วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อเสนอแนะคาราโอเกะเพลงคุณจะรัก

พูดถึงเพลงคาราโอเกะเมื่อเราต้องมองสองด้านที่แตกต่างกัน หนึ่งในมือคุณจะต้องเลือกความนิยมคาราโอเกะที่เหมาะสมสำหรับคอลเลกชันของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนพอใจและบุคคลที่คาราโอเกะของคุณไม่กลายเป็นอึดอัดใจ"ดังนั้นผู้ที่จะถัดไป"ภาพจำลอง ในทางกลับกันคุณจะต้องพิจารณาที่และวิธีการที่จะซื้อเพลงเหล่านี้ทั้งใน CD, DVD, CD หรือ mp3 G บางทีคุณอาจไม่ได้ต้องการซื้อได้เลยแทนการเลือกสำหรับการแก้ไขปัญหาของคาราโอเกะของคุณออนไลน์

หญิงและผู้ชายมีความนิยมคาราโอเกะโปรดของพวกเขาที่มีความคงตัวเวลาของการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าได้เพิ่มรายการโปรดได้ดังต่อไปนี้ไปยังเพลงคาราโอเกะคอลเลกชันของคุณ Girls เช่นการเสริมสร้างศักยภาพของการอยู่รอดเพลง, จีรังเพศและ sass เพื่อเอาใจเหล่านี้ Vixens กล้าหาญรวมถึงคนทำเพลงเช่น"รองเท้าบู๊ทนี้ได้ทำเพื่อเคียงข้าง"(Nancy Sinatra),"I Will Survive (Gloria Gaynor)"ตีผมด้วยที่ดีที่สุดของคุณ Shot"(Pat Benatar),"วีนัส"(Bananarama ),"I Love Rock N Roll"(Joan Jett),"ผมเพียงแค่ผู้หญิงคน"(Doubt / Gwen Stefani No),"เช่นเดียวกับ Virgin"(มาดอนน่า),"Girls เพียงต้องการที่จะสนุกสนาน"(Cyndi Lauper),"รู้สึกเหมือนผู้หญิง"(Shania Twain),"คุณเก้อดังนั้น "(Simon Carly),"เธอทำงานอย่างหนักเพื่อเงิน"(Donna Summer),"เคารพ"(Aretha Franklin),"ฝันหวาน"(Eurythmics),"ฉันอยากจะเต้นรำกับใครสักคน"(ฮูสตัน Whitney),"ฟัง Heart"(Roxette) และ"ของคุณกำมะหยี่สีดำ"(Alannah Myles)

Top Song

เพลงคาราโอเกะสำหรับพวกผู้ชายควรจะสนุกและเฮฮา สนุกเพลงคาราโอเกะสำหรับพวกเขาอาจรวมถึง"Sweet Child O'Mine (Guns N'Roses),"ชาร์ปแต่งกายแมน"(ZZ Top),"Werewolves ของลอนดอน"(Warren Zevon),"สุลต่านของ Swing,"(Straits ดิ),"ภาษาโบฮีเมียโคลงโบราณ "(Queen) และ"ฉลอง"(คูล & Gang) "คนของมนุษย์"เพลงคาราโอเกะอาจจะเป็น"Girls Girls, Girls"(Motley Crue),"คุณส่าย Me All Night Long"(AC / DC),"คุณได้มอบความรักชื่อ Bad"(Bon Jovi),"Macho Man "(คนวิลเลจ),"Baby Got Back"(Sir Mix - ล็อต),"ผมเซ็กซี่เกินไป"(Right Said Fred),"Hurt โซกู๊ด"(ยอห์นMellencamp) และ"Born To Be Wild"(Steppenwolf) เพลงรวมตลก"เพราะ I Got High"(Afroman),"Billie Jean"(ไมเคิลแจ็คสัน) หรือ"เพื่อน ๆ ในสถานที่ต่ำ"(Garth Brooks) แม้ว่า funniest เพลงคาราโอเกะมักจะไม่ได้เจตนา

เมื่อมาถึงเพลงคาราโอเกะมีเพียงแค่เพลงบางอย่างที่ต้องประการที่จำเป็นสำหรับคอลเลกชันของคุณ แม้ว่าคุณอาจไม่เข็มขัดออกยิ้ม Neil Diamond 's"Sweet Caroline"ขณะที่คุณกำลังเตรียมความพร้อมในช่วงเช้าคุณต้องการจะบ้าไม่ได้มันเป็นแบบของคุณต่อไปงานเลี้ยงคาราโอเกะ ทุกคนจะได้รับการ chorusing"บาล์บาล์บาล์ของ"เพื่อให้บุคคลที่คาราโอเกะสนุกมากยิ่งขึ้น อีกกลุ่มที่มีชื่อเสียง - ร้องเพลงยาวเป็น Bon Jovi 's"Livin'On Prayer,"กับทุกคน 15-50 ตะโกนออกมา"whoaaaaa ohhhhh, Livin ในคำอธิษฐาน"ชอบคนโยก eighties การเดินทางของ"อย่าหยุดเชื่อมั่นใน"เพื่อให้ครึมันเหมาะสำหรับการร้องคาราโอเกะต่อไปของคุณได้รับด้วยกันและไม่คิดว่าคุณจะผ่านมันคืนได้โดยไม่ต้องมีคนเลือก Van Morrison 's"Brown Eyed Girl"ที่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดร้องเพลง"Sha - na - na - na - na - na - na - na - na - na - หนุ่ม - di - DA.

ข้อเสนอแนะคาราโอเกะเพลงคุณจะรัก

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น