วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 5 เพลงที่จะสอนครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไข

ครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขที่เป็นหนึ่งในหัวข้อไวยากรณ์ที่สำคัญที่สุดในชั้นเรียน ESL มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะเป็นกันมากในการสนทนาและดังนั้นจึงต้องเรียนโดยทุกคนที่ต้องการจะพูดและเข้าใจภาษาอังกฤษ

ตัวอย่างหนึ่งของวิธีการโครงสร้างไวยากรณ์นี้เป็นที่นิยมจึงเป็นเพราะมันอยู่ในเพลงภาษาอังกฤษมาก เพลงเป็นวิธีที่ดีในการสอนครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไข

Top Song

นี่คือรายการของท็อปส์ซูเป็น 5 เพลงที่ใช้ครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไข

1 Beyonce -- หากฉันเป็นเด็กผู้ชาย

นี้เป็นเพลงที่ดีที่สุดด้วยเหตุผลหลาย เพลงทั้งหมดเป็นเด็กเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่มันจะเป็นไงถ้า Beyonce ได้ นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีที่ 2 ตามเงื่อนไขที่ใช้สำหรับลวงตาปัจจุบันหรือสถานการณ์สมมุติ เนื้อเพลงจะใช้เป็นกิริยาช่วยในการแสดงสถานการณ์สมมุติเหล่านี้ เนื้อเพลงนี้ยังมีหลักไวยากรณ์ที่ถูกต้องเพราะพวกเขากล่าวว่า"ถ้าฉันเป็นผู้ชาย"และไม่"ถ้าผมเป็นเด็ก." การใช้"ถูก"เป็นโครงสร้างที่ถูกต้อง แต่ไม่ได้ดำเนินการในอื่น ๆ เสมอเพลง

เช่นกันเพลงนี้ใหม่และเป็นที่นิยม นักเรียนสนุกกับการเรียนมากขึ้นเมื่อมีการใช้ดนตรีเป็นสิ่งที่พวกเขาจริงรู้และชอบ

2 Barenaked Ladies -- If I Had ล้านดอลลาร์

โลกนี้เป็นเพลงในแคนาดาโดยวงดนตรีที่ไม่ได้จึงเป็นที่นิยมทั่ว อย่างไรก็ตามเป็นที่ดีในการสอนครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไข ดีมันจึงเป็นเหตุผลเป็นเพราะว่ามันใช้โครงสร้างไวยากรณ์หลายครั้งตลอดทั้งเพลง ซึ่งแสดงให้เห็นสถานการณ์สมมุติสิ่งที่นักร้องจะทำอย่างไรถ้าเขาล้านดอลลาร์

เพลงนี้ยังดีมากเพราะพูดถึงนักร้องเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เขาจะซื้อซึ่งจะช่วยในการฝึกคำนาม นักเรียนสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบที่แตกต่างกันของรถยนต์, เสื้อผ้า, เฟอร์นิเจอร์และอื่น ๆ

3 Katie Melua -- ถ้าคุณเป็นเรือใบ

เพลงนี้ก็เหมือนสองคนแรกเพราะมีหลายตัวอย่างของโครงสร้างไวยากรณ์ หลายครั้งที่ในเนื้อเพลงนักร้องใช้"ถ้าคุณเป็น __________, ฉันwould___________."นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดีในการแสดงวิธีการตามเงื่อนไขนี้เป็นสถานการณ์สมมุติ

4 Cher -- ถ้าฉันสามารถหันหลังกลับเวลา

หนึ่งนี้เป็นเพลงเก่า แต่ยังคลาสสิก นักเรียนอาจจะเคยได้ยินมาก่อนจึงจะสามารถสัมพันธ์กับมันและสนุกกับมัน แม้ว่าจะไม่เป็นเต็มของประโยคเงื่อนไขเหมือนครั้งแรกสามประสานให้ตัวอย่างที่ดี นอกจากนี้ยังดีเพราะใช้"สามารถ"ซึ่งไม่ได้อยู่เสมอว่าร่วมกัน นักเรียนสามารถฝึกการเป็นกิริยาช่วย"สามารถ"ตามที่มีการใช้ความสามารถ

5 Lyle Lovett -- If I Had เรือ

เพลงนี้ยังมีตัวอย่างหลายครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขจึงทำให้การปฏิบัติที่ดี สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่คือมันเป็นเพลงประเทศซึ่งมักจะเป็นสิ่งที่นักเรียน ESL ไม่ทราบว่าเป็นอย่างมากเกี่ยวกับ ดังนั้นจึงยังสามารถทำงานได้ดีกับชุดรูปแบบเพลงประเทศที่นักเรียนสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทของเพลงที่เป็นที่นิยมมากในการพูดภาษาอังกฤษมากต่างประเทศ

เพลงเหล่านี้ได้อย่างชัดเจนไม่เพียงตัวอย่างเท่านั้นการที่ 2 ตามเงื่อนไขในเพลง แต่ทั้งนี้มี 5 ที่ดีที่สุดและสามารถนำมาใช้ในห้องเรียน ESL

Top 5 เพลงที่จะสอนครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไข

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น