วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบลูมูนถัดไป, เพลงและอื่น ๆ โดยใช้ชื่อเดียวกัน

คุณเคยสงสัยในสิ่งที่ความหมายที่แท้จริงของดวงจันทร์สีฟ้าคืออะไร? คุณรู้หรือไม่ว่าเมื่อหนึ่งต่อไปจะเกิดขึ้น? เท่าไหร่คุณรู้เกี่ยวกับเพลง"Blue Moon"และสิ่งอื่น ๆ โดยใช้ชื่อเดียวกันได้หรือไม่

หลังจากที่คุณอ่านบทความนี้แล้วคุณจะรู้คงมากขึ้นกว่าที่คุณเคยคิดว่าคุณจะได้รู้เกี่ยวกับทุกอย่างที่เรียกตัวเอง"Blue Moon"

Top Song

สิ่งที่เป็นที่นิยมชื่อ"Blue Moon"นอกเหนือจากเพลงและเหตุการณ์

1 ประคำ Blue Moon เป็นลูกปัดมีสีสันและมักจะลูกปัดราคาไม่แพง ประเภทหลักคือแก้ว, เช็กและทั้งสอง

2 เบียร์ เบียร์โดยใช้ชื่อเดียวกันคือชงโดย BMBC ในโตรอนโต, แคนาดา

Blue Moon เพลง

3 มันถูกบันทึกโดย Marcels ในปี 1961 และใช้เวลาหลายสัปดาห์เป็นจำนวน 1 เพลงในหลายแผนภูมิป๊อปในสหรัฐอเมริกา Marcels เอาชื่อนี้มาจากทรงผมที่นิยม ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งประกอบด้วยหยิกลึก ชื่อที่เสนอโดยหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม'เด็กสาวน้องสาว Marcelsมาจาก Pittsburgh, Pennsylvania และเกิดขึ้นในปี 1959

4 มันถูกเขียนโดย Lorenz Hart และริชาร์ดโรเจอร์สที่จะปรับแต่งการแสดงสำหรับภาพยนตร์ที่เรียกว่า"แมนฮัตตันประโลมโลก"ใน 1,934 อย่างไรก็ตามคำแตกต่างกันในเพลงต้นฉบับ ฮาร์ทเขียนคำคุ้นเคยตอนนี้หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดตัว เพลงเป็นเพลงบัลลาดช้า คำว่า"บลูมูน, คุณเห็นฉันยืนอยู่คนเดียวโดยไม่มีความฝันในหัวใจของฉันโดยไม่มีความรักของผมเอง"มีการร้องอย่างช้าๆและฟูมฟาย

เหล่านี้คำที่เป็นส่วนหนึ่งของหมู่นักร้อง ในความเป็นจริงเท่านั้นเป็นคอรัสร้องในรุ่น Marcels' รุ่นของพวกเขาไม่เพลงไปยังหูริชาร์ดโรเจอร์ส' หลังจากที่เขาได้ยิน"BA บาล์บาล์ Bi -, di - Dang - A - แดงแดง ฯลฯ เขาถูกยกมาเป็นว่าเขาเกลียดมัน. แน่นอน, เขาอยากจะเป็นคนเดียวที่เกลียดนี้ wop - ทำคลาสสิก

5 มันเป็นจำนวน 7 ป้ายของเพลงของปี 1961 จำนวน 1 สำหรับ 1961 คือ"Tossin'และ Turnin'"โดย Bobby Lewis จำนวน 2 คือ"จอห์นแย่บิ๊ก"โดยคณบดีจิมมี่ 3 --"Runaway"โดยDel Shannon

มีผู้ชมจำนวนมากที่นิยมมาก ๆ ในปี 1961 เช่น"Lion Sleeps Tonight","Runaround Sue","ไมเคิล (แถวเรือขึ้นฝั่งของคุณ)","นาย Postman","ไตรมาสที่สาม"พบเรย์ชาร์ลส์'"Hit ถนนแจ็ค"และเอลวิส'"Surrender.

Blue Moon เหตุการณ์

6 คำนิยามอย่างเป็นทางการของดวงจันทร์เป็นสีฟ้า :"พระจันทร์เต็มดวงที่สามในฤดูที่มีสี่ดวงจันทร์เต็ม." ตั้งแต่ฤดูคือสามเดือนยาวฤดูกาลส่วนใหญ่จะมีสามดวงจันทร์เต็ม เมื่อมีสี่ในฤดู,ถือเป็นหนึ่งในสามสีฟ้า

7 ปฏิทินดวงจันทร์สีน้ำเงินคือพระจันทร์เต็มดวงที่สองในเดือน ตั้งแต่รอบดวงจันทร์เต็ม 29.53059 วันและเดือนส่วนใหญ่จะนานกว่านั้นก็เป็นไปได้ที่จะมีสองดวงจันทร์เต็มรูปแบบในหนึ่งเดือน ถ้ามี, คนที่สองเป็นปฏิทินดวงจันทร์สีน้ำเงิน

บางครั้งไม่มีพระจันทร์เต็มดวงในเดือนกุมภาพันธ์และทั้งสองในเดือนมกราคมและมีนาคม ในกรณีนี้มีสองดวงจันทร์สีน้ำเงินปฏิทินในช่วงสามเดือน แต่เป็นเพียงความจริง"Blue Moon"เป็นคนแรกมีนาคมเพราะพระจันทร์เต็มดวงเป็นหนึ่งในสามในสี่ฤดู

8 แผนภูมิส่วนใหญ่คำนวณรอบดวงจันทร์ตามเวลามาตรฐานกรีนิช ดังนั้นดวงจันทร์จริงอาจจะเต็มในพื้นที่ของคุณในวันที่แตกต่างกันหรือเดือน ดังนั้นในทางเทคนิค แต่มันจะหายาก, ดวงจันทร์สีฟ้าอาจเกิดขึ้นในพื้นที่ที่แตกต่างกันในวันที่แตกต่างกันหรือแม้กระทั่งฤดูเดือนหรือปี!

9 "ครั้งหนึ่งในบลูมูน"หมายถึงเหตุการณ์ที่หายากมากเช่นสถานการณ์ที่เป็นไปได้ระบุไว้ในวรรคข้างต้น

10 ล่าสุดเข้าที่เกิดขึ้นใน 7 มิถุนายน 2007 หนึ่งต่อไปจะเป็นที่ 2 ธันวาคม 2009 หากคุณพลาดที่หนึ่งคุณจะต้องรอจนถึง 31 สิงหาคม 2012 เพื่อดูอีกหนึ่ง

มีคุณ 10 ข้อเท็จจริงบางส่วนที่ยังไม่ได้รู้จักกันดีเกี่ยวกับการเกิดขึ้นค่อนข้างหายากในธรรมชาติได้ ดังนั้นบทความนี้ได้มาถึงจุดจบและผมรู้สึกดีที่สุดคือการสรุปโดยกล่าวว่า

บาล์บาล์ - Bi - bi -,

Bi - BA - bi - บาล์บาบาล์,

Bi - Bi - บาล์ - Bi - Bi - บาล์,

Di - di - di - di แดงแดง,

Di - di - di - di - dong - ding,

สีน้ำเงินดวงจันทร์

10 อันดับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบลูมูนถัดไป, เพลงและอื่น ๆ โดยใช้ชื่อเดียวกัน

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น