วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ต้องการเพลงกีต้าร์ง่ายต่อการเรียนรู้? ต่อไปนี้เป็น Top 5

กีต้าร์อคูสติกเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ที่จะเล่นทุกคนเพื่อจะมองหากีต้าร์เพลงง่ายที่พวกเขาสามารถเริ่มต้นด้วย ในมือด้านขวาให้ใช้ในการนี้สามารถจับใจผู้ชมแม้มีคอร์ดง่ายๆ ในความเป็นจริงเพลงที่มีชื่อเสียงมากเพียงใช้โครงสร้างคอร์ดง่ายและพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้ในช่วงต้นของ ต่อไปนี้เป็น 5 เพลงที่คุณควรจะเรียนรู้

1 For What It 's Worth
นี้คลาสสิกจากปี 1967 ทำชื่อเสียงโดยหนึ่งบัฟฟาโลสปริงฟิลด์ ส่วนใหญ่ชิ้นนี้จะใช้ E และคอร์ด, จนกว่าคุณจะไปจริง ๆ คอรัสซึ่งใช้ C และ D นี้เป็นเพลงที่เล่นง่ายและคุณสามารถค้นหาบทเรียนที่แสดงให้คุณเมื่อคุณควรจะดีดคอร์ด

Top Song

2 Knockin'on Heaven 's Door
คุณสามารถเล่นเพลงนี้จาก Bob Dylan (ไม่มี, Guns'N Roses ไม่ได้เขียนเพลง!) ด้วยเช่นกัน คุณสามารถค้นหาทุกประเภทของบทเรียนออนไลน์ที่ YouTube และคุณจะเห็นเมื่อคุณจำเป็นต้องดีดคอร์ดรวมทั้งวิธีการที่จะถือยาวบันทึกย่อ

3 การไถ่ถอน
รายการถัดไปในรายชื่อของเพลงนี้กีต้าร์ง่าย Bob Marley 's เป็นที่รู้จักกันดี, การไถ่ถอน นี่คือความท้าทายมากขึ้นเพียงเล็กน้อยเนื่องจากมันจะเกี่ยวกับคอร์ดมากขึ้นและการเปลี่ยน แต่คอร์ดยังคงมีคอร์ดพื้นฐานที่คุณจะต้องให้กับเพลงที่หลาย ๆ Bob ใช้ต่อไปนี้เพื่อเล่นไถ่ถอน : Am, Em, G, D และ C แม้ว่าจะห่างไกลที่ซับซ้อนมากขึ้นเปรียบเทียบก็เป็นวิธีที่ดีในการทดสอบความสามารถของคุณเป็นผู้เริ่มต้น

4 วิชคุณได้ที่นี่
หลักสูตรนี้เป็น Pink Floydการสมัครเรียนทุกคนรู้อยากให้แกอยู่ที่นี่ใช่มั้ย? มีหลายอย่างง่ายดายอีกครั้งเป็นคอร์ดในเพลงซึ่งมีการแพร่กระจายออกเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยน คอร์ดที่ใช้จะรวมถึงการ Am, D, Em, G, C และ A. นี้ยังเป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นที่คุณสามารถสร้างความประทับใจในครอบครัวหรือคนอื่น ๆ ด้วยตราบใดที่คุณไม่ได้บอกพวกเขาว่าเพลงง่ายๆว่ามันต้องเป็น ( เทคนิคขั้นสูง -- ไม่บอกใคร)!

5 เวลาชีวิตของคุณ
ล่าสุดในรายการเพลงของกีต้าร์ง่ายห้าด้านบนเป็นสีเขียววันเวลาของชีวิตของคุณ เพลงนี้สวยซ้ำ ๆ หลายครั้ง แต่เป็นที่รู้จักมาก ในสถานที่บางเพลงคุณอาจทราบได้ทุกที่ตีได้ถึงเก้าครั้งติดต่อกัน มันอาจดูเหมือนขั้นพื้นฐานในตอนแรก แต่ทั้งเพลงเป็นงานชิ้นเอกซึ่งเป็นผลงานที่ดีของศิลปะสมัยใหม่ คุณจะตีคอร์ด Em, D, C และ G ที่คุณเล่นมัน

ต้องการเพลงกีต้าร์ง่ายต่อการเรียนรู้? ต่อไปนี้เป็น Top 5

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น