วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 3 เพลงคลาสสิกแต่งงาน

มีที่เป็นไปได้ของงานแต่งงานไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะน่าจดจำมากที่สุดและมีความโรแมนติกคุณจะต้องเล่นเพลงคลาสสิกแต่งงานในระหว่างการเต้นรำครั้งแรกของคุณ มีอักษรหลายร้อยเพลงออกมีที่สามารถมีสิทธิ์หรือได้รับการแนะนำเป็นเพลงงานแต่งงาน แต่ทำไมจึงเลือกเพลงงานแต่งงานเพียงใดเมื่อมีคนอื่น ๆ ที่ดีขึ้น, สร้างความรู้สึกที่ดีและทำให้อารมณ์และเต้นรำครั้งแรกของคุณหนึ่งแสนโรแมนติกที่สุดของคุณ บทความนี้เป็นการศึกษา arguably 3 ที่ดีที่สุดเพลงสำหรับการเต้นรำครั้งแรกในงานแต่งงาน

"ไม่ต้องรู้มาก"โดยฮารูนเนวิลล์และลินดา RONSTADT

Top Song

หนึ่งที่ง่ายที่สุดคนหนึ่งของที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เคยทำเพลงรัก จะพิจารณาว่าผู้คนอาจไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกหรือว่าอนาคตของพวกเขาถือหุ้นอยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขารู้แน่นอนก็คือพวกเขารักพันธมิตรของพวกเขา นี่เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับการเต้นรำแสงจันทร์ครั้งแรกและก็ยากที่จะหาเพลงดังกล่าวโอกาสที่ดีกว่าสำหรับ

"ทุกอย่าง I Do (I Do"ให้กับคุณ) โดยไบรอันอดัมส์

การแสดงออกที่ดีที่สุดของความรักที่แท้จริงคือการที่คุณจะทำอะไรอย่างแน่นอนสำหรับคู่ของคุณไม่ว่าสถานการณ์และผลกระทบ เพลงคลาสสิกของอาดัมไบรอัน 1991 พิจารณาจากชุดรูปแบบนี้ในวิธีที่มีประสิทธิภาพและยังคงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนรักทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นเพลงที่สวยงามสำหรับการเต้นรำครั้งแรกในงานแต่งงาน

"คืนนี้ผมฉลองความรักสำหรับคุณฉัน"โดย BRYSON PEABO & Roberta Flack

นี้บทกวีคลาสสิกจาก PeaboBryson Roberta Flack และดูเหมือนจะได้รับการเขียนสำหรับการเต้นรำของคู่แรกที่แต่งงานของพวกเขา มันเป็นหลักของการเฉลิมฉลองความรักลึกที่ใช้ร่วมกันโดย 2 คนและวิธีการที่ไม่มีอะไรสามารถหยุดพวกเขาจากการแสดงความรักของพวกเขาซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังถ่ายทอดความรู้สึกที่พวกเขาได้ในที่สุดทั้งสองมาถึงจุดหมายของพวกเขาและความรู้สึกที่สมบูรณ์ มันยากที่จะได้โรแมนติกมากขึ้นที่นี้

มีเพียงจำนวนมากเพื่อเพลงที่ดีออกมีที่สามารถนำมาใช้สำหรับการเต้นรำครั้งแรกที่จัดงานแต่งงาน แต่มันเป็นจะเป็นการยากที่จะชนะ 3 เพลงคลาสสิกแต่งงานแนะนำในบทความนี้

Top 3 เพลงคลาสสิกแต่งงาน

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น