วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงท็อปเท็นสำหรับถนน

# 10 นักโทษของทางหลวง

พินัยกรรมนี้เพลงโดยมาร์คจะเป็นแรงบันดาลใจใด ๆ trucker เบื่อหน่ายในการทำงานในการทำถนนจัดส่งสินค้า ที่เริ่มต้นของการเดินทางใด ๆ จํานวนชั่วโมงขับรถนอนข้างหน้าอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อย daunting และคำพูดของเอาใจใส่ Mark Wills กับเพื่อน truckers :'ฉันมีสิบสามชั่วโมงเพื่อให้ปลายทางของฉัน.' ดังนั้นคางขึ้น truckers, คุณจะได้รับมีในที่สุด

Top Song

# 9 Roll Roll รถบรรทุก

เทอร์รี่อัลเลนเขียนเพลงเกี่ยวกับการทำงานให้กับ บริษัท การชักลากและ Rollรถบรรทุก Roll ถ่ายทอดจิตวิญญาณของรถบรรทุก นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบของความเป็นจริงที่สัมผัสเนื้อเพลงเกี่ยวกับความสำคัญของการเก็บงานให้การสนับสนุนครอบครัว : ผมทำงานที่ บริษัท ขนส่งสินค้า / และ forearms ใหญ่เป็นเนื้อวัว / ถ้ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับทางหลวง / ครอบครัวของฉันฉัน' D จะอยู่ในการบรรเทา

# 8 หกวันบนถนน

ของรถบรรทุกเพลง Steve Earle หกวันบนถนนมีเพียงเล็กน้อยเข้มข้นขึ้นกว่าคนอื่น ๆ คนงานที่มีการชักลากค่อนข้างดื้อรั้น, เพลงเน้นการรับบ้านหลังการเดินทางหกวันและ trucker ไม่สามารถใส่ใจเพื่อให้หนังสือของเขาในขั้นตอนการเข้าสู่ระบบ โปรแกรมควบคุม trucker ในคำถามของเขาอธิบายการใช้ของยาเสพติดเพื่อให้ตื่นตัวในการเดินทางไกล

# 7 เก็บใน Truckin'

เพลงรักนี้รถบรรทุกโดยเอ็ดดี้ Kendricks ใช้งานการส่งมอบเป็นคำเปรียบเทียบ เพลงโปรแกรมควบคุมในตัวดูเหมือนว่าจะขับรถไปยังความรักของเขาและเขาจะไป'เก็บใน truckin', ดีเซลขับเคลื่อนตรงไปยังคุณ ร้องลวง'เก็บใน truckin'ที่'เป็นสิ่งที่ดีเพลง - พร้อมร้องเพลง truckers บนท้องถนน

รถบรรทุก # 6 ol ใหญ่'

รถบรรทุกอีกเพลง - love, trucker นี้เวลาหญิงเกี่ยวกับ Toby Keith อธิบายถึงหญิงสาวที่เขาเพ้อฝันของเขาในเพลง Big Ol'รถบรรทุกซึ่งเขาได้อธิบายถึงการเต้นของเขารถบรรทุก - หัวใจร้อง'ใช่ฉันรักกับไดรฟ์สาวในสี่ล้อ.' เป็นรุ่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับเพลงรายการรถบรรทุกของเราซึ่งมีการดึงคนงานหญิงในขณะนี้

# 5 การขับรถบรรทุกบุตรของปืน

Red Sovine ของtrucker ประกอบในขณะมึนเมาบนถนนสำหรับลากทำงานของเขา trucker นี้ร้องเพลงเกี่ยวกับความเป็นจริงว่าเขาเป็น'จูบ stealin''deelin'wheelin บุตร drivin รถบรรทุกของปืน ในเพลงของเขาอยู่ในทางกลับบ้านของเขาด้วยการโหลดกลับมาของเขาและเขามีหกเมืองมากขึ้น (และหกผู้หญิงมากกว่า) เพื่อให้ได้ผ่านเขาก่อนเขาถึงบ้านของเขาซึ่งเขามั่นคงของเขามีแฟนรอ

# 4 จะมีแท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ในสวรรค์?

Buck Owens เพลงจะขนส่งสินค้าไปยังระดับใหม่ซึ่งเขาสวรรค์ของคนงานลากอธิบาย --'ไม่มีหลุมเพิ่มเติมหม้อ, เครื่องชั่งไม่เกิน / ไม่ smokeys เพิ่มเติมเกี่ยวกับหางของฉัน.' ในจินตนาการ, งานการสาวง่ายพร้อมห้องอาบน้ำร้อนตอนเช้าบนถนนทุกครั้งและ waitresses เก่าที่ร้านกาแฟริมถนน

Trucker Man # 3

จอห์นเข้าถึง sympathizes กับ truckers ทั่วโลกใน Trucker Man การบรรยาย trucker ระหว่างทางกลับบ้านของเขาด้วยการโหลดกลับมาของเขาเขาร้อง'การพยายามที่จะได้รับเพียงบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาสามารถ / ผู้ที่ทำงานตาสีแดงของพวกเขาจะพาโทร.'

# 2 มองโลกผ่านกระจกรถยนต์

สนโวลต์รถบรรทุกให้เพลงนี้ขอบขมร้องเพลง'ฉันกำลังจะเขียนชื่อของฉันในควันดีเซล / และให้ทุกคนที่อยู่ข้างหลังผมโชค.' แต่คนขับ trucker ในเพลงนี้จะได้รับยังองค์ประกอบของมนุษย์และเพลงนั้นเกี่ยวกับวิธีการของโลกผ่านการดึงคนงานโดยผ่านกระจกหน้ารถ, ถึงแม้ว่าเขาจะมีภรรยาและลูก ๆ ของเขารอเขาที่บ้าน

# 1 ล้อบิ๊กในแสงจันทร์

ที่หมายเลขหนึ่งเพลงสุดยอดรถบรรทุกเป็นด่าน Seal 's Big ล้อในแสงจันทร์ เพลงนี้มี trucker คนที่ต้องการเขาได้และทุกคืนยืนบนริมถนนเพื่อดูรถบรรทุกคนงานในการส่งมอบโดย แม้จะมีภรรยาและลูก ๆ ของเขางานคงที่เขาฝันถึงชีวิต trucker;'บางครั้งผมปิดตาของฉัน / และดูล้อขนาดใหญ่ในแสงจันทร์.'

เพลงท็อปเท็นสำหรับถนน

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น