วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top Five Alicia Keys เพลงของ All - Time

ดังนั้นก่อนอื่นโดยตลอดเวลา - I หมายถึงจุดนี้ ผมมั่นใจว่า Alicia Keys ไม่ทำตลอดชีวิตการเขียนของเธอ แต่ที่นี่คือห้าที่ดีที่สุดโดยเอาชาวนครนิวยอร์ก

1 No One -- เพลงนี้ถูกปิดเดี่ยวครั้งแรกของ"เป็นฉัน"และพบว่าช่วงปิดของ Alicia เหมือนเพลงอื่น ๆ น้อย ความรักซึ่งคุณสามารถเห็นในวิดีโอเพลงของเธอผู้โดยสารตีนี้เพื่อ # 1 และกลายเป็นตีทันที
2 Fallin'-- ก่อนที่เราจะรู้ว่าจริงอย่างมากเกี่ยวกับศิลปิน Alicia Keys เธอให้เราเพลงนี้ ตีทันทีอีกก็มาปิดการเปิดตัวอัลบั้มของเธอ"เพลงในกิ่ง."
3 ถ้าฉันไม่มีเธอ -- โคลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงเปียโนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาดำเนินการ ผู้หญิงนับไม่ถ้วนได้พยายามที่จะทำครอบคลุมของเพลงนี้ แต่ไม่มีใครค่อนข้างมี topped เธอ เพลงนี้มาปิดอัลบั้ม"Diary of Alicia Keys.
4 My Boo -- ให้ใช้เพลงนี้ไม่ได้ในทางเทคนิคของเขาตามที่ปรากฏใน Usher 's"Confessions." เธอได้ แต่ร้องครึ่งหนึ่งของเพลงดังนั้นเธอควรจะมีฟังก์ชันนี้เป็นส่วนหนึ่งของเธอกลับมา เพลงเคมีทั้งสองได้ในที่ทำนี้หนึ่งที่ชื่นชอบของคู่
5 ยอดมนุษย์ -- เพลงสุดท้ายในรายการนี้เป็นอีกหนึ่งที่ค่อนข้างใหม่ "ยอดคน"เอกสารทั้งหมดที่ผ่านการต่อสู้สตรีในทุกส่วนของโลก จะได้รับใช้ในการประกอบธุรกิจการค้าตันของรายการโทรทัศน์และการแสดงได้รับรางวัล นี่คือในอัลบั้มเดียวกันเป็น # 1 เพลงในรายการนี้"ขณะที่ผมกำลัง."

Top Song

รายการนี​​้ยากที่จะทำให้ AliciaKeys เป็นศิลปินที่มีคุณค่า แต่เธอควรจะได้รับการยอมรับสำหรับการทำงานที่ดีที่สุดของเธอ การทำให้แคบลงเพื่อห้าได้ยากและผมต้องขอโทษก่อนเวลาในการแสดงความลำเอียงไม่ตั้งใจ

Top Five Alicia Keys เพลงของ All - Time

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น