วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"เกิดเป็นหนึ่งเพลงที่เราจะได้ยินเมื่อใดก็ตามที่ใครบางคนของวันที่ มันสูงในทุกภาษา แต่ตอนนี้เพลงที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษและได้ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั่วโลกเป็นเวลานาน เขา Patty และ Mildred wrote"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาสร้างเพลงที่ 27 มิถุนายน 1859 ในระหว่างวันการเรียนการสอนของโรงเรียน

พวกเขาสอนโรงเรียนใน Louisville, Kentucky ในขณะนั้น กลับแล้ว Louisville อยู่ระหว่างเมืองที่ใหญ่ที่สุดที่ 16 และ 26 ในสหรัฐอเมริกาตามประชากร พวกเขาสร้างเพลงออกจาก"เช้าที่ดีสู่คุณ"เพลงของพวกเขาร้องในห้องเรียนของพวกเขาในตอนเช้า เพลงเช้าวันนี้ถูกใช้ในห้องเรียนทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก วันนี้"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"จะใช้เป็นเพลงและในบัตรใด ๆ จำนวนของการเฉลิมฉลองวันเกิดของ มันถูกบันทึกไว้บนแผ่นซีดีที่มีความหลากหลายของเพลงวันเกิดอื่น ๆ รวมทั้ง

Top Song

ของทุกวันเดือนปีเกิดของเพลงเฉลิมฉลอง,"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"นั้นเป็นหนึ่งมักจะสูงสำหรับคนทุกเพศทุกวัยภูมิหลังทางเศรษฐกิจและภูมิหลังทางวัฒนธรรม ไม่มีสิ่งใดที่ทำให้บุคคลที่ชอบที่สุดที่มีชื่อเสียงของทั้งหมดเพลงวันเกิด

มีบัตรอื่น ๆ เพลงที่อ้างถึงในวันเกิดของการเฉลิมฉลองและพวกเขารวมถึงสุขสันต์วันเกิด Symphony, เต้นรำวันเกิดเมดิเตอร์เรเนียนจากนี้โลกวันเกิด Lounge, Happy Happy, บับเบิ้ลวันเกิด, วันเกิด Tripp, Boing Boing Boing เพลงวันเกิด, Happy สุขสันต์วันเกิดให้ คุณ, เงาและใหม่เกิดในวันนี้และวันเกิดเพลงพิเศษ

วันแห่งการเฉลิมฉลองบัตรเกิดเป็นเพลงให้ผู้ใช้รู้สึกพิเศษในวันของพวกเขาและจะถูกใช้ในดนตรีหลายวันเดือนปีเกิดของการ์ด มีมากของซีดีเพลงที่มีเพลงเฉลิมฉลองดังกล่าวเช่นกัน บางคนนิยมซีดีวันเกิดซันนี่ด้านข้างขึ้นเพลงวันเกิด / สุขสันต์วันเกิดโดยศิลปินต่างๆ Happy Birthday Party เพลงและอื่น ๆ

เมื่อคุณรับประทานอาหารออกเพื่อวันพิเศษของการเฉลิมฉลองเดือนปีเกิดคุณอาจจะร้องไปด้วยกลุ่มของบริกร พวกเขามักจะสร้างเอกลักษณ์รุ่นของตัวเองมีความสุขวันเดือนปีเกิดของเพลงเฉลิมฉลอง ในบางกรณีขึ้นอยู่กับร้านอาหารคุณก็อาจมีบางความสามารถทางดนตรีเพื่อสำรองบริกรที่มีการร้องเพลงเพื่อคุณ

สิ่งหนึ่งที่เย็นจะทำคือการใส่หนึ่งของการเฉลิมฉลองวันเกิดของเพลงเหล่านี้อยู่ในตุ๊กตาหมีพิเศษสำหรับการแสดงสำหรับเด็กผู้หญิงหรือของคุณเฉลิมฉลอง นั่นจะเป็นสิ่งที่บุตรของท่านสามารถสมบัติตลอดไปและฟังก็จะเตือนพวกเขาของวันพิเศษในชีวิตของพวกเขา

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น