วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีตาร์กีตาร์ไฟฟ้าสำหรับผู้เริ่มต้น

การเล่นเพลงที่นิยมเล่นกีตาร์ไฟฟ้าของคุณเป็นความรู้สึกที่ดีและเป็นไปได้มากแม้ว่าคุณจะเริ่มต้นเล่นกีต้าร์ ฝีมือกีต้าร์ของคุณอยู่ในความสัมพันธ์โดยตรงกับปริมาณของเวลาที่คุณปฏิบัติและการเรียนรู้เพลงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและสร้างแรงจูงใจในการรับที่ดีกว่าและก้าวเป็นผู้เล่นกีต้าร์ ต่อไปนี้เป็นสองสามเพลงกีตาร์ไฟฟ้าง่ายสำหรับการเริ่มต้นในการฝึก :

Wipeout -- Surfaris

Top Song

และรวดเร็ว paced จากเพลงสนุกจริงๆ'60s, อันนี้ต้องเรียนรู้สำหรับผู้เริ่มต้นทั้งหมด โดยฝึกให้เพลงนี้คุณจะไม่เพียง แต่จะทำเพลงดี แต่ยังพัฒนาเทคนิคการถอนขนของคุณสายเดียวซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเล่นกีตาร์ ที่จะให้มันจริงจริงๆรับพร้อมกับเพื่อนที่เล่นกลองหรือเพียงดาวน์โหลดเพลงติดตามการสนับสนุนกลอง

สวีทโฮม Alabama -- Lynyrd Skynnyrd

เพลงที่นิยมมากที่ปกคลุมด้วยศิลปินเขื่อนกั้นน้ำของตั้งแต่ปี 1974 เคยแสดงตัวครั้งแรก และส่วนที่ดีที่สุดคือมันเป็นเพลงที่ง่ายสวยเพื่อเล่นบนกีตาร์ไฟฟ้าของคุณ โดยการเรียนรู้เพลงนี้คุณจะได้รับการฝึกเทคนิคนำกีต้าร์ส่วนใหญ่รวมถึง :
ค้อน - on ดึงออก คอร์ด สตริงดัด
Holiday -- Green Day

Green Day เพลงที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นตั้งแต่ได้ง่ายสวย เป็นหลายเพลงโด​​ยวงวันหยุดจะใช้จำนวนมากคอร์ดอำนาจและมี riffs ที่ดีหลายอย่างที่เสียงดีจริงๆภายใต้การบิดเบือน คุณจะได้รับการปรับแต่งเทคนิคต่อไปนี้โดยการเรียนรู้ในการเล่นฮอลิเดย์ :

คอร์ดพลัง ถอนขนสตริงเดียว เทคนิคการสลับ plectrum

Godfather Theme -- Slash

เพลงธีมเพื่อ Godfather (ชื่อเดิม Speak Softly Love), การคุ้มครองโดย Slash จาก Guns N'Roses, เป็นเพลงที่ดีมากถ้าคุณต้องการฝึกฝีมือกีต้าร์นำของคุณมากยิ่งขึ้น Slash ใช้หลากหลายมากเทคนิคที่เสียงดีในกีตาร์ไฟฟ้า เพื่อให้ได้เสียงจริงอย่าลืมเพิ่มบิตของความล่าช้า (การสะท้อน) ผลกระทบไปยังเครื่องขยายเสียงตลอดจนการบิดเบือนบางอย่างของคุณ โดยฝึกให้เพลงนี้คุณจะได้รับการปรับแต่งกีต้าร์นำของคุณและเทคนิคเดี่ยว ได้แก่

ค้อน - on ดึงออก vibratos สตริงดัด ภาพนิ่ง
ฟรีเบิร์ด -- Skynnyrd Lynyrd

ฟรีเบิร์ดเป็นอีกหนึ่งเพลงกีตาร์ไฟฟ้าได้ง่าย สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้คือที่ไม่เพียง แต่ใช้เทคนิคนำกีต้าร์ แต่คอร์ดและ arpeggios เช่นกัน ดังที่คุณทราบ arpeggios เป็นคอร์ดเสียและที่ที่คุณเล่นในโน๊ตบุคคลของคอร์ดในรูปแบบที่กำหนดแทนการ strumming สตริงทั้งหมดในครั้งเดียว การเรียนรู้กีต้าร์เพลงนี้ไฟฟ้าของคุณจะได้รับการโหลดของสนุกและทำให้คุณมีโอกาสในการฝึก :

คอร์ด arpeggios คอร์ด ถอนขนสตริงเดียว vibratos ภาพนิ่ง

การเรียนรู้กีต้าร์ไฟฟ้าโดยการเรียนรู้เพลงยอดนิยมเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาทักษะกีต้าร์ของคุณ เพราะเหตุใด เนื่องจากการฝึกเพลงคือความสนุกและสร้างแรงจูงใจ, ตัดกันเพื่อการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการฝึกกีต้าร์บุคคลในความบริสุทธิ์ของพวกเขา ผ่านการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงที่คุณจะได้รับการฝึกเทคนิคกีต้าร์ทุกคนที่มีมืออาชีพที่มีชื่อเสียงดังนั้นสิ่งที่คุณจะรอ? คว้ากีต้าร์ของคุณและหาทางปฏิบัติเพลงที่

เคล็ดลับกีต้าร์ : ปล่อยให้กีต้าร์ของคุณออกในเปิดบนขาตั้งแทนการจัดเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าหรือใต้เตียง นี้จะทำให้คุณต้องการรับมันได้และการปฏิบัติบ่อยขึ้น

Easy เพลงกีตาร์กีตาร์ไฟฟ้าสำหรับผู้เริ่มต้น

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น