วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ด้านบนหน้าแรกคาราโอเกะโฟร์เครื่องเล่นเพลง

หน้าแรกระบบคาราโอเกะได้รับรอบเป็นเวลาอย่างน้อยสิบปี แต่กับ"อเมริกันไอดอล"อย่างต่อเนื่อง garnering โทรทัศน์การจัดอันดับเป็นประวัติการณ์และการแสดงเช่น"อย่าลืมเนื้อเพลง!" และ"The Singing Bee"พยายามที่จะจับชิ้นส่วนของการกระทำก็แปลกใจว่าพวกเขากำลังสนุกสนานกับการฟื้นตัวของไม่มี กับทุกคนที่ต้องการจะเป็นต่อไป Taylor Hicks หรือ Carrie Underwood และแม้กระทั่งนักร้องดีพอสมควรได้รับ 15 นาทีชื่อเสียงของพวกเขาก็ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ในการร้องเพลงหัวใจของคุณในหน้าเพื่อนหรือภายในความเป็นส่วนตัวของคุณเองที่บ้านของคุณ

ใส่เครื่องที่บ้านคาราโอเกะ ทุกคนตั้งแต่เด็กเล็กไปยังผู้ที่อยู่ในวัยกลางและเกินกว่าจะเก็บค่าไมโครโฟนและ crooning เพลงโปรดของพวกเขา เมื่อคุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านคาราโอเกะเพลง แต่คุณจะทราบได้อย่างไรที่จะเลือกได้อย่างไร

Top Song

มีสี่ประเภทหลักของบ้านเล่นเพลงคาราโอเกะ แรกคือเครื่องร้องเพลงแบบดั้งเดิมที่มาพร้อมกับไมโครโฟนและตะขอขึ้นไปยังโทรทัศน์ของคุณ คุณใส่แผ่นซีดีหรือเทปคาราโอเกะลงในเครื่องเล่นและจะแสดงเนื้อเพลงเพลง (และวิดีโออาจจะ) บนโทรทัศน์ของคุณ คุณร้องตามเพลงที่ใช้ไมโครโฟนและฟังผลผ่านทางโทรทัศน์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือผ่านลำโพงตัวเครื่องในลำโพงคาราโอเกะ ประเภทของบ้านเพลงคาราโอเกะคราวนี้จะยุ่งยากและไม่พกพามาก

ประเภทที่สองของเครื่องคาราโอเกะแบบสแตนด์อะโลน ซึ่งโดยปกติจะมีหน้าจอสีดำและสีขาวขนาดเล็ก (ประมาณและลำโพงห้าครึ่งนิ้ว),, และไมโครโฟน นอกจากนี้ยังอาจจะมีกล้องวิดีโอขนาดเล็กสร้างระบบด้วยบ้านคาราโอเกะเหล่านี้เล่นเพลงคุณสามารถอ่านเนื้อเพลงบนหน้าจอขนาดเล็ก หากคุณตะขอขึ้นไปยังโทรทัศน์และ VCR ของคุณคุณสามารถใช้กล้องวิดีโอเพื่อใส่ภาพของนักร้องคนบนหน้าจอและบันทึกการแสดงของพวกเขาไปยังเทป ในขณะที่ชนิดของเครื่องนี้สามารถให้ความสนุกสนานแก่บุคคล, หน้าจอสีดำและสีขาวขนาดเล็กเป็นอุปสรรคสำคัญ ข้อเสียของอีกเครื่องร้องเพลงแบบดั้งเดิมและขาตั้งตามแบบที่คุณกำลัง จำกัด ในเพลงที่คุณสามารถเล่น ในคำอื่น ๆ ที่คุณต้องรอให้คนทำเพล​​งเป็นที่นิยมที่จะออกมาในซีดีคาราโอเกะหรือเทปก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มต้นการร้องเพลงพวกเขา โดยครั้งนี้เพลงโด​​ยทั่วไปจะไม่ทันสมัย​​และไม่เป็นที่สนุกมาก

ชนิดที่สามของคาราโอเกะที่เป็นแพคเกจเป็นเพียงไมโครโฟน มันมาพร้อมกับเกี่ยวกับสามเพลงที่โหลดไว้โหล, ผ่านคุณยังสามารถดาวน์โหลด MP3 โหลด ในขณะที่ประเภทของบ้านคาราโอเกะเพลงนี้ เป็นแบบพกพามากขึ้นและมีความหมายที่จะเสียบเข้ากับโทรทัศน์ของคุณให้มีกลไกในการอ่านไม่มีเนื้อเพลง ซึ่งหมายความว่าประสิทธิภาพการทำงานดนตรีของคุณจะต้องมีเพียงแค่นั้น -- ประสิทธิภาพการทำงานที่คุณรู้อยู่แล้วว่าคำพูดจะเป็นเพลง

ชนิดที่สี่ของเครื่องเล่นคาราโอเกะเป็นหนึ่งใน Gadget ใหม่ ๆ ร้อนตีตลาด มันสามารถที่ดีที่สุดจะมีการระบุเป็นข้ามระหว่าง iPod และเครื่องเล่น MP3 เหล่านี้ผู้เล่น MP3 เฉพาะช่วยให้คุณสามารถซื้อการดาวน์โหลด MP3, โหลดเข้าเล่นและข้อมูล> เนื้อเพลง จากนั้นเป็นเจ้าของซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเอาเสียงเพลงต้นฉบับจากเพลงและบันทึกเสียงของคุณเองมากกว่าเพลงในขณะที่อ่านเนื้อเพลงการแสดงผลของ

ชนิดของเครื่องเล่นคาราโอเกะนี้จะทรงตัวแน่นอนเพื่อกวาดตลาด พกพามันเป็นประวัติการณ์ -- ในสาระสำคัญก็ MP3 คาราโอเกะมือถือ -- ในที่คุณไม่จำเป็นต้องใกล้เคียงกับทีวีเพื่อที่จะใช้มัน นอกจากนี้ยังมีเพลงประโยชน์จากความสามารถในการเล่นใด ๆ -- ด้านบนได้20 ผู้ชมป้ายโฆษณา

ของทุกผู้เล่นดนตรีคาราโอเกะในตลาดเครื่องเล่นคาราโอเกะขอบ MP3 ตัดเป็นหนึ่งที่จะต้องเอาชนะ

ด้านบนหน้าแรกคาราโอเกะโฟร์เครื่องเล่นเพลง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น