วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสที่ชื่นชอบสำหรับเด็ก

สิ่งที่รักเด็กมากที่สุดเกี่ยวกับคริสต์มาส ของขวัญ, ของแน่นอน! เมื่อซานต้าและแถนฝันที่ยิ่งใหญ่, เด็กระเบิดด้วยความสุข แต่ช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นอะไรที่มากกว่าของขวัญและเด็กฉลองคริสต์มาสในรูปแบบต่างๆ หัวหน้าของพวกเขาเป็น carols คริสต์มาส มีปอดดีกว่าไม่มีวิธีของเด็ก ๆ ในเทศกาลคริสต์มาสกระจายน้อยกว่าการร้องเพลงเชียร์"ปิติสู่โลก"ของพวกเขาที่ของด้านบน Thankfully สำหรับคนของเราที่เห็นความมหัศจรรย์ของฤดูเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างชัดเจนผ่านสายตาของเด็กมีมากมาย carols เด็กที่ดีในการไปรอบ ๆ ที่นี่เราต้องการนำเสนอคุณด้วย 10 เด็กเพลงคริสต์มาสที่เราคิดว่าดีที่สุดของดีที่สุดในลำดับไปโดยไม่สนใจ :

มีความสุขโลก -- โอเคเราจะต้องเริ่มต้นกับคนนี้เพราะเราได้ทำแล้วยุ่งยากกว่านั้น เพลงนี้เตือนเราว่าคริสมาสต์เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ

Top Song

Frosty Snowman -- เด็กอะไรไม่รักก็ร้องเพลงนี้ ไม่ต้องใช้การตีคริสมาสต์สีขาวและอาคารมนุษย์หิมะกับแม่และพ่อมีความสนุกสนานตามที่ได้รับ

Rudolph Red - nosed Reindeer -- โดยไม่มีคำถามความนิยมและเป็นที่รักของเด็กคริสต์มาสของทุกเวลา

Jingle Bells --"สมาร์ทผ่านหิมะ ... " คุณสามารถจบบรรทัดต่อไปหรือไม่ แน่นอนคุณสามารถจะทำได้ทุกวิธีที่จะร้อง! และเด็ก ๆ ของคุณสามารถเช่นกัน เพลงนี้ติดหูเป็นที่พวกเขามา

ต่อไปนี้มา Santa Claus -- เพลงนี้เต็มไปด้วยความคาดหมายและสัญญา เด็กเข้านอนในวันคริสต์มาสอีฟกับคำในหัวของพวกเขา ... "ก่อให้เกิด Santa'Claus มาคืนนี้!"

ต่อไปนี้พวกเรามาที่ A - Caroling -- งานรื่นเริงและ upbeat, caroling แท้จริงนี่คือเพลงที่เป็นแก่นสาร มันยังขอสวัสดีปีใหม่ อะไรอีกที่คุณอาจต้องการ?

ขึ้นบนหลังคาบ้าน -- Santa อีกเพลงเกี่ยวกับ สามารถรับภาพที่ชัดเจนใด ๆ ที่ใกล้เข้ามาถึงซานต้าแน่นอนเกี่ยวกับการร้องเพลงคุ้มค่า!

12 วันของคริสต์มาส -- ความคิดเราอาจจะลืมคนนี้ไม่ได้คุณหรือไม่ ไม่ได้มีโอกาส

ฤดูหนาวWonderland -- คริสมาสต์เป็นขลังไม่ว่าสภาพอากาศ แต่ปล่อยให้หน้ามันตื่นขึ้นมาเพื่องานมหัศจรรย์ฤดูหนาวในวันที่ใหญ่อย่างแน่นอนช่วยให้ตั้งอารมณ์!

O Christmas Tree -- ทั่วอเมริกา, โรงเรียนประถมศึกษามักจะฉลองฤดูก่อนที่จะแบ่งวันหยุดกับ caroling หรือ choirs เพลงนี้อยู่ในรายการตั้งเกือบโดยไม่ต้องล้มเหลว มันจ่ายสักการะไปต้นไม้ประดับตกแต่งอย่างพิถีพิถันมากเราแต่ละธันวาคมภายใต้ต้นไม้ซึ่งใบ Santa ของขวัญสำหรับเด็กที่ได้รับดีต้นคริสต์มาสเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีของเรา เราไม่สามารถจะร้องเพลงเกี่ยวกับมันได้หรือไม่

จึงมีคุณมีมัน 10 เด็กที่ดีที่สุดที่เคยเขียนเพลงคริสต์มาส เราทำไง? เรากำลังตรวจสอบว่าเราซ้ายปิดไม่กี่ แต่มีเพียงมากเกินไปเพลงที่ดีที่จะไม่

เพลงคริสต์มาสที่ชื่นชอบสำหรับเด็ก

เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น