วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top เซเว่นนักร้อง - ซิงเกอร์ (ทำไมต้องแต่งเพลงเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการเล่นกีต้าร์)

มีมากมายจากการเรียนกีต้าร์ยอดเยี่ยมออนไลน์ ผมอยากจะพูดเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับที่คนควรจะมาถึงหลังจากการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ ถ้าคุณต้องการที่จะเล่นกีตาร์ที่มีอิทธิพลต่อคุณต้องจำไว้ว่าการเล่นกีต้าร์สิ่งใดโดยไม่ได้เพลง ตรวจสอบเหล่านี้นักร้องนักแต่งเพลง - พวกเขาจะระบุไว้สำหรับการทักษะการแต่งเพลงของพวกเขามากขึ้นกว่าการเล่นกีตาร์ของพวกเขา

ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของความเห็นอย่างเคร่งครัด แต่ในความคิดของฉันเพื่อไปสิ่งที่ต้องการนี้ :

Top Song

1 Neil Young - เขาเป็นพ่อของ grunge แต่เขาเริ่มต้นจากการเขียน ballads เสียงหลาย

2 Bruce Springsteen -- นักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงอยู่ที่ดี

3 Tom Petty -- ที่ไม่ทราบและผู้ลี้ภัยชาวอเมริกัน Girl?

4 Sheryl Crow -- เธอ busted ในฉากกับทั้งหมดที่ฉันต้องการจะทำและเธอได้ทำเธอต้องการจะทำอย่างไร

5 John Mellencamp -- เขียนเพลงที่ดีมากเกี่ยวกับชนบทอเมริกาและค่าเฉลี่ยของโจ

6 Melissa Etheridge -- นักแต่งเพลงยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่เล่นกีตาร์

7 Beatles -- พวกเขามีอิทธิพลต่อทุกรุ่นตั้งแต่พวกเขาเริ่มต้นขึ้นในปี 1960

Beatles เป็นที่สุดอย่างยิ่งของนักร้องนักแต่งเพลงทั้งหมด พวกเขาเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดของวัสดุของตัวเองและพวกเขายังคงที่จะผลักดันขอบเขตของทักษะการแต่งเพลงของพวกเขาโดยใช้วิธีการใด ๆ ที่เป็นไปได้ พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มและวงอื่น ๆ จะพยายามที่จะเลียนแบบสไตล์ของพวกเขา กลุ่มอื่น ๆ ส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาเคยแต่งเพลงและครบกำหนด พวกเขาปฏิเสธที่จะติดกับดักโดยการพาณิชย์ใด ๆ สไตล์หนึ่งโดยเฉพาะ วันนี้แม้กว่า 40 ปีต่อมาขอกอดจูบหรือเก่าที่มีผลต่อพวกเขาและพวกเขาจะบอกคุณ Beatles

ส่วนใหญ่นักร้องนักดนตรีที่มีอิทธิพลเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดและอำนาจการเข้าพักของผู้เล่นกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ในทักษะการแต่งเพลงของพวกเขา กีต้าร์ของพวกเขาคือหมายถึงการสิ้นสุด เพลงนี้มีความสำคัญมากที่สุด

เรียนรู้การเล่นกีต้าร์, ช่วยให้คุณมีเครื่องมือในการควงให้คุณแสดงด้วยตัวคุณเอง เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้ที่จะเล่นกีต้าร์, มีเป้าหมายที่จะได้รับในมือและนิ้วมือของคุณที่จะย้ายเป็นอย่างที่สมองของคุณมีการเคลื่อนไหว ในขณะที่คุณยังคงปฏิบัติสิ่งนี้จะค่อยๆเริ่มต้นในการพัฒนา นั่นเป็นเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อที่จะเรียนรู้วิธีที่ถูก คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องในการพัฒนาความเร็ว เป็นมั่นเหมาะช้าไปในตอนแรก แต่เมื่อคุณติดกับมันสิ่งที่จอยกีต้าร์สามารถนำเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณจะได้พัฒนาทักษะของคุณและคุณจะ"คิดว่า"คอร์ด D และนิ้วมือของคุณจะพบว่า ในขณะที่คุณกำลังดำเนินการนิ้วมือของคุณจะเริ่มย้าย instinctually ไปสถานที่ที่เหมาะสม มันจะกลายเป็นธรรมชาติและไม่มีความคิดเป็นพูดคุย จริงอยู่ที่คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังจะพูด แต่คุณไม่จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับวิธีลิ้นและริมฝีปากของคุณจะต้องย้ายไปยังเปล่งคำ การเล่นกีตาร์ของคุณจะพัฒนาในทางเดียวกัน เรียนรู้การเล่นอย่างถูกวิธีวิธีที่ทำให้คุณเล่นกีต้าร์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นธรรมชาติ มีมากมายจากการเรียนกีต้าร์ที่ดีออนไลน์

สำรวจเว็บและคุณสามารถพบมากมายของเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์ดีกว่า

เมื่อฉันเป็นเพียงเล็กน้อยน้อย, เพื่อน ๆ ของฉันและฉันจะออกไปเที่ยวหลังเลิกงานดื่มเบียร์ไม่กี่ เพื่อนและฉันจะติดขัดในขณะที่เรามีปาร์ตี้ เขาจะอวดเลียน้อยทั้งหมดของเขาและวิธีการที่เขาสามารถเล่นได้อย่างรวดเร็ว ฉันร้องเพลง (และไม่ได้เป็นอย่างดี) และเล่นเพลง ? คุณคิดว่าทุกคนอยากจะฟัง? คุณสามารถมีเลีย flashiest และ riffs แต่ถ้าพวกเขาจะไม่ใช้ในบริบทของเพลง, ไม่มีใครจริงๆอยากได้ยินมัน

คุณจะได้รับแยมของคุณในและเรียนรู้วิธีการเล่นทางขวา . . เพียงไปที่ผู้เขียนของฉันชีวภาพและตรวจสอบเว็บไซต์ของฉัน

Top เซเว่นนักร้อง - ซิงเกอร์ (ทำไมต้องแต่งเพลงเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการเล่นกีต้าร์)

เพลงใหม่มาแรง เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น