วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงคลาสสิกแต่งงานและเพลงแต่งงาน Top

การวางแผนงานแต่งงานเมื่อมีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องมีการประสานงานและวางแผนเพียงขวา ทุกอย่างจากงบประมาณรายชื่อผู้เข้า; จากชุดรูปแบบไปยังตำแหน่ง; จากคนหาอาหารให้กับวงดนตรี; ทุกอย่างจะต้องมีการวางแผนไว้ล่วงหน้าเพื่อให้มั่นใจว่าวันแต่งงานกันจัดและน่าจดจำ เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เพลงที่จะเล่นในงานแต่งงานของคุณให้แน่ใจว่าได้คิดหนักและนานเท่าที่มีจำนวนมากดังนั้นเพลงงานแต่งงานที่แตกต่างกันด้านบนให้เลือก ข่าวดีก็คือค​​ุณไม่ได้ต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียว

เราได้รวบรวมบางส่วนของงานแต่งงานเพลงด้านบนเลือกโดยที่คุณจะอ้างอิงตามที่คุณพยายามที่จะตัดสินใจว่าเพลงงานแต่งงานไปกับ เมื่อคนส่วนใหญ่คิดว่างานแต่งงานของเพลงของพวกเขาคิดว่าสิ่งที่เพลงที่เลือกสำหรับการเต้นรำครั้งแรกของพวกเขาเป็นสามีและภรรยา แม้ว่านี้น่าจะเป็นเพลงที่สำคัญที่สุดของงานแต่งงานทั้งหมดนั้นมีความสำคัญในช่วงเวลาอื่นแต่งงานว่าเพลงที่ดีถือ มันเป็นความจริงว่าวันทั้งในสาระสำคัญคือทั้งหมดเกี่ยวกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวและ แต่มีคนอื่น ๆ ที่นั่นด้วย; คือบิดาของเจ้าสาว เต้นรำเพลงที่ถูกเลือกพิเศษนี้จะต้องมีการเช่นเดียวกับที่มีอารมณ์อ่อนไหวและจริงใจเป็นหนึ่งเล่นเต้นครั้งแรกของเจ้าบ้าวสำหรับ

Top Song

เพลงงานแต่งงาน Top

Dance แรกในฐานะสามีและภรรยา

มีจำนวนมากดังนั้นงานแต่งงานที่แตกต่างกันเพลงคลาสสิกให้เลือกดังนี้ดังนั้นวิธีการที่ไม่หนึ่งจะตัดสินใจ นี่คืองานแต่งงานของรายการด้านบนเพลงที่เลือกกันสำหรับคุณที่จะคิดลึกเมื่อพยายามที่จะตัดสินใจว่าจะไปกับเพลงสำหรับการเต้นรำครั้งแรกของคุณเป็นสามีและภรรยาของ ...
"พระเจ้าจะต้องมีการใช้จ่ายเวลาเพียงเล็กน้อยเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณ" NSYNC "เพราะผมรักคุณ" Lenny Williams "ผมทำทุกอย่าง; ฉันทำเพื่อคุณ" Adams Bryan "ช่วงเวลาเช่นนี้" Kelly Clarkson "I Got You Babe" Sonny & Cher เพลงงานแต่งงาน Top พระบิดาของการเต้นรำเจ้าสาว

ต่อไปนี้การเลือกเพลงคลาสสิกแต่งงานครอบคลุมลูกสาวพ่อเต้นรำ หนึ่งนี้ควรจะมีความหมาย, บริสุทธิ์และสง่างาม; ทั้งหมดในขณะที่ถือความบริสุทธิ์แบบง่ายๆของความรักเช่นนี้เป็นส่วนใหญ่สาวเพลงที่เขาจะจำได้ทุกเวลาพ่อคิดว่าน้อยของเขา นี่เจ้าสาวเป็นงานแต่งงานบนบางเพลงสำหรับของพ่อ ...
"โลกใหม่ทั้งหมด" Peabo Bryson "All - American Girl" Carrie Underwood "Brown Eyed Girl" Van Morrison "Butterfly Kisses" Bob Carlisle "Forever Young" Rod Stewart Wedding Topเพลง แม่ของกรู Dance

ตอนนี้เราย้ายเข้าสู่เพลงงานแต่งงานบนสุดสำหรับการเต้นรำและลูกชายของแม่ หนึ่งนี้มีความสำคัญต่อเจ้าบ่าวและแม่ของเขาเพราะแม่จะเป็นพื้นผ่านในความรับผิดชอบในการดูแลของบุตรชายของเธอกับผู้หญิงอื่น ซึ่งเหมือนกับการเต้นรำลาของพวกเขาอย่างน้อยจากสิ่งต่างๆด้วยวิธีที่ใช้ในการเป็น; เป็นคนมีการหลีกเลี่ยงไม่ได้ออกจากแม่ของเขา นี่คือบางส่วนของเพลงแต่งงานยอดนิยมสำหรับเจ้าบ่าวแม่ของ ...
"ฉันจะAlways Love You" วิทนีย์ฮูสตัน "เพราะคุณรักฉัน" Celine Dion "ฉันหวังว่าคุณ Dance" Woma แอนเลอ "ผมจะ Stand By You" Pretenders "Just Way You Are" โจเอลบิลลี่ เพลงงานแต่งงาน Top เพลงเกี่ยวกับขบวนแห่

เพลงถัดไปที่จำเป็นต้องได้รับเลือกเป็นเพลงเกี่ยวกับขบวนแห่ นี่คือนั่งเพลงที่เล่นงานแต่งงานของคุณเมื่อบุคคลมีการ ซึ่งเหมือนกับการเปิดเพลงสำหรับพิธีแต่งงานที่เกิดขึ้นจริง นี้เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง;ตามที่ตั้งค่าเสียงและความรู้สึกสำหรับผู้ที่พวกเขาได้รับความสะดวกสบายในที่นั่งของพวกเขาและรอให้มันทั้งหมดเพื่อเริ่มต้น นี่คือบางส่วนของงานแต่งงานเพลงด้านบนเพื่อเกี่ยวกับขบวนแห่เปิด ...
"เสมอและตลอดไป HeatWave "Lean On Me" ไมเคิลโบลตัน "จากช่วงเวลาที่เมื่อวันนี้" Shania Twain "Power of Love" Celine Dion "ไม่สามารถ Help Falling In Love With You" Elvis Presley เพลงงานแต่งงาน Top เพลง Recessional

สุดท้ายพวกเราจะไปครอบคลุมทุกเพลงคลาสสิกแต่งงานrecessional เพลง recessional เป็นพิธีหนึ่งที่เล่นเมื่อออกจากที่เกิดขึ้นจริง newlyweds; สิทธิออกเสียงหลังจากที่ถูกสามีและภรรยา เพลงนี้ตีความได้ว่าเพลงแรกที่เจ้าบ้าวจะแต่งงานตอนที่ได้ยิน หนึ่งนี้ต้องคนพิเศษที่หมายถึงบางสิ่งบางอย่างลึกทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวรวมทั้ง
"เวลาผ่านไป" Righteous Brothers "สวรรค์" DJ Sammy "เวลาของชีวิตของฉัน" David Cook "ฉันขอ" Jason Mraz "Alwaysและตลอดไป Luther Vandross

มีจำนวนมากดังนั้นงานแต่งงานที่แตกต่างกันเพลงคลาสสิกที่หนึ่งอาจเลือกที่จะไปด้วยเป็น เพลงนี้รายชื่องานแต่งงานเพียงรอยขีดข่วนด้านบนของพื้นผิวงานแต่งงานเพลงคลาสสิกของ; เป็นมีจำนวนมากดังนั้นทางเลือกที่สวยงามที่หนึ่งสามารถไปกับ เพลงงานแต่งงานบนสุดที่คุณจะจบลงไปด้วยควรจะเป็นได้ทั้งความหมายกับคุณให้สัมผัสของคุณเร็ว ๆ นี้จะคู่สมรสและคนที่มีจิตใจที่จะหมายถึงมากที่สุด

เพลงคลาสสิกแต่งงานและเพลงแต่งงาน Top

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น