วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Wu - Tang ไบโอและ Top 10

ผมเริ่มต้นฟัง Wu - Tang เมื่อเพื่อนของฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับหนึ่งในเพลงของพวกเขาและผมไม่ได้ยินมันดังนั้นฉันทำให้มันเป็นเป้าหมายของฉันจะฟังเพลง เมื่อฉันได้ฟังมันฉันเป็นแฟนทันทีและติดยาเสพติดและที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งกับผมเพราะผมชอบมากที่สุดชนิดของดนตรี

Wu - Tang ที่เกิดขึ้นครั้งแรกใน New York ในปี 1992 ที่มี 9 สมาชิก (Rza, Gza, Ol'Dirty, Inspectah Deck, Raekwon, U - God, Ghostface Killah, Method Man Masta Killa และ) มากกว่าต่อไปนี้ปีมีการเพิ่มจำนวนมากเพื่อ"ตระกูล"เช่น Cappadonna, Shyheim, Killarmy, Killa Beez, Sunz of Man, พระพุทธพระ Gravediggaz และคณิตศาสตร์เพื่อชื่อ แต่ไม่กี่ แต่น่าเสียดายที่มีการหนึ่งในการลบหลักจาก Wu - Tang Clan ที่เกิดขึ้นใน 13 พฤศจิกายน 2004 เมื่อรัสเซลโจนส์ (ODB) ยุบลงไปที่สตูดิโอที่เขาได้บันทึกและได้เด่นชัดตาย 30 นาทีต่อมา การชันสูตรศพรายงานระบุว่าสาเหตุการตายได้ยาเกินขนาดโดยไม่ตั้งใจ ฉันจะเข้าสู่ ODB มากขึ้นในโพสต์ในอนาคตเป็นฉันมีจำนวนมากที่จะพูดเกี่ยวกับเขาและอิทธิพลของเขากับฉัน

Top Song

Wu - Tang ออกอัลบั้มแรกของพวกเขา (ป้อน Wu - Tang : 36 Chambers) ในปี 1993 และได้ออกอัลบั้มจำนวนมากตั้งแต่ (Wu - Tang Forever, W, Iron Flag, Wu - Tang Collective, พงศาวดาร Wu ฉันและพงศาวดาร Wu II) และมีการเปิดตัวเพียงอัลบั้มใหม่ในเดือนธันวาคม 2007 (8 Diagrams) สมาชิกตระกูลมีปรากฏบน rappers อื่น ๆ อีกมากมายและอัลบั้มศิลปินทั่วโลกกว่าปีรวมทั้ง Mariah Carey (ODB), เอมี่ไวน์เฮาส์(Ghostface Killah), Notorious BIG (Man Method), Kanye West (ODB), Outkast (Raekwon), Mary J Blige (Man Method)

มีนอกจากนี้ยังมีบางครั้งที่ Wu - Tang มี ventured นอกวงการเพลง, เด่นที่สุดคือ Wu - Wear ช่วงของเสื้อผ้าและรองเท้าและการสร้างเกมคอมพิวเตอร์หลาย Wu - Wear เริ่มต้นจาก Oli Grant (ผู้ที่เป็นผู้อำนวยการบริหาร) ในปี 1995 และเมื่อ Wu Tang Forever ได้เปิดตัวในปี 1997 ที่มียอดขายเป็นเพลงที่ทุ่มเทกับป้ายกำกับแฟชั่นได้รายงานว่าเป็น 10,000,000 $ ในปี 1998 เกม PlayStation Wu - Tang Wu - Tang Shaolin Style ได้เปิดตัวในปี 1999 และมีแม้กระทั่งรุ่นพิเศษควบคุม Wu - Tang มีการทำหลายเกมโดย Def Jam ที่ Ghostface และวิธีการเล่นทั้งสองคนตัวเองเป็นตัวอักษร

ฉันจะสร้างบทความแยกกันในช่วงเวลาของสมาชิกทุกคนที่เป็นต้นฉบับของ Wu - Tang ซึ่งจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาชิกและยังด้านบน 5 เพลงของฉัน ฉันมีบางอย่างเมื่อเวลาผ่านไปในขณะที่เป็นที่ทำงานมาหลายภาพของ Wu - Tang W โลโก้ที่มีอากาศผมมีปัญหา แต่ฉันไม่ทำงานอีกต่อไปที่สถานที่เดียวกันและยังไม่ได้วาดใด ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ (แต่ฉันตั้งใจจะอีกครั้งเร็ว ๆ นี้)

ตอนนี้ถึง 10 My Top - Tang Wu เพลง :

01 Wu - Tang Clan ไม่เป็น Nuttin ต้องการ **** ด้วย
02 ครีม (เงินสดทุกกฎ Around Me)
03 อัปยศใน *****
04 ชัย
05 พิศกรวด
06 reunited
07 สูงถึง Wu - Tang Get
08 Soul Power
09 กลับไปในเกม
10 เลือดหนึ่งภายใต้ W

Wu - Tang ไบโอและ Top 10

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น