 58
พวกเขามีสื่อ iPod ห้องสมุดใหญ่กว่า 95 ล้านบาทในการดาวน์โหลดไฟล์มีเดียเพื่อ iPod ของคุณ เป็นซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับสมาชิกจะได้รับฟรี DVD iPod ซอฟต์แวร์แปลง

ทุกด้านอื่น ๆ ของเว็บไซต์ที่มีการเทียบเคียงกับ MyiPodownload ยกเว้นส่วนติดต่อที่ไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้และความเร็วในการดาวน์โหลดนั้นไม่ได้มีรวดเร็ว

iPod - Downloading.com -- ฉบับที่ 3 iPod ดาวน์โหลดเว็บไซต์

เส้นทาง iPod - Downloading.com หลังสองในความคิดของฉัน อายุสมาชิกค่าใช้จ่าย $ 34.95 เช่นเดียวกับอีกสองคนมีตัวเลือกสำหรับ 1 / 2 ปีมีการสมัครสมาชิก นอกจากนี้ยังมีรับประกันคืนเงิน 60 วัน

ที่นอกเหนือจากความคล้ายคลึงกันบางไซต์นี้จะไม่ซ้ำกันในแง่ของการเลือกของการเสียงหนังสือ / วิดีโอในศิลปะและการถ่ายภาพเพื่อ Mystery & Thriller, การท่องเที่ยว, นวนิยาย ฯลฯ มีฐานข้อมูลกว้างของการดาวน์โหลดสื่อ iPod-- เกือบ 90 ล้านไฟล์ พวกเขามีชื่อเสียงเพื่อดำเนินคอลเลกชันล่าสุดของ iPod เกมส์

สมาชิกสิทธิประโยชน์อื่น ๆ รวมถึงซอฟต์แวร์สำหรับการป้องกันไวรัส, ป้องกันสปายแวร์และแอดแวร์, ซ่อมแซมรีจิสตรีและ CD / DVD

เหล่านี้อยู่ในความเห็นต่ำต้อยของฉัน iPod ดาวน์โหลดเว็บไซต์ที่ดีที่สุดคุณสามารถพบทางออนไลน์ อ่านบล็อกของฉันและหาที่คุณสามารถดาวน์โหลดล่าสุดภาพยนตร์ iPod, เพลงและรายการโทรทัศน์

เนื้อหาของบทความนี้มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการศึกษาและภาพประกอบเท่านั้นและในลักษณะที่เชื่อมโยงกับแอปเปิ้ล, iTune, หรือ บริษัท หรือ บริษัท ย่อยของแอปเปิ้ลไม่ บทความนี้อาจจะถูกพิมพ์ซ้ำหรือเผยแพร่ได้อย่างอิสระอย่างครบถ้วนในทุก Ezine, จดหมายข่าวบล็อกหรือเว็บไซต์ ชื่อผู้เขียน, ชีวภาพและการเชื่อมโยงเว็บไซต์จะต้องยังคงเหมือนเดิมและจะรวมอยู่กับทุกการทำสำเนา

iPod ดาวน์โหลด -- การสอบทานของเว็บไซต์ชั้นนำสำหรับ iPod ดาวน์โหลด

เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น