วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

และไบโอ Carpenters 10 อันดับเพลง

นี่คือวงผมต้องขอขอบคุณ SIS ของฉัน P เพื่อรับฉันเข้าไปในอื่น ๆ เมื่อเรามีน้องสาวเด็กเล็ก ๆ ที่ใช้ในการชม Karen Carpenter Story ซ้ำไปเมื่อเราอยู่ในวันที่ 6 สัปดาห์ของเราวันหยุดจากโรงเรียนของผมและผมใช้ในการแกล้งฉันไม่ชอบมันชั่วขณะหนึ่งเพราะมันเป็น"Girly"แต่ในที่สุด ผมในและจากนั้นเราใช้ในการร้องเพลงทุกเพลงด้วยกันเมื่อพวกเขามาใน

Carpenters ประกอบด้วยบราเดอร์ (ริชาร์ด) และน้องสาว (กะเหรี่ยง) และพวกเขาเกิดใน New Haven, Connecticutริชาร์ดเกิดในปี 1946 และในปี 1950 ชาวกะเหรี่ยง Carpenters ย้ายไปอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนียและมันก็คือที่ Downey High School กะเหรี่ยงที่เข้าร่วมวงโยธวาทิตโรงเรียนและครูได้สอนให้เธอมีพี่ชายของเธอก่อนหน้านี้ พวกเขาเซ็นสัญญากับ A & M Records ในปี 1969 ภายใต้ชื่อ"Carpenters"(ไม่ได้"Carpenters"ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาถูกเรียกว่า) และได้ออกอัลบั้มแรกของพวกเขา (Offering) ซึ่งมีเพลงปกของ Beatles"บัตรโดยสารที่จะนั่ง"

Top Song

Carpenters มีซิงเกิ้ลที่นิยมมากกว่าปี (เราได้เพียงแค่เริ่มทำใกล้เคียงกับคุณ, ฝนตกวันและวันจันทร์เมื่อวานนี้อีกครั้งหนึ่ง) และยังได้รับเล่นเป็นประจำทางวิทยุแม้ตอนนี้ พวกเขาได้รับรางวัลหลายรางวัลในช่วงต้นปี 1970 (ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม -- 1970, Best Pop Vocal Performance โดยดูโอหรือกลุ่ม -- 1971) และถูกเสนอชื่อเข้าชิงอื่น ๆ อีกมากมาย ระหว่าง 1971 และ 1975 พวกเขาเล่นรวม 814 คอนเสิร์ตและมี 19 ลักษณะทีวี

Karen Carpenter anorexic และเสียชีวิตกลายเป็นเพียงเดือนก่อนวันเกิดของเธอในปี 1983 ครั้งที่ 33 เธอรับความเดือดร้อนจากภาวะหัวใจล้มเหลวขณะอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเธอในแคลิฟอร์เนียและเอาไปโรงพยาบาลชุมชน Downey ที่เธอผ่านไป 20 นาทีต่อมา สาเหตุการตายคือหัวใจหยุดเต้นและ coroner กล่าวว่า"ความผิดปกติการเต้นของหัวใจนำโดยไม่สมดุลของสารเคมีที่เกี่ยวข้องกับอาการเบื่ออาหาร nervosa" การเสียชีวิตของกระเหรี่ยงอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของสื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลกระทบที่เกิดขึ้นจริงของอาการเบื่ออาหารและ bulimia Nervosa เป็นโรคและไม่เพียง แต่ปัญหาทางด้านจิตใจและดาราอื่น ๆ อีกมากมายเปิดรับสมัครและเข้ารับการรักษาพวกเขายังมีความผิดปกติของการรับประทานอาหารเช่นเลดี้ไดอาน่า, เจ้าหญิงแห่งเวลส์

หลังจากการตายของริชาร์ดกระเหรี่ยงออกอัลบั้มใหม่ ๆ รวมทั้งบางวัสดุ unreleased และอัลบั้มที่รวบรวมได้หลายตัวและที่ผมกล่าวถึงมีนอกจากนี้ยังมีหลายสารคดีและรายการทีวีกว่าปีที่ชื่นชอบของฉันเป็นกระเหรี่ยง Carpenter Story

My Top 10 เพลง Carpenters คือ

01. ด้านบนของโลก

02 ดาราที่ยิ่งใหญ่

03 Jambalaya (On Bayou)

04 โปรด,Postman นาย

05 เมื่อวานนี้อีกครั้งหนึ่ง

06 Sweet, Sweet Smile

07 (พวกเขา Long To Be) Close To You

08 สัมผัสฉันตอนที่เรากำลังเต้นรำ

09 เราได้เริ่มเพียงเท่านั้น

10 อาศัยการโทรของเรือระหว

และไบโอ Carpenters 10 อันดับเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น