วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อเมริกันไอดอล -- เคล็ดลับสำหรับการเลือกเพลง

การเลือกเพลงเป็นทั้งศิลปะและวิทยาศาสตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชาวอเมริกันไอดอลออดิชั่น. การเลือกเพลงมีความสำคัญมากไม่ว่าคุณจะทำฝาครอบหรือวัสดุเดิมหรือทั้งสองอย่างรวมกันของ หลักเกณฑ์และรูปแบบการออดิชั่นเมืองที่ออดิชั่นอเมริกันไอดอลที่จะมีขึ้นให้เปลี่ยนแปลงในแต่ละปีเพื่อให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเว็บไซต์ของอเมริกันไอดอลและเตรียมความพร้อมว่าสิ่งที่พวกเขาระบุสำหรับเมืองที่คุณวางแผนที่จะแต่ละ
การฟัง

1 American Idol Audition

Top Song

ดังนั้นหากคุณกำลังคิดว่า auditioning สำหรับรอบต่อไปมีสิ่งที่คุณต้องได้รับการพร้อมสำหรับการที่จะให้มันโดย
ผู้พิพากษา ไม่มีวิธีอื่น ๆ ที่จะอธิบายมันคือคุณจำเป็นต้องทำบ้านของคุณถ้าคุณกำลังจะทำให้มันผ่านมาออดิชั่นมากแรกและต่อไปนี้ ที่จะกลายเป็นอเมริกันไอดอลคุณต้องการให้ออดิชั่นเหล่านี้ยิงสัมบูรณ์ที่ดีที่สุดของคุณหากคุณต้องการที่จะให้มัน ปัจจัยในวิธีการออดิชั่นอเมริกันไอดอลเสมอแม่เหล็กสำหรับแปลกจริงๆกว่านักร้องจริง เมื่อต้องการให้ฟัง คนบรรดาผู้ที่อ้างว่ามั่นใจเสียงเรียกเข้าของพวกเขาเช่นเฟรดดี้เมอร์ในออดิชั่นไอดอลชาวอเมริกันที่มีอยู่แล้วทางด้านอารมณ์และร่างกาย (เพื่อหูของหลักสูตร)​​ torturous

2 เพลงอเมริกันไอดอล

กฎข้อแรกเพื่อเลือกเพลงอเมริกันไอดอลคือการเลือกเพลงที่คุณสามารถร้องเพลง ฉันได้เห็นศิลปินที่ดีมากเกินไปร้องเพลงไม่ดี
ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยลดโอกาสของศิลปินของความสำเร็จ กฎที่สองเพื่อเลือกเพลงที่จะเลือก> คนรู้ว่าเพลง ถ้าผู้พิพากษาไม่ทราบว่าเพลงของพวกเขาจะมีความคิดน้อยถ้าคุณกำลังร้องเพลงอย่างถูกต้องหรือไม่และมีแนวโน้มที่จะนำมาลงคะแนน กฎของการเลือกเพลงที่สามคือการเลือกให้เป็นเพลงที่แสดงการปิดทั้งหมดที่คุณต้อง จะเป็นจริงกับตัวเองและเสียงของคุณเพื่อรับถ่ายภาพที่ดีที่สุดของคุณที่ธุรกิจของการร้องเพลงนี้ และสุดท้ายกฎออกมาเพื่อเลือกเพลงก็คือการเลือกเพลงที่เหมาะกับบุคลิกของคุณ หากคุณเป็นขี้อายและมากกับเสียงนุ่ม, คุณอาจดีกว่าร้องเพลงบัลลาดกว่าพยายามปลอมผ่านทางของคุณเต้นเพลงขาออก

3 ค้นหาเพลง

คุณสามารถค้นหาเพลงที่มีคำวลีและ / หรือนักแต่งเพลง ดำเนินการค้นหานักร้องชื่อศิลปิน, ชื่อเรื่องหรือเพลงข้อความเนื้อเพลงหรือตรวจสอบเพลงเนื้อเพลงค้นหายอดนิยมและเห็นความนิยมสูงสุดในเพลงรักเพลงรักวิกิพีเดีย ค้นหาตามชื่อหรือคำสำคัญเป็นไปได้อย่างรวดเร็วกว่าค้นหาข้อความทั้งหมด (เหล่านี้เป็น"ดัชนี"การค้นหาและจะใช้เวลาเพียงเกี่ยวกับการค้นหาต้องมีสิบแบบเต็มเวลาข้อความ) แต่พวกเขาเพียงทำงานถ้าคุณทราบชื่อของเพลงหรือสามารถคาดเดาที่คำหลัก มี) การค้นหาเป็นวิธีการเตรียมความไวตารางที่สามารถปรับปรุงความสัมพันธ์กับค่าการค้นหาระหว่างคำหลัก (เช่นร่าเริง, เพลงสดชื่นหรือเพลง) คุณลักษณะและคำ (สำหรับตัวอย่างหรือพลังความปลื้มปีติ หลังจากการค้นหาเพลง,มองหา'เพลง'คำภายใต้ข้อมูลเพลงคาราโอเกะ

4 เคล็ดลับคาราโอเกะสำหรับ Idols อเมริกันถัดไป

คาราโอเกะควรจะเป็นเรื่องง่าย, ร่าเริง, และความเครียดฟรีสำหรับผู้แข่งขันอเมริกันไอดอลที่เรียงชั่วโมงของมูลค่าของเพลงควรใช้เวลา 30 วินาที
คุณได้เลือกที่ยอดเยี่ยมของคาราโอเกะให้เลือกและนำเสนอในแพคเกจดี ตัวอย่างเช่นในแต่ละอัลบั้มเพลงพ็อกเก็ต PSCDG มีประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์กับนักร้องมืออาชีพรวมทั้งคาราโอเกะเพลงของแต่ละเพลงสำหรับ - นักแสดงหน้าแรกที่ เทคโนโลยีที่ทันสมัย​​และตัดระบบคาราโอเกะคอมพิวเตอร์เป็นบวกใหญ่สำหรับขี้ยาคาราโอเกะตายแข็งและฉันสามารถดูจำนวนมากที่อาจเกิดขึ้นเพิ่มความบันเทิงด้วยคุณสมบัติของระบบดิจิตอล สิงห์ที่คลับคาราโอเกะให้มากที่สุด บันทึกตัวเองพร้อมกับร้องเพลงคลอเสียงเปียโนกับนักร้องหรือทํานองและตรวจสอบว่าตรงกับเสียงของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบันทึกสูง, บันทึกต่ำวลีและทำงานได้อย่างรวดเร็ว บันทึกตัวเองอีกครั้งและรับฟังสำหรับปัญหาใด ๆ ที่สนาม

การเลือกเพลงออดิชั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องใน American Idol โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการให้พวกเขามีความสุขมาก การปฏิบัติตัวและเพลงของคุณในหน้าของกระจกให้แน่ใจว่าการร้องเพลงของคุณฟังดูดี เมื่อคุณต้องการที่จะเป็นอเมริกันไอดอลมีหลายสิ่งที่มีส่วนร่วมในงานนมัสการและบูชาชั้นนำ แต่การเลือกเพลงที่สำคัญจริงๆ

อเมริกันไอดอล -- เคล็ดลับสำหรับการเลือกเพลง

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น