วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Natalie Imbruglia ประวัติและ 10 อันดับเพลง

ฉันรู้ว่ามันเศร้ามาก แต่ผมเคยดู Neighbours (ออสเตรเลียละครโทรทัศน์) เมื่อผมเป็นเด็กส่วนใหญ่เป็นเพราะมันเป็นที่อยู่ที่บ้านหลังจากที่ผมกลับถึงบ้านจากโรงเรียน แต่ยังเพราะมีบางคนกำลังมองหาสาวสวยที่มี มันเป็นที่ Neighbours ที่แรกที่ผมได้เรียนรู้ของ Natalie Imbruglia เพราะเธอเล่นตัวละครของเบ ธ Brennan ฉันสมบูรณ์มากกว่าทุกที่ในตอนนี้ (ฉันไม่ได้ดูทีวีจริงๆประมาณห้าปี) ซึ่งไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับความเป็นจริงที่เธอออกไปแสดงรอบ1994 Neighbours นอกจากนี้ยังรับผิดชอบในการชอบของ Jason Donovan, Kylie Minogue, Kimberley Davies และ Craig McLachlan

Natalie Imbruglia เริ่มงานเพลงของเธอในปี 1997 และหลัง Kylie Minogue เป็นหนึ่งในประเทศออสเตรเลียส่งออกดนตรีที่ประสบความสำเร็จ การเปิดตัวครั้งแรกครั้งเดียวของเธอ Torn ผู้โดยสารของเธอไปที่ไฟแก็ซและมีเพลงฮิตมากขายกว่า 1 ล้านชุดในสหราชอาณาจักรคนเดียวที่มันถึง # 2 ในแผนภูมิ

Top Song

ออกอัลบั้มแรกของเธอถูกเรียกว่าด้านซ้ายของกลางและกดวางจำหน่ายในปี 1997 และไป # 1 ในประเทศออสเตรเลียและใน 10 อันดับแรกทั้งในสหราชอาณาจักรและ US.also อัลบั้มมียอดขายทางกว่า 1 ล้านชุดและหัน Platinum ภายในสี่สัปดาห์ก็ปล่อยและหัน 2x Platinum ในปี 1998

ลิลลี่สีขาวเกาะเป็นงวดถัดไปและได้เปิดตัวในปี 2001 และเป็นที่ชื่นชอบของอัลบั้มของเธอ ชื่อมาจากเกาะที่บ้านของเธอในอังกฤษเป็น อัลบั้มเล็กน้อยน้อยที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ แต่อย่างเป็นเพลงและดนตรีมันเป็นนิยมอย่างมาก สหราชอาณาจักรชุดเดิมมีโปรแกรมการรักษาความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่ในพวกเขาซึ่งทำให้คนริปแทร็คไปยังพีซีของพวกเขาและยังมีสำเนาที่ซ่อนอยู่ของแทร็คที่มีคุณภาพต่ำกว่าที่จะเล่นเฉพาะเมื่ออยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ แม้จะมีปัญหาในอัลบั้มยังคงมีการจัดการที่จะขายมากกว่า 1.5 ล้านชุด

2005 ได้เห็นการเปิดตัวของการนับลงวันและไปตรงเข้ากราฟของสหราชอาณาจักรที่ # 1 และยอดขายได้กว่า 400,000 ชุดในสัปดาห์แรก อัลบั้มพร้อมที่จริงสำหรับการเปิดตัวในปี 2003 แต่ค่ายเพลงของเธอจะไม่ปล่อยมันตามที่พวกเขาเชื่อว่ามันจะเกินไปร็อคที่มุ่งเน้นและไม่มากวิทยุมิตรวิธีดังนั้นในที่สุดเธอ pared กับพวกเขาและเซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหม่ในปี 2004

Glorious : Singles 1997-2007 ได้เปิดตัวในปี 2007 และเห็นได้ชัดและเป็นอัลบั้มที่รวบรวม แต่ยังมีห้าเพลงใหม่และขาย 33,000 ชุดในสัปดาห์แรกและวันที่มียอดขายกว่า 500,000 ชุดทาง มีรุ่น จำกัด ซึ่งยังมี DVD ของเป็นของเธอวิดีโอของ

นอกจากนี้ในปี 2003 Natalie Imbruglia ติดดาวข้าง Rowan Atkinson Johnny ในภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่เธอเล่นส่วนหนึ่งของ Lorna Campbell และในปี 2007 เธอได้ถ่ายทำส่วนหนึ่งนำในภาพยนตร์ของออสเตรเลียที่เรียกว่า Elise ซึ่งยังไม่ได้มีวันที่ออกประกาศ เธอยังได้มีการสร้างแบบจำลองการทำงานที่ยอดเยี่ยมจาก L' Oreal ที่เธอจำลองมาสคาร่าและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอื่น ๆ

Imbruglia My Top 10 เพลงนาตาลีคือ

01 ความไม่ประทับใจ
02 ตัวสั่น
03Torn
04 Never Tear Us Apart
05 คุณไม่คิดว่า
06 พายุเฮอริเคน
07 ผีเสื้อ
08 One More Addiction
09 ฉันขออวยพรให้อยู่ที่นั่น
10 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์

Natalie Imbruglia ประวัติและ 10 อันดับเพลง

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น