วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงฝึกอบรม -- อะไรคือเพลงออกกำลังกายของคุณด้านบน?

ก่อนอื่นคุณจำเป็นต้องดำเนินการ คุณจำเป็นต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะอยู่ต่อสุขภาพและเหมาะสม ผมไม่ได้อยู่ที่จะให้คุณลับของการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เราทุกคนคิดและทำในรูปแบบที่แตกต่างกันฉันที่นี่เพื่อให้คุณหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ฉันไปพร้อมกัน การฝึกอบรมที่มีเพลงขวาเป็นกุญแจสำคัญที่นี่ เราทุกคนมีรสชาติที่แตกต่างกันดังนั้นคุณต้องค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ keypoints หลักของฉันที่นี่คือ

ดนตรีประเภทไหนที่คุณชื่นชอบคือ

Top Song

ถ้าคุณไปที่โรงยิมวันนี้คุณได้ยินบางชนิดอึเทคโนการเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก ฉันไม่ได้พูดว่าฉันไม่ชอบเทคโน, ความรักที่จริงผมว่าเป็นสิ่งที่ผมฟังมากที่สุดเมื่อฉันฝึกอบรม โรงยิม แต่มักจะเล่นดนตรีประเภทกระแสหลักบางอย่างที่ฉันไม่ได้ไป และ thats สิ่งที่ฉันว่าเราทุกคนมีแตกต่างกันประเภทของการลิ้มรสในเพลง เพื่อเลือกเพลงที่คุณคุ้นเคยเพื่อเพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยเมื่อคุณกดยิม

วาไรตี้เพลงและการฝึกอบรมแตกต่างกันสำหรับทุกคน

แต่ถึงแม้คุณตัวอย่างเช่น ไม่ชอบร็อค, คุณยังสามารถได้รับบางการกระทำสูบน้ำ เป็นจังหวะที่จะตัดสินใจวิธีที่รวดเร็วและชะลอการออกกำลังกายของคุณจะถูก การฝึกอบรมของฉันประกอบด้วยเพลงจังหวะต่ำในการเริ่มต้นและในตอนท้ายของการฝึกอบรมที่มีจังหวะสูงแทร็ค ฉันเสร็จออกด้วยจังหวะต่ำ, เพลงมึนบางที เพราะเหตุใด เพราะหลังการฝึกซ้อมดีร่างกายของคุณไม่หมดเพียงแค่ร่างกาย แต่ยังใจ นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณเสร็จสิ้นการฝึกอบรมเพียงนั่งและผ่อนคลายด้วยการฟังนุ่มและง่ายเพลง>

-- จัดระเบียบรายการเพลงของคุณ ครั้งถัดไปคุณไปที่โรงยิม, คิดเกี่ยวกับเพลงที่เล่นอยู่แล้ว

คุณคิดว่าเป็นวินัยเพลงที่จะให้มันออกกำลังกายของคุณและด้านบน?

บางทีอาจจะไม่ หากคุณกำลังฟังเพลงของคุณเองแล้วฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะพยายามอย่างน้อยจัดให้เป็นจังหวะที่เหมาะสมและโหมด

ฉันจะแสดงบางตัวอย่างของฉันนี้

-- นี่คือสิ่งที่ผมฟังเมื่อเริ่มต้นการฝึกอบรมของฉัน ร้อนขึ้นและได้รับการมุ่งเน้นการยืด

diplo -- News Flash

-- นี่คือสิ่งที่ผมฟังในตอนท้ายของการฝึกซ้อมของฉัน

เสียงสีดำ -- ตรวจสอบ Blast (ผสมต้นฉบับ)

-- นี่คือสิ่งที่ฉันฟังเมื่อฉันเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมของฉัน

คลาริเน็ตใน Major - Mozart

ใช้เวลาสองสามนาทีและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟังเพลงและ SE ฟังเพลงที่ตัวเองและคิดไปเองว่ามันจะมีประโยชน์ออกกำลังกายของคุณ ไม่สามารถกล่าวพอที่เพลงมีผลต่อเราในหลายวิธีเพื่อให้ เพลงในการฝึกอบรมสามารถเปลี่ยนแรงจูงใจของคุณและเป็นที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น ฉันจะโพสต์ในภายหลังว่าประเภทของวิธีการที่ผมใช้จะได้รับการฝึกอบรมสูงสุดของฉันกับเพลงที่ผมฟัง

ต้องการเรียนรู้มากขึ้นและความลับของฉันได้รับวิธีการออกกำลังกายของฉันได้อย่างไร เรียนรู้วิธีการ ive ได้พอดีผมเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ผอมที่พยายามทุกอย่างสวยมาก, ดีหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่

เพลงฝึกอบรม -- อะไรคือเพลงออกกำลังกายของคุณด้านบน?

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น