วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

การฟังเพลงโปรดของคุณใน Jukeboxes Online

Jukebox เป็นอุปกรณ์การเล่นกึ่งอัตโนมัติดนตรี คุณวางเหรียญในเครื่องและเลือกเล่นเพลงที่คุณอยากจะเป็น รุ่นแรกของตู้มีขนาดใหญ่และขนาดใหญ่ พวกเขาได้รับการออกแบบประณีตมีสีดังและแสงสี

คนเลือกเพลงโดยป้อนรหัสที่เหมาะสมไปยังหน้าจอ เพลงแต่ละเพลงจะมีรหัสที่ไม่ซ้ำกันขึ้นของ) การรวมกันของตัวอักษรและตัวเลข (ขึ้นอยู่บนเครื่อง หนึ่งที่พบว่ารายการของรหัสบนตู้เพลงตัวมันเอง

Top Song

jukeboxes แรก ๆ ที่ทำจากไม้, พร้อมกับช่องเหรียญและบางปุ่ม พวกเขาได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรามากดูมีเสน่ห์มากเมื่อวางไว้ข้างในบาร์ร้านอาหารหรือสวนสนุก มันเป็นสีที่มีสีสารพันและสดใส, ไฟหมุน, โครเมี่ยมโคมไฟเพดาน, ท่อฟองและบางภาพลูกเล่น

ดนตรีเครื่องเหล่านี้จะไม่ได้รับความนิยมมากอีกต่อไป แต่คุณยังคงพบพวกเขาใน fairgrounds และสวนสาธารณะบางส่วน บางส่วนของหน่วยงานเหล่านี้ถูกซื้อโดยสะสมไปยังสถานที่สำหรับจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ Jukeboxes เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของ 1980 เพียงแค่ไม่กี่เหรียญสำหรับเพลงโปรดของคุณได้ในการเข้าถึงเมื่อคุณ hangout กับเพื่อน ๆ

แต่มันกลายเป็นล้าสมัยอย่างรวดเร็วเพราะของสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ ที่ออกมาในตลาด mp3 ราคาไม่แพงกลายเป็นผู้เล่นที่เกือบทุกคนมีหนึ่งในขณะนี้ ผู้คนยังสามารถหันไปคอมพิวเตอร์ของตนไปที่ออนไลน์และดาวน์โหลดเพลงโปรดของพวกเขาในเวลาเพียงไม่กี่คลิกเรื่องของการ แม้แต่โทรศัพท์มือถือโทรศัพท์ในวันนี้มีคุณสมบัติของเครื่องเล่นเพลง

แต่ jukeboxes ไม่จางหายทั้งหมดในฉาก แต่ก็เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการนั่งกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยี จะเรียกว่า jukeboxes ออนไลน์ มันเป็นเครื่องที่คุณสามารถค้นหาพาร์ทิชันเป็นหน้าแรกเกม, เกมตารางและผู้จัดจำหน่ายอื่น ๆ ของอุปกรณ์ห้องเกม พวกเขาจะใช้ทั้งในบ้านและสภาพแวดล้อมในเชิงพาณิชย์ เหล่านี้ jukeboxes ออนไลน์ไม่ว่า แต่ของเล่นที่จะให้คนที่ทนต่อความสับสนวุ่นวายที่พวกเขาได้เห็นในอีกผับและบาร์มากที่สุด

มีอยู่แล้วจำนวนมากนี้มีอยู่ในตลาด บริษัท เบสท์กระจายที่รู้จักกันเป็นสื่อหลัก พวกเขาผลิตรุ่นที่ทันสมัย​​ที่สุดในตลาด jukeboxes มันยอดเยี่ยมมากสำหรับผู้ที่มีคลังเพลงทั้งหมด ทุกที่ที่คุณมีตราบใดที่การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่แล้วคุณสามารถมีคลังเพลงที่คุณถ้าคุณมี jukeboxes Media โท

การใช้งานของพวกเขาทำให้คุณมีโอกาสที่จะสามารถตั้งค่ารายการเล่นมากเพลง รายการเล่นเหล่านี้ของเพลงให้บริการแล้วในรายละเอียดของผู้เล่นมินิของคุณ รุ่นคุณภาพของแทร็คแบบเต็มสตรีมเพลงจากนั้นจะสามารถถึงออกจากโปรไฟล์ของคุณ

ให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรแกรมขวาเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย มันควรจะมีเว็บเบราว์เซอร์ UI จะใช้ตามหรือซอฟแวร์เพื่อการควบคุมตู้เพลงของคุณ นอกจากนี้ยังควรมี themable UI

ควรใช้ SQL Database นี่คือรายชื่อของเพลงทั้งหมดที่มีอยู่ในโปรแกรม SQL อำนวยความสะดวกในการค้นหาได้ง่ายอย่างใดอย่างหนึ่งตามชื่อเพลงศิลปินหรืออัลบั้ม คุณสามารถเพิ่มเพลงได้ตลอดเวลาในการปรับรุ่นก็ยังเพราะคุณลักษณะนี้

คุณสมบัติที่สำคัญยังมีความสามารถในการสุ่มเลือกเพลง มิฉะนั้นถ้าเพลงจะถูกเล่นตามลำดับเวลาทุกครั้งตามที่เขียนในรายการเพลงก็จะได้รับน่าเบื่อ คุณจะจดจำสิ่งที่จะเล่นเพลงถัดไป

ควรมีกลุ่มรายการเพลงเล่นเพื่อว่าถ้าในกรณีที่ผู้ใช้มีการเลือกแล้วเพลงที่เขาต้องการเขาก็สามารถวางอยู่บนรายการเพลง และสุดท้ายให้ตรวจสอบว่ามี Ripper บูรณาการที่สามารถเข้ารหัสเพลงในรูปแบบ MP3

การฟังเพลงโปรดของคุณใน Jukeboxes Online

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น