วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงแร็พอันดับ

ความสำเร็จที่สำคัญที่จะมีแร็ปเปอร์คือความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่องมากับเพลงแร็พด้านบน เพลงจะต้องสามารถดึงดูดผู้ชมกว้างพอที่จะได้รับเขาอย่างมากของความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ ทันทีที่แร็ปเปอร์ไม่สามารถผลิตเพลงแร็พยอดเยี่ยมแล้วเขาจะกลายเป็นเพียงแค่แร็ปเปอร์อื่นในขณะที่บางส่วนใหม่ขึ้นมาแร็ปเปอร์ได้รับทั้งหมดของแสงมะนาว แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ rappers ทหารผ่านศึกเป็นความจริงที่ว่าพวกเขามีความสำเร็จในหลาย ๆพวกเขารู้ดีกว่า Newbie สิ่งที่จะได้รับการตีและสิ่งที่จะไม่

ข้อได้เปรียบนี้จะช่วยให้แร็ปเปอร์มากับเพลงแร็พด้านบนเกือบที่จะ มีศิลปินเช่น 50 เซ็นต์, Jay - Z และ Snoop Dogg ผู้ที่มีความนิยมมากขึ้นซึ่งคุณสามารถนับบนมือทั้งสอง

Top Song

rappers สูงสุดในเกมได้น่าจะหลายร้อยเพลงที่คุณจะไม่น่าจะได้ยิน แร็ปเปอร์มืออาชีพบันทึกเพลงไม่เป็นงานอดิเรก แต่เป็นอาชีพ นี่คือวิธีที่พวกเขาทำอยู่และอาหารและครอบครัวของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงต้องใช้เรือของพวกเขาที่รุนแรงมาก ที่ช่วยให้การแข่งขันสูงมากปั๊มออกเพลงสตริง rap ด้านบนของ พร้อมกับการเชื่อมต่อพวกเขาให้ที่สถานีวิทยุที่บันทึกและป้ายชื่อศิลปินจะเป็นกำลังให้ recon ด้วยเมื่อมาถึงการรุกล้ำในสิ่งที่พวกเขาเห็นเป็นดินแดนของพวกเขาเป็นแร็ปเปอร์ด้านบนด้วยเพลงที่ด้านบน

เพลงแร็พอันดับ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น