วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิบเคล็ดลับในการช่วยให้คุณสร้างเพลงที่ดีกว่า

ก่อนที่คุณเคยตั้งเท้าในสตูดิโอบันทึกเสียงคุณควรให้แน่ใจว่าคุณได้โดยปราศจากข้อสงสัย, จะผลิตเพลงดีที่สุดตลอดกาล ถึงแม้ว่าการบันทึก afforded เรามีความหรูหราในสิ่งมหัศจรรย์ใหม่และความคาดหวังถูกพบในวงการดนตรี, ความต้องการแบบเก่าควรจะอยู่ในสถานที่ที่จะให้เพลงของคุณที่สำคัญเพิ่มขึ้นและปรากฏด้านล่างเป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสมบูรณ์แบบการจัดเรียงของคุณก่อนที่จะเริ่ม การบันทึก

1 ยอดเงิน เครื่องมือของคุณต้องมีความสมดุลกับ แม้จำนวนของช่วงระหว่างต่ำและสูง การบันทึกเสียงของคุณจะไม่ลดลงครึ่งหนึ่งที่ดีถ้าคุณมีมากเกินไปในหนึ่งและไม่เพียงพอต่อการอื่น ๆ เพื่อความสมดุลมันทั้งหมดออก

Top Song

2 harmonies แต่คุณต้องสนับสนุนที่ดีเท่าที่ทำนองเพลงของคุณเป็นกังวล โดยไม่ต้อง harmonies ที่ถูกต้องหรือเสียงอื่น ๆ เพื่อเพลง, เพลงของคุณจะปรากฏว่ามีชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไป

3 จัดดนตรี ตามรอบความสามารถในการคัดออกเครื่องมือในเพลง>, การจัดควรมีความสมดุลไม่เพียง แต่ควรนำความแตกต่างและความคล้ายคลึงกับดนตรีการแสดงสิ่งที่คุณกำลังพยายามจะพูด การใช้แนวคิดทฤษฎีที่เป็นพื้นฐานจะสามารถช่วยคุณด้วย

4 การเว้นวรรค ซึ่งอยู่ไกลมีความสำคัญมากกว่า harmonies และคนทำเพล​​ง คุณไม่ต้องการที่จะวิ่งผ่านเพลงของคุณ แต่โดยเดียวกับโทเค็นที่คุณไม่ต้องการที่จะใช้เวลามากเกินไปอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้แน่ใจว่าคุณเก็บเพลงของคุณย้ายอย่างถูกต้องโดยให้แบ่งบางคนที่มีทำนองและการเปลี่ยนแปลงขึ้น harmonies ให้สิ่งที่น่าสนใจที่จะฟัง

5 จังหวะ ตรวจสอบให้แน่ใจ tempos ของคุณจะแตกต่างกันเพื่อให้สามารถปฏิบัติตามได้โดยไม่ต้องตีเป็นพลาด สิ่งสำคัญคือเมื่อคุณอยู่ในสตูดิโอบันทึกที่ระยะเวลาของคุณเป็นจุดบนออกว่าเป็นเพียงแค่คนที่สองอาจทำให้เกิดปัญหากับขั้นตอนการบันทึก

6 แบบฟอร์ม วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ฟังชื่นชมเพลงของคุณตั้งแต่เริ่มต้นคือการให้แน่ใจว่าคุณมีรูปแบบที่เหมาะสม ถ้าคุณเป็นเน้นเนื้อเพลงใช้สิ่งนี้เป็นตะขอของคุณระหว่างการร้อง เมื่อทดสอบด้วยแบบฟอร์มให้แน่ใจว่ามีเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่ส่งกลับไปที่เดิมเพื่อให้ความชื่นชมของผู้ฟังจึงทำให้พวกเขาเกี่ยวข้องกับเพลง

7 ความหลากหลาย วาไรตี้ถูกมองข้ามอย่างสม่ำเสมอเมื่อจัดเพลง ถึงแม้ว่าคุณจะมีการทำซ้ำหรือข้อ choruses, บางเครื่องมือที่แตกต่างกันเป็นสิ่งจำเป็นในการบันทึกของคุณ

8 การเคลื่อนไหว เพลงการเคลื่อนไหวของอยู่ไกลเกินจังหวะและเป็นบริการเสริมเพิ่มการบันทึก นี้มีความสำคัญเนื่องจากเป็นโอกาสที่จะทำหรือแบ่งเพลงของคุณ Louds และ softs, การประดับและเพิ่มส่วนเสริมอื่น ๆ จะช่วยคัดท้ายเพลงในทิศทางที่ถูกต้อง

9 ความสอดคล้อง เพลงความสอดคล้องกับความต้องการถือมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน นี้เกี่ยวข้องกับเพลงรูปแบบของการเชื่อมโยงและด้านอื่นของเพลงด้วยกันเช่นเพลงและดนตรีแนวความคิด

คุณสามารถการออกกำลังกายภายในระยะเวลาเพิ่มในพื้นที่เหล่านี้ทั้งหมด แต่ผู้ฟังต้องทำตามที่คุณจะมีบางเพลงของคุณเพื่อให้กรอบเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆ

10 ความคิดสร้างสรรค์ คุณไม่ต้องการเพลงของคุณไปยังเสียงให้คล้ายกับสิ่งที่ทุกคนได้เคยได้ยินมาก่อน ดังนั้นความคิดสร้างสรรค์และการใส่เครื่องหมายส่วนบุคคลของคุณในเพลงของคุณมีความสำคัญ . ปล่อยให้ตัวเองไปเล็กน้อยให้ทำตามสัญชาติญาณความคิดสร้างสรรค์ของท่านและส่วนที่เหลือจะตกอย่างเข้าที่ตัวของมันเอง

การใช้งานดังกล่าวข้างต้นเคล็ดลับง่ายๆในการปรับปรุงและจัดทำเพลงของคุณพร้อมสำหรับการบันทึก ทางเพลงของคุณจะไม่เพียง แต่จะขัดโดยคุณนี้จะยืนออกหัวและไหล่เหนือนักดนตรีการแสดงอื่น ๆ และเสียงของคุณจะได้ยินจากทั้งหมด

สิบเคล็ดลับในการช่วยให้คุณสร้างเพลงที่ดีกว่า

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น