วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

2,006 เพลงป๊อปอันดับ

Well, เพลงป๊อปเป็นรูปแบบเพลงยอดนิยมที่มีชื่อเสียงสำหรับความแปลกใหม่และความยืดหยุ่นของการประเภท เป็นชื่อแนะนำ, เพลงป๊อปเป็นที่นิยมเพลงที่เป็นแนวเพลงร่วมสมัย : การควบรวมของทุกรูปแบบเช่นเพลงร็อค, ฮิปฮอปแจ๊สและบลูส์

ใน toppers แผนภูมิป้าย 2006 ที่ผ่านมาเป็นเพลงป๊อปด้านบนบางส่วนของอัลบั้มเพลงป๊อปที่มีชื่อเสียงและนักร้องรวมของ Nelly Furtado Promiscuous, Shakira 's Hips ไม่โกหก, เฟรย์เป็นวิธีการบันทึกชีวิต Pussycat Dolls Buttons,ทิมเบอร์เลค Justin 's Love, อุณหภูมิ Paul Sean 's My, SOS Rihanna 's, Bedingfield Natasha ของไม่ได้เขียนไว้, James Blunt ของกลับไปที่โรงพยาบาลบ้า, Cassie 's Me & U, การค่อยๆสลายไปของประตูเปิด Clarkson Kelly 's Walk Away, Fergie 's Dutchess, Aguilera Christina 's Hurt, Tunstall Konvicted และ KT Akon 's ของ Black Horse & The Cherry Tree พร้อมกับชื่ออื่น ๆ อีกมากมายที่ได้ทำให้ปี 2006 ไพเราะในสาขาเพลงป๊อป

Top Song

แต่สไตล์ดนตรีป๊อปก็เหมือนอย่างรวดเร็วขายเค้กร้อนที่มีจำนวนมากtakers ป.ร. ให้ไว้ปีจำนวนป๊อปของเพลงที่ได้รับความนิยมในมันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะรักษาตำแหน่งสูงสุดในแผนภูมิป้ายรายการ toppers เป็นเพลงที่มาและไปด้วยการเปลี่ยนแปลงในระดับความนิยม เราสามารถดูจากรายชื่อของปี 2006 กับเพลงที่ใครเป็นผู้มาใหม่และควรได้รับการส่งเสริมในปี 2007 ที่คุณสามารถดูที่แผนภูมิด้านบนไม่ได้เป็นเพียงประโยชน์กับแฟน ๆ เพื่อดูว่าเพลงโปรดของพวกเขาที่มีชื่อเสียง แต่ยังได้รับประโยชน์กับศิลปินเพลงและนักแต่งเพลงเพื่อดูแนวโน้มของเพลงที่จะกลายเป็นที่มีชื่อเสียงในปีต่อไปนี้

2,006 เพลงป๊อปด้านบนมีนักร้องปรากฏการณ์บางอย่างเช่น Shakira, Rihanna, การค่อยๆสลายไป, Akon, Justin Timberlake, Pussycat Dolls, Fergie James Blunt และเพลงใหม่ที่ให้สดชื่นที่กลายมาเป็นคนรักความโกรธสไตล์ดนตรีป๊อบในหมู่ จนถึงปี 2006 ได้รับเป็นปีที่ดีสำหรับวงการเพลงและเพลงป๊อปได้รับบางดีพอ ๆ กันในปีปัจจุบันปรากฏว่าหลายปีข้างหน้าจะดีเกินไป

2,006 เพลงป๊อปอันดับ

เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น