วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงแร็พ

เพลงแร็พที่มีศักยภาพที่จะจบลงเป็นบางส่วนของเพลงแร็พที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดได้รับการตีแผนภูมิด้านบนของสำหรับสัปดาห์ที่สองที่ผ่านมา เหล่านี้เคาะเพลงใหม่ที่มาจากศิลปินหน้าใหม่และก่อตั้งขึ้นทั้งสองแต่ละคนมีสัมผัสพิเศษของตัวเองในสิ่งที่พวกเขาเห็นการลงโทษที่จะเป็นแนวเพลง ศิลปินเหล่านี้จะทำให้เต้นใหม่ที่น่าตื่นเต้น, เนื้อเพลงความคิดสร้างสรรค์และความมีชื่อเสียงที่แม้อาจจะมีชีวิตอยู่นานกว่าพวกเขา นี่คือบางส่วนของด้านบนเพลงแร็พใหม่ปัจจุบันอยู่ที่ปลายของแผนภูมิ

ของใหม่เพลงหนึ่งด้านบนเรียกว่า"BMP (Money Fast'Blowin)"โดยริครอสส์; ที่มีลักษณะพีริครอสส์มีการลงนามกับฉลาก Def Jam Records อัลบั้มแรกของเขาออกมาในเดือนสิงหาคมปี 2006 และเขาได้ออกซิงเกิ้ลหลายตั้งแต่นั้นมา เพลงนี้อยู่ในสิบอันดับแรกที่ดีที่สุดเพลงแร็พในแผนภูมิที่แตกต่างกันและสถานีวิทยุ

Top Song

แผนภูมิอีกเพลงที่ของด้านบนคือ"Got ของคุณกลับ"โดย TI, Keri Hilson ที่มี นี้ผู้หญิงเป็นเพลงที่ให้เกี่ยวกับทั้งหมดที่เธอต้องการไม่ว่าสิ่งที่จะ TI พูดถึงเกี่ยวกับวัสดุและสิ่งที่โรแมนติกในแบบของตัวเองในการบอกตัวเองเพื่อผู้หญิงคนนี้ อัลบั้มแรกของเขาได้เปิดตัวในเดือนตุลาคมของปี 2001 และเขาได้รับการพัก strong ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยเฉพาะไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เดรกเป็นแร็ปเปอร์ที่ค่อนข้างใหม่ แต่เขามีสองเพลงใหม่ซึ่งอยู่ในแผนภูมิด้านบนของ เหล่านี้เป็น"Miss Me"ซึ่งมี Lil Wayne, และ"แฟนซี"ซึ่งมี TI Swizz Beatz และ เขานอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะในเพลงด้านบนเรียกว่า"อยู่เหนือมัน"โดย Lil Wayne Drake เริ่มต้นในธุรกิจการแสดง, การเล่นชิ้นส่วนในการแสดงเช่น Digrassi แคนาดาแสดงและได้กลายเป็นอย่างมากดังกล่าวประสบความสำเร็จในระยะเวลาสั้น ๆ ของเวลา

แผนภูมิเพลงที่เป็นหมายเลขหนึ่งในขณะนี้หลายคือ"ความรักแบบที่คุณโกหก"โดย Eminem, ห้อง Rihanna ที่ไม่เหมาะสมนี้เพลงที่เขียนเพื่อสร้างความตระหนักในประเทศไปสู่ความรุนแรงและให้ความรู้กับผู้ที่อยู่ในสัมพันธ์ Eminem ได้รับการเติมแผนภูมิตั้งแต่ปี 1999 เมื่ออัลบั้มแรกของเขา"Slim ร่ม LP"ได้เปิดตัว ในอาชีพการงานทั้งหมดของเขาเขาได้ออกอัลบั้มที่เจ็ดสิบสามและได้มีความนิยมอันดับหนึ่ง เขาถือเป็นหนึ่งใน rappers ที่ดีที่สุดของเวลาตาม VH1 's 100 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและ Rolling Stone 's 100 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด

เพลงอื่น ๆ ที่อยู่ในด้านบนสิบห้าเพลงแร็พที่ดีที่สุดคือ"ความรักของคุณ"โดย Nicki Minaj,"เช่นเดียวกับ G6"โดยฟาร์อีสท์เคลื่อนไหวที่มี Cataracs และ Dev,"เพียงแค่ความฝัน"โดย Nelly,"Hands No"โดย Waka Flocka เปลวไฟ, ห้อง Roscoe Dash และ Walz"เสียงดังตุ๊ดมันและ Boot It"โดย YG,"เครื่องบิน"โดยบ๊อบซึ่งมี Hayley Williams,'กุชชี่ Time"โดย Gucci Mane, ห้อง Swizz Beatz,'สอนฉันวิธีการ Dougie"โดย Cali ย้อยอำเภอและ"คลับไม่สามารถจัดการ Me"โดย Flo Rida ซึ่งมี David Guetta

ใหม่เพลงแร็พ

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น