วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สิบเพลงรักร็อค Top

คุณกำลังมองหาบาง ballads ร็อคสำหรับงานแต่งงานของคุณหรือไม่ หรืออาจจะแค่คืนแสนโรแมนติกกับความรักที่พิเศษของคุณหรือไม่ ดีฉันได้พบบางเพลงร็อครักและ ballads ผมรู้ว่าทุกคนไม่ชอบที่ประเทศอ่อนและ R & B เพลง ผมชอบที่จะได้ยิน riffs กีต้าร์และความรู้สึกอารมณ์ของเพลง นี่คือรายการของฉันของเพลงรักร็อคที่ดีและ ballads

1. มากกว่าคำโดย Extreme เพลงนี้ได้เปิดตัวในปี 1991 นี้เป็นสิ่งที่ดีเลิศของการแสดงที่ระบุว่าคุณจำเป็นต้องเท่าไหร่ที่คุณรักใครสักคนไม่ได้ก็ต้องพูด หลังจากที่ทุกการกระทำดังกว่าคำพูด

Top Song

2. เปิดอาวุธโดยการเดิน : เปิดตัวในปี 1982 เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคู่รัก reconciling และไปสู่"แขนเปิด" การประยุกต์ใช้กันเพื่อที่จะพยายามทำงานสิ่งออกเพราะคุณต้องการที่จะร่วมกัน

3. ใช้ลมหายใจของฉันออกไปจากเบอร์ลิน : ได้รับการยอมรับเป็นส่วนใหญ่จากหนัง, Top Gun, เพลงนี้เพียงแค่รัฐอย่างแท้จริงว่าความรักสามารถใช้ลมหายใจของคุณออกไป รักคือการที่ที่มีประสิทธิภาพ

. 4 Aerosmith Angel โดย : เพลงนี้เกี่ยวกับการตระหนักถึงคนที่แต่งตัวประหลาดที่หญิงสาวเป็นนางฟ้าของเขาและเขาต้องการให้เธอมาช่วยเขา เขาต้องการเธอในชีวิตของเขา เพลงนี้ได้เปิดตัวในปี 1988

. 5 ร่างกายของคุณ Wonderland โดยจอห์นเมเยอร์ : ปรับแต่งลวงว่าผู้ชายคนนี้เคารพในร่างกายของเขาสาวของเธอและ เขาต้องการที่จะสำรวจมากขึ้น

6 : การ์เดียน. ของคุณแองเจิ้ลโดย Red jumpsuit เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากและน่ากลัวโคลงที่กล่าวว่าฉันมักจะมีและไม่ให้คุณล้ม นี่คือความจงรักภักดีสูงสุด เพลงนี้คงทำให้ฉันร้องไห้ มันได้เปิดตัวในปี 2006

. 7 ไม่สามารถสู้นี้รู้สึกโดย Reo Speedwagon : นี่คือเพลงที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนที่ดีที่สุดที่กลายเป็นที่ชื่นชอบ คนตัดสินใจที่จะบอกหญิงสาวที่เขาไม่สามารถต่อสู้กับความรู้สึกของเขาอีกต่อไป

8 :. เมื่อฉันมองเข้าไปในตาของคุณโดย Firehouse ดวงตาเป็นวิถีชีวิตของคุณให้เป็น พวกเขาให้ความรักในและนอก เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาใน1992

9. เรื่องอะไรอย่างอื่นโดย Metallica : เพลงนี้เกี่ยวกับการบอกว่าถึงแม้ว่าท่านจะห่างกันคุณก็ยังได้ใกล้ชิดกันเพราะเรื่องอะไรอย่างอื่นเลย

10 :. ผมไม่ต้องการโดยนางสาว Thing Aerosmith จากหนัง, Armageddon, ลูกสาวของไทเลอร์นำแสดงโดยสตีเว่น, LIV ไทเลอร์ เพลงนี้จะสอนเราจะให้นับทุกช่วงเวลาและเพื่อให้แน่ใจว่าเราปล่อยให้คนที่รักของเรารู้ว่าเราดูแล เราไม่อยากพลาดเวลาอันมีค่ากับพวกเขา

นี้เป็นของฉันรายการเพลงรักร็อคและบัลลาด ขอให้สนุกกับ

สิบเพลงรักร็อค Top

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น