วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงคาราโอเกะ

คาราโอเกะหมายถึงเสรีภาพที่กิจกรรมอื่น ๆ น้อยในด้านการบันเทิงสามารถ มันทำให้คนกล้าหาญที่จะเกิดขึ้นในด้านหน้าของผู้ชมที่ไม่รู้จักไปร้องเพลงแม้ในหน้าของความอัปยศอดสูที่เป็นไปได้

ทางเลือกสำหรับช่วงของเพลงคาราโอเกะขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ชมก็จะถูกเล่นในหน้า คนส่วนใหญ่ชอบหรือร็อคเพลงป๊อปขณะที่คนอื่นไปเพื่อประเทศและไม่กี่แม้โอเปร่าไว้ร้องเพลงคาราโอเกะ แผ่นซีดีคาราโอเกะจะมีอยู่ในสิ่งเหล่านี้จึงกำหนดพันธุ์และเพลงคาราโอเกะรายการสิบอันดับแรกเป็นเรื่องยากมาก สิ่งที่อาจดีที่สุดสำหรับคนบางส่วนจะสมบูรณ์ขยะสำหรับคนอื่น ๆ แต่เมื่อเล่นสำหรับผู้ชมจำนวนมากก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อทราบรสชาติเป็นที่นิยมเพราะไม่มีอะไร bores เท่าที่บุคคลคาราโอเกะป่วยการวางแผน โดยทั่วไปแล้วตัวเลขร่วมสมัยอย่างรวดเร็วจะตีใหญ่ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ทำเลดีควรมีส่วนผสมของ tempos เพื่อความบันเทิงที่ดีที่สุด นอกจากนี้ควรมีการกระจายเท่ากับสำหรับโซโลชายและหญิงและ duets สำหรับฝูงชนที่ชอบการร้องเพลงจะต้องมีเพลงที่ช่วยให้นักร้องที่ดีที่จะอวดเสียงรวมทั้งเพลงของพวกเขาสำหรับนักร้องไม่ดีดังนั้นเพื่อรักษาหน้า

Top Song

ขึ้นอยู่กับความเห็นและข้อเรียกร้องที่นิยมทำที่บาร์คาราโอเกะ, รักมากที่สุดเพลงคาราโอเกะ"ฤดูร้อนของ '69"โดยไบรอันอดัมส์"Hotel California"โดย Eagles, และ John Lennon 's"Imagine. ระหว่าง oldies, Louie Armstrong ของ"What ยอดเยี่ยมของโลก"และเอลวิส'"ยิ้ม Rock." ในหมู่นักร้องหญิงที่มีเพลงเช่น"ชีวิตฉันให้รู้สึกเหมือนผู้หญิง"โดย Shania Twain, Diana King 's"I Will Survive"และ"หญิงเพียงต้องการที่จะสนุกสนาน"โดย Cindy Lauper สำหรับ duets มีตัวเลือกเช่น"อย่า Go Breaking My Heart","Whole New World"และเคยเป็นที่นิยม John Travolta - Olivia จำนวนนิวตันจอห์น,"Summer Love." แน่นอนว่ารายการนี้ไม่ได้ แต่มันเป็นเพลงที่นิยมมากที่จะได้รับการยอมรับและความสนุกสนานของผู้ชมใด ๆ

Top 10 เพลงคาราโอเกะ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น