วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีตาร์อะคูสติกสำหรับผู้เริ่มต้น -- Top 5

หากคุณกำลังเล่นกีตาร์เริ่มต้นมองหาง่ายเพลงกีต้าร์อคูสติกจากนั้นบทความนี้จะแสดงชนิดของเพลงไว้ระวังและยังให้คุณมากมายตัวอย่างของเพลงที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับการเริ่มต้นเล่นกีต้าร์ โดยครั้งที่คุณดำเนินการเสร็จสิ้นการอ่านบทความนี้แล้วคุณจะรู้ว่าเพลงที่ง่ายมากที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ของคุณ

สิ่งแรกที่ทำคืองานวิจัยบางเพลงของมือกีต้าร์ที่คุณชื่นชอบ มันง่ายมากที่จะเรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการเกมที่เล่นง่ายขึ้นเพราะมีแรงจูงใจที่จะอยู่ในขณะที่คุณกำลังเรียนรู้

Top Song

บางตัวอย่างของวงดนตรีกลุ่มและนักดนตรีที่มีมากมายง่ายต่อการเล่นเพลงอคูสติกกีต้าร์คือ
โดย Oasis Wonderwall (และเพลงอื่น ๆ โดย Oasis) Coldplay (บางเพลงเก่ากว่านี้ของพวกเขาและใหม่ไม่กี่อย่าง Viva La Vida) The Beatles (เกือบทุกอย่างโดย Beatles เป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ถึงแม้ว่าบางเพลงจะดีขึ้นสำหรับผู้เล่นระดับกลาง) Bob Dylan (เพลงที่นิยมเช่นเคาะประตูสวรรค์และนายกลองเล็ก Man) Green Day (เวลาของ Your Life -- ดีการสลัดทิ้งเป็นหนึ่งที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วย)

คุณยังสามารถลองเพื่อเรียนรู้ลักษณะเฉพาะของการเล่นกีตาร์โปร่ง บางง่ายต่อการเล่นรูปแบบของเพลงเป็นเพลงบลูส์ร็อคอะคูสติกและประเทศ มันง่ายมากที่จะเรียนรู้ลักษณะเหล่านี้เทียบกับเทคนิค fi​​ngerstyle ขั้นสูง

ถ้าใด ๆ ของศิลปินเหล่านี้รูปแบบของการอุทธรณ์เพลงให้คุณเป็นมือกีต้าร์ต้นแล้วขณะนี้คุณควรมีมากมายของวัสดุที่จะทำงานกับ

แต่ถ้าเพลงเหล่านี้และรูปแบบที่ไม่เหมาะกับคุณแล้วมันดีกว่าที่จะเลือกบางส่วนของเพลงที่คุณชื่นชอบนักดนตรีและการหาเพลงง่ายของพวกเขา

Easy เพลงกีตาร์อะคูสติกสำหรับผู้เริ่มต้น -- Top 5

เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น