วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 อันดับเพลงที่ควรจะเป็นในรายการเพลงของคุณ

วันนี้คนส่วนใหญ่ไม่ซื้ออัลบั้มมากเกินไป ซึ่งหมายความว่าแต่ละเพลงตอนนี้พระมหากษัตริย์ในการฟังเพลงมากขึ้นกว่าอะไรอื่น เป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับของเพลงสตริงบุคคลและสร้างรายการเพลงที่จะทำให้คุณแตะที่เท้าของคุณเป็นเวลานาน หากคุณไม่แน่ใจว่าเพลงที่คุณต้องการโยนใน iPod ของคุณหรือใส่ในคอมพิวเตอร์ของคุณต่อไปนี่คือ 10 อันดับแรกของเพลงที่ควรจะเป็นในรายการเพลงของคุณ

1 Owl City -- หิ่งห้อย

Top Song

มันเทคโนตรงกับป๊อปและเพลงมีเชื้อที่ติดตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณได้ยิน เป็นเรื่องที่รับเล่นมากของวิทยุและแม้หลังจากวิทยุเหนื่อยของมันแล้วคุณจะมีดีเพลงเพื่อกลับไปดูเมื่อคุณเพียงต้องการที่จะรู้สึก

2 Bob Dylan -- Knockin'On Heaven 's Door

เพลงนี้คลาสสิกมีน้ำหนักเบาและโปร่งสบาย; ซึ่งจะช่วยให้ตั้งแต่หัวข้อเป็นน้อยเศร้า เสียง Bob Dylan เป็น bluesy และชัดเจนเต็มไปด้วยอารมณ์และเต็มไปด้วยอุดมไปด้วยความหมายเสียงเรียกเข้า

3 Black Eyed Peas -- Boom Boom Pow

OK เพื่อให้ชื่อเพลงจะไม่จำเป็นต้องไปลงในหนังสือบันทึกเป็น"ส่วนใหญ่มีความหมายชื่อเพลง"แต่เพลงยังคงความสนุกสนาน It 's upbeat และสมบูรณ์แบบเพื่อให้ลิฟท์น้อยลงในรายการเล่นของคุณ

4 พริกแดงพริกขี้หนู -- ใต้สะพาน

มันเป็นเพลงช้าที่แตะในเรื่องที่ยากมากของ แต่กีต้าร์แฮงค์ตลอดทั้งเพลงและจริงๆอยู่ร่วมกับคุณ หากคุณมีแนวโน้มที่จะร้องตามเพลงนี้เป็นมั่นเหมาะหนึ่งที่คุณต้องการถือเข้า

5 เลดี้กาก้า -- โรแมนติกไม่ดี

แย่มากโรแมนติกของเพลงสากล, และถ้าคุณเต้นเป็นแฟนกาก้าเลดี้ลวงของเพลงได้อย่างรวดเร็วและกดปุ่มนี้เป็นมั่นเหมาะมูลค่าเพิ่มในรายการเล่นของคุณ

6 Madonna -- Hollywood

มาดอนน่าจะเรียกว่า Queen of Pop เหตุผล -- เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำ ในขณะที่นักวิจารณ์กล่าวว่าเพลงไม่ได้ลึกพอบางครั้งที่ความสนุกสนานของเพลง -- ไม่ต้องลึกเลย เพิ่มนี่คือสิ่งที่คุณต้องการน้อยขี้เล่น

7 James Brown -- I Got You (I Feel Good)

ถ้าคุณเพิ่มจำนวนที่น้อยลงในรายการเล่นของคุณคุณจะมั่นเหมาะจะรู้สึกดี -- นี่คือตัวอย่างคลาสสิกของเสียงคนขี้ขลาดที่ครอบงำเพื่อ 60s และ 70s ต้นปลายและเป็นที่สมบูรณ์แบบเพื่อรอบออกรายการเพลงของคุณ

8 Eagles -- Hotel California

นี้เป็นหนึ่งในเพลงเศร้าอยู่ในรายชื่อ แต่สไตล์กีต้าร์และเสียงร้องให้มันคุ้มค่าเพิ่มในรายการเล่นของคุณทุกคนเดียวกัน หลังจากที่ทุกท่านสามารถข้ามเพลงและกลับมาในภายหลังเมื่อคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างช้าลง

9 Rhianna -- Umbrella

Rhianna 's strong ร้องให้"ร่ม"การรักษาที่คุณจะสนุกกับการฟังอีกครั้งและอีกครั้ง คุณจะไม่มองไปที่ร่มแบบเดียวกับที่หลังฟังเพลงนี้เกี่ยวกับความรักและความหวานสนับสนุน

10 การฟื้นฟูความเชื่อว่าเป็นจริง Clearwater -- Fortunate Son

ความเชื่อว่าเป็นจริง Clearwater Revival -- CCR สำหรับระยะสั้น -- เป็นร็อคที่ดีที่สุดในภาคใต้และ"Fortunate Son"เป็น upbeat เพียงพอที่จะทำให้คุณไปได้โดยไม่ล้มลงในสูตรป๊อป แน่นอนมันคลาสสิกร็อคและถ้าคุณเป็นแฟนร็อค, นี้แน่นอนสมควรที่ว่างในรายการเล่นของคุณ

10 อันดับเพลงที่ควรจะเป็นในรายการเพลงของคุณ

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น