วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Alternative สหราชอาณาจักร Top 5 เทศกาลดนตรี

Alternative เทศกาลดนตรีในสหราชอาณาจักรจะมีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับการโฮสต์เรียกเก็บเงินที่ครอบคลุมการกระทำดนตรีนวัตกรรมในการตั้งค่าเกี่ยวกับพระสวย ด้านบนห้าเทศกาลโม้ headliners รู้จักในระดับสากลด้วยการเก็บตัวอย่างของการมีสุขภาพดีขึ้นและ - comers

5 เทศกาล Latitude

Top Song

Moody, นักร้องนักแต่งเพลงระทมทุกข์เช่น Nick ถ้ำและเมล็ด Bad พาดหัวนี้มีงานเทศกาลที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมในพระอาทิตย์โคสต์, ซัฟโฟล์ค นอกเหนือจากการจัดแสดงความสามารถทางดนตรีที่ครอบคลุมและมีงานเทศกาล Latitude ส่งเสริมให้เทศกาล goers เพื่อรักษาความงามตามธรรมชาติของสภาพแวดล้อมของพวกเขาทั้งในเทศกาลและที่บ้าน

4 การอ่าน

แต่เดิมงานเทศกาลดนตรีแจ๊สที่มีหลัก, การอ่านมีการพัฒนาในหลายเหตุการณ์วันที่มีการเต้นรำร้อนวงดนตรีอินดี้ใหม่และศิลปินที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลกระดานชนวนเต็มของดนตรีร่วมสมัยทางเลือก ถืออยู่ติดกับแม่น้ำเทมส์, อ่าน sprawls เทศกาลกว่าหลายเอเคอร์ชนบทที่สดใสกระตุ้นให้ผู้เข้าชมไม่เพียง แต่เพลิดเพลินกับเพลง แต่ในความสง่างามของไซต์

3 ลีดส์

ที่ถืออยู่ใน Branham Park, West Yorkshire, เทศกาลดนตรีลีดส์ได้ไม่โดดเด่นเท่านั้นค่าลิขสิทธิ์ดนตรีของสหราชอาณาจักรโดยมีการกระทำเช่น Radiohead และเอียนบราวน์ แต่ยังนำเข้าโลกเช่นคิงส์ของลีอองและ Fall Out Boy เทศกาลรวมทั้งหมดของนักดนตรีสูงขับเคลื่อนเหล่านี้ด้วยฆ่าของความสามารถใหม่ที่มีแนวโน้มและรื่นรมย์ extravaganza ปีนี้ที่นี่มีหกขั้นตอนและการขาดแคลนของความบันเทิงทางดนตรีไม่มี

2 Isle of Wight

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรีทางเลือกของพวกเขาให้มีขึ้นในสิ่งที่ล้อมลอยเกาะไวท์คู่กับศิลปินนักแสดงเก๋าที่ทันสมัย​​รวมทั้งบัญชีรายชื่อที่น่าประทับใจของ rappers ระดับโลก นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เทศกาลที่คุณสามารถขัดขวางที่พักราคาถูกและตรงไปที่เวทีหลักที่ขยายตัวมากที่จะจับตอนเย็นของการแสดงผสมผสานจากกลุ่มตั้งแต่ Rockers แสลงใจเจมส์ไปคมราวกับมีดโกน rapper Jay - Z

1 Glastonbury

หนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในสหราชอาณาจักรอย่างต่อเนื่องเทศกาลทางเลือก, Glastonbury มีการฟื้นฟูอาชีพและซุปเปอร์สตาร์เปิดตัวใหม่ในการตั้งค่าอันงดงามของ Vale ของ Avalon เหนือชั้นปี UPS - line ได้ทำให้มันหนึ่งในเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีการเข้าเป็นประวัติการณ์ก่อนหน้านี้กว่า 177,000 ตั้งแต่ปี 1970 ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับการเข้าพักในโรงแรมราคาถูกในบริเวณใกล้เคียงที่จะใช้ในวัดเต็มและสง่าราศีของGlastonbury มีเชื้อสายของนักแสดงรวมทั้งเดวิดโบวี่และเขียว, Glastonbury ได้จัดตั้งมั่นตัวเองเป็นทางเลือกเทศกาลดนตรีชั้นนำของสหราชอาณาจักร

Alternative สหราชอาณาจักร Top 5 เทศกาลดนตรี

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น