วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงงานศพด้านบน

เพลงนอกจากนี้ยังสามารถให้บริการที่ดีหรือที่ระลึกงานศพและสามารถเล่นส่วนหนึ่งที่มีความหมายในการให้บริการ เป็นหลักคุณสามารถเพิ่มเพลงที่ใดก็ได้ในโปรแกรมงานศพและมีจำนวนของการเลือกดนตรีตลอด

คุณสามารถมีผู้บรรเลงเดี่ยว, ผู้เล่นดนตรีหรือแม้กระทั่ง CD เพลงทำเพล​​งงานศพ คุณอาจต้องการเลือกเพลงที่ชื่นชอบงานศพของผู้ตาย เพลงงานศพจะมาในหลากหลายรูปแบบเช่นดนตรีคลาสสิก, ศาสนา, Blues,Jazz, Folk, Rock, และประเทศ ดังนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้เสียชีวิตเพลงที่ต้องการคุณสามารถรวมเพลงจากรูปแบบงานศพใด ๆ ของประเภทเหล่านี้

Top Song

ข้อดีอย่างหนึ่งที่จะใช้แผ่นซีดีที่บันทึกคือที่คุณสามารถเลือกและใช้อารมณ์ตรงกับที่คุณต้องการให้โครงการ หลายเพลงที่จะถูกบันทึกในรูปแบบที่แตกต่างกันและโดยการเปลี่ยนแปลงศิลปินที่แปลเพลงในสไตล์ของตัวเอง ตัวอย่างเช่น"อเมซิ่งเกรซ"สามารถพบได้ในเกือบทุกรูปแบบจากอุปรากรเป็นรุ่นปี่สก็อต

แต่ละลักษณะของเพลงมีเพลงงานศพที่เหมาะสม เพลงทางศาสนาต่อไปนี้เป็นตัวอย่างด้านบนของแต่ละศพสำหรับเพลงเพลงสำหรับศาสนาและไม่ใช่ประเภท :

คลาสสิก --"Jesu, Joy of Man 's ปรารถนาที่"โดย Bach Johann Sebastian

เพลงพื้นบ้านแบบดั้งเดิม --"Amazing Grace"น่าจะเป็นเพลงสวดที่เล่นมากที่สุดที่ให้บริการงานศพและอนุสรณ์ จะได้รับการเล่นในลักษณะของเพลงทั้งหมดและในตราสารทั้งหมด

Rock / Pop --"ร้องไห้ในโบสถ์"ทำให้เป็นที่นิยมโดย รุ่นของ Elvis Presley

ดนตรี --"ปีนภูเขาทุกคน"จากเสียงของเสียงเพลง แต่ยังได้รับการขับร้องโดยศิลปินป๊อปหลาย

Soul / Blues --"มาอาทิตย์"ถูกเขียนโดย Duke Ellington และได้รับการเล่นโดยศิลปินเพลงบลูส์หลาย

สวด --"ปฏิบัติใน Me"เพลงสวดคลาสสิกที่เล่นโดยศิลปินหลายศาสนา

พระวรสาร -- พระวรสารเป็นพื้นที่พิเศษของเพลงที่เกือบจะแอฟริกันโดยเฉพาะ - American.Theพระกิตติคุณศิลปิน top>> เป็นสาย Reverend James Cleveland, ผู้ที่จะถือว่าเป็นเพลงพ่อพระวรสารของ

เพลงที่ระลึกพิธีศพหรือสามารถให้ความสุขสบายและผ่อนคลายกับบุคคลรวด นอกจากนี้ยังสามารถเรียกความรู้สึกและอารมณ์ความรู้สึกผ่านเนื้อเพลงและทำนอง โดยทั่วไปแล้วพิธีศพมีการเลือกดนตรีในการเริ่มต้นกลางและสิ้นสุดการให้บริการ หากมีการรวบรวมข้างของฝัง, เพลงสวดอาจจะร้องในพิธี

คุณยังสามารถเลือกที่จะให้เพลงเล่นหรือมีผู้เข้าร่วมประชุมมีส่วนร่วมในเพลง หากคุณต้องการมีส่วนร่วมความคิดที่ดีที่จะรวมเนื้อเพลงภายในโปรแกรมงานศพสำหรับผู้ที่ไม่ได้ famiiar กับคำ

เพลงงานศพด้านบน

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น