วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 เวลาแม่ทุกเพลงแต่งงานสนใจ

แต่งงานมีงานเฉลิมฉลองที่น่าตื่นตาตื่นใจของชีวิตรักและครอบครัวและส่วนหนึ่งของการฉลองหมุนรอบเพลง มีประเพณีต่างๆเพื่อทำเครื่องหมายโอกาสนี้และทราบว่าเป็นความสัมพันธ์พิเศษ หนึ่งในเกียรติศุลกากรเวลากับพวกเขาเหล่านี้เป็นเพลงที่ถูกเก็บเพียง

เพลงงานแต่งงานลูกชายแม่และพ่อเพลงงานแต่งงานลูกสาวมีการแสดงลายเซ็นที่จ่ายส่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็กและพวกเขาจะย้ายไปบรรณาการจากผู้ปกครองใหม่ผัวเมีย พ่อแม่ทุกคนจะถูกจับอย่างเต็มที่โดยขณะเด่นนี้เมื่อพวกเขาจะได้ยินเสียงเพลงที่พวกเขาได้รับเลือกเพียง มารดาและบรรพบุรุษหลายคนหวังว่าจะมีเวลาในการเฉลิมฉลองนี้และคำพูดไม่เคยล้มเหลวที่จะใช้ในความสำคัญที่ใหม่กว่าและลึก

Top Song

ต่อไปนี้การพิจารณาเป็นรายการของ 10 แม่ด้านบนแต่งงานบุตรเพลงที่คุณจะเป็น แต่ละคนทำเพลงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มีเนื้อเพลงและเพลงที่จับความรักไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างแม่และเด็กบางทีหนึ่งในเหล่านี้ทั้งหมดในรายการโปรดเวลาจะเป็นหนึ่งที่คุณอาจต้องการเล่นในงานแต่งงานของครอบครัวกำลังจะมาถึง

"เพราะคุณรักฉันโดยเซลีน"ได้กลายเป็นแม่ลูกที่มีชื่อเสียงมากเพลงงานแต่งงาน เนื้อเพลงจะซื้อพอที่จะทำให้ทุกคนกลายเป็นเปียกตา แต่ความรู้สึกทั่วไปเป็นหนึ่งในความรักและความสุข ใครไม่สามารถเคลื่อนย้ายโดยการฟังคลาสสิก,"Beautiful Boy"โดยจอห์นเลนนอน? นี่คือการเลือกที่ดีเพราะแม่ที่ได้ยินมันจะระบุกับแข็งแรงทุกอารมณ์ของความรักและความสุขของผู้ปกครอง "สะพานข้ามปัญหาน้ำ"โดยไซม่อนและ Garfunkel ได้รับรอบหลายปีและยังคงเป็นเพลงที่สวยงามและเคลื่อนย้าย ผู้ปกครองและปู่ย่าตายายบางคนมีข้อสงสัยจะไม่คุ้นเคยกับการปรับแต่งจากของพวกเขาที่ผ่านมานี้ เพลงงานแต่งงานแม่ลูกควรจะให้เกียรติความรักนิรันดร์ระหว่างสองบุคคลและเนื้อเพลงของแต่งตีนี้ทำอย่างแม่นยำว่า "แม่เพลง"โดย T คาร์เตอร์จะเลือกที่ใหม่กว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นจำนวนมากรวมทั้งที่แผนกต้อนรับของพวกเขา Boyz2Men ได้เขียนแม่ที่ดีและเพลงแต่งงานกับลูกชายของพวกเขาตี "มาม่าเพลงสำหรับ" สามีใหม่ ๆ และแม่ของพวกเขาเช่นเต้นช้าไปเพลง"อยู่ใกล้กับคุณ"โดยชาวกะเหรี่ยงและ Richard Carpenter 10 อันดับแรกของรายการนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นบ่อยที่สุดเพลงแต่งงานของเวลาของเรา แม่และลูกชายที่ใช้เวลาในการพื้นสำหรับเต้นช้าคลาสสิกต้องการในขณะนี้จะไม่ซ้ำกันและน่าจดจำ เพลง"มันWonderful World"โดย Louie Armstrong จะให้ความช่วยเหลือเพื่อให้พ่อแม่และลูกที่น่าจดจำช่วงเวลาที่จัดงานแต่งงานทั้งสองและที่ยอดเยี่ยมอย่างประณีต นักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมและนักร้องนำวง Carole King ทำย้ายเพลง hauntingly,"Child of Mine" สำหรับคุณแม่ส่วนใหญ่คำเหล่านี้รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองเด็กตามที่ อย่าหวังว่าจะมีตาแห้งในฝูงชนจำนวนมากเมื่อเพลงนี้จะดำเนินการในงานเลี้ยงงานแต่งงาน "เพลงของแดนนี่"โดย Anne Murray เป็นอีกมากที่รู้จักกันดีแม่เพลงงานแต่งงานบุตรและได้รับการสำหรับปีจำนวน คำที่อ่อนโยน แต่เต็มไปด้วยอารมณ์และความหมายที่จะสัมผัสหัวใจของครอบครัวและบุคคลทั่วไป งานแต่งงานจำนวนมากได้รวมเอลตันจอห์น"แดเนียล"อยู่ในกลุ่มของตัวเลขดนตรีที่จะเล่น คำมีน้อย, สง่างามยังและอำนาจและความรักมีความชัดเจนมาก มารดาและบุตรทุกคนที่ได้ยินเพลงนี้ในงานแต่งงานจะได้เพลิดเพลินกับผลกระทบทางอารมณ์ของชิ้นเอกคลาสสิกที่ทันสมัยนี้  

10 เวลาแม่ทุกเพลงแต่งงานสนใจ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น