วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

10 เสียงเรียกเข้าทำรายการ Great เวลาทั้งหมด

เสียงเรียกเข้าใช้งานสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณได้กลายเป็นหนึ่งในวิธีที่ดังสุด ๆ ในการตั้งค่าตัวเองออกจากกันในฉากของวันนี้ ถ้าคุณต้องการโดดเด่นในฝูงชน, เสียงเรียกเข้าที่คุณเลือกอาจจะเป็นก้าวสำคัญในทิศทางที่ถูกต้อง

ดังนั้นคุณจึงต้องการเสียงเรียกเข้าที่ดี แต่มีความคิดว่าทำให้รู้สึกไม่ดี? ทำตามคำแนะนำด้านล่างและเรียนรู้ที่บาร์ได้รับการยกโดย 10 อันดับแรกของรายการด้านล่างนี้ซึ่งได้ชือชั้นแรกของริงโทน Hall of Fame

Top Song

แยกเสียงเรียกเข้าที่ดีจากส่วนที่เหลือของพวงต้องใช้ชุดของเกณฑ์การตัดสิน แรกและสำคัญที่สุดริงโทนที่ดีต้องมาจากเพลงยอดเยี่ยม แม้ว่าจะสามารถให้กับเพลงที่ดีในการอัตราผลตอบแทนที่น่าผิดหวังเสียงเรียกเข้าตรงข้ามเป็นไปไม่ได้ เสียงเรียกเข้าจะต้องเป็นที่จดจำได้ง่ายคนจำนวนมาก ทุกคนต้องการ"ที่ริงโทนที่ทำให้คนยิ้มและพูดว่า"ฉันว่าความรักเพลงเมื่อเสียงกริ่งโทรศัพท์ของคุณ

จากความเห็นเกี่ยวกับดนตรี, เสียงเรียกเข้าจะต้องสร้างขึ้นจากหนึ่งในสามเพลงส่วน : Intro, ตะขอ, หรือเดี่ยว ความสำเร็จของทั้งสามส่วนของสมการดนตรีจะทำหรือหยุดสำหรับเพลงฮิตทำให้พวกเขาสำคัญต่อความสำเร็จของริงโทน เนื่องจากรูปแบบเทคโนโลยี, เพลงที่ทำให้เสียงเรียกเข้าที่ดียังต้องมีชั้นง่าย เพลงที่มีกลองหรือกีต้าร์ dueling ก่อให้เกิดเสียงเรียกเข้าเสียงรก, ทำให้ยากที่จะระบุโดยหู intros เพลงเช่น"บันไดไปสวรรค์"และ"พันไมล์"ดีมากเพราะทำให้เสียงเรียกเข้าพวกเขาจะลวงและง่ายในหู

นอกจากจะมาจากส่วนใดส่วนหนึ่งของเพลง, เสียงเรียกเข้าที่ดีจะต้องคุณสมบัติ strong เคาะบรรทัดซ้ำ, ไม่ว่าจะเป็นที่ชีพจรค้างมาจากสายเบสของ"Drop It Like It 's Hot"หรือจากการสังเคราะห์ใน"Take On Me,"คนหลายคนเพื่อความสามารถในการรับรู้เพลงเฉพาะที่มาจากการทำซ้ำ

ในขณะที่ keystones สุดท้ายกำลังถูกยึดเป็นศาลเจ้าริงโทน, ที่นี่เป็นครั้งแรกinductees สิบเป็น Ringtone Hall of Fame :

1 "คลับดาใน"-- 50 Cent

นอกจากจะป้ายของการสถาปนา"Ringtone of the Year"ในปี 2004 50 คนแรกของ # 1 hit มีสายเบสที่สร้างขึ้นสำหรับการทำหัวบ๊อบ ส่วนสายจะเพิ่มใจจดใจจ่อกับเพลงและทำให้เสียงสูงอยู่ด้านบนของเส้นฐานราง มี"In Da Club"เป็นริงโทนหมายถึงบุคคลที่จะไม่ห่างออกไปกว่ามือถือของคุณ

2 "Stairway to Heaven"-- Led Zeppelin

สงบเงียบเป่าที่มาพร้อมกับการเลือกกีต้าร์หน้าช้าทำให้หิน -- และริงโทน -- สวรรค์บนดิน หลายส่วนของเพลงนี้ได้มีขึ้นเป็นริงโทน แต่แนะนำเสียงของเพลง'depicting เป็นจริงคลาสสิค

3 "สวีทโฮมอลาบามา"-- Lynyrd Skynyrd

แฟนเพลงทุกเพศทุกวัยได้รับรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาที่เสียงแรกของภาคใต้หินคลาสสิก เปลี่ยนบรรยากาศของพรรคได้รับจากการร่วมกันเพื่อการประชุมเพื่อการรื่นเริงโดยง่าย"แหวนแหวน. MP3รุ่นเป็นเสียงที่จำเป็นสำหรับประเทศและแฟนเพลงร็อคคลาสสิก

4 "บราเดอร์ซูเปอร์มาริโอ"ชุดรูปแบบเกม

ริงโทนสำคัญสำหรับคอเกม เสียงโพลีโฟนิคือการจำลองแบบที่แน่นอนของแทร็คจาก 16 บิต Nintendo

5 "Halloween"ชุดรูปแบบภาพยนตร์

Perfect เสียงที่กำหนดเองสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีชื่อไมเคิลไมเยอร์ หนึ่งเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมดที่สามารถขายคล่องป๊อปฮิตตลอดทั้งปี

6 "ตอนถัดไป"-- ดร. Dre

ในขณะที่เสียงเรียกฮิปฮอปมากเสียงยากจนเนื่องจากการใช้มากเกินไปของสายเบสโง่"ต่อไปตอนที่"คุณสมบัติเดินด้วยฝีเท้าหนักเบสและกีต้าร์เลียเร้าใจ G - Funk, การสร้างเครื่องหมายบัลลังก์สำหรับเสียงเรียกเข้าแบบหลายชั้น

7 "Mission Impossible"เพลงธีม

ริงโทนนิยมอย่างเหลือเชื่ออีกแม้จะอายุของมันที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นงวดที่สามของภาพยนตร์แฟรนไชส์​​เริ่มต้นการถ่ายทำภาพยนตร์ Perfect เป็นเสียงที่กำหนดเองสำหรับผู้บังคับบัญชาเกินความต้องการของผู้ที่อยู่ในสถานที่ทำงาน

8 "พายุทราย"--DaRude

Like"ซูเปอร์มาริโอบราเดอร์"เพลงแบบจำลองที่แตกต่างกันจะถูกสร้างขึ้นโดยเสียงเรียกเข้าแบบโพลี ต้องสำหรับแฟน ๆ ของเพลงเทคโนและอื่นแน่ใจว่าไฟไหม้, เสียงของบุคคลที่เริ่มต้น

9 "Prince สดของเบลแอร์"เพลงธีม

เพลงฮิปฮอปอย่างเดียวของคุณพ่อเคาะสามารถขึ้นไปเป็นหนึ่งในเสียงเรียกใช้ได้ที่รู้จักมากที่สุด ตีเป็นโรคติดต่อเพื่อให้การตั้งค่าให้เป็นคนสั่นเริ่มต้นของคุณในที่สาธารณะจะทำให้ห้องเพื่อเริ่มต้นการ rhyming ตามไปด้วยถ้าพวกเขาจะ Smith

10 "The Jetsons"เพลงธีม

ในขณะที่ Jetsons มีสิ่งที่ดีมากของในโลกอนาคตของพวกเขาสิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่ได้เป็นเพลงของตัวเองเป็นคนสั่นโทรศัพท์ เราไม่ได้มีรถยนต์ที่บินยัง แต่อวดวิวัฒนาการของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือกับเพลงสั้น ๆ โพลีโฟนิ upbeat

10 เสียงเรียกเข้าทำรายการ Great เวลาทั้งหมด

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น