วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

เท็กซัสเพลงรักประเทศ

เท็กซัสมีหัวใจที่เป็นใหญ่เป็นขอบฟ้ากว้างขวางและมีแนวโน้มที่จะสวมหัวใจที่บนของแขนเสื้อ แปลกใจเมื่อความรักความนิยมแพทช์เป็นหลุมเป็นบ่อของถนนไม่ได้คุณจะได้ยินเสียงของมันร้องเสียงแหลมยางในประเทศสถานีเพลงทั่วประเทศ นี่คือรายการของบาง Lone Star State ของเพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศกับบิด

Kenny Rogers,"Lady."เขียนและผลิตโดย Lionel Richie,"Lady"ถูกตีครั้งแรกของปี 1980 ทั้งสี่ด้านบนบิลบอร์ดชาร์ทซิงเกิ้ล, ประเทศ100 ผู้ใหญ่ร่วมสมัย, ท็อป (yes) ซิงเกิ้ลดำ ไม่มีศิลปินเท็กซัสอื่น ๆ ได้ทะลุอาชีพยาวของฮูสตันเกิด Kenny Rogers อัลบั้ม Rogers'"นักพนัน"ยังคงเป็นหนึ่งของบันทึกการขายที่ใหญ่ที่สุดของประเทศตลอดเวลาและเกินหกสิบปีอาชีพ Rogers ยังคงบันทึกและขายออกสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต

Top Song

Lonestar,"Amazing."--"ผิวของกลิ่นรส ... ของ ... ของคุณจูบกระซิบในแบบที่คุณในความมืด ... " วิธีเด็กจำนวนมากเปิดขึ้นวิทยุและย้ายในใกล้ชิดกับเด็กผู้ชายที่พวกเขารักการขับรถลงถนนด้านหลังของตะวันออกเท็กซัส (และทั่วประเทศหรือไม่) สำหรับปลูกเท็กซัสเพื่อ Nashville, Lonestar เดิมเรียกว่าตัวเอง Texassee ก่อนการเลือกชื่อที่เตือนพวกเขามากกว่าของรากของพวกเขา

Dixie Chicks"Cowboy Take Me Away."- แต่คาวบอย Martie McGuire, Emily Robison และ Natalie Maines ร้องเพลงไม่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นสาวทำสิบวันก่อนที่ชัดเจนมาก 2003 การรุกรานอิรัก "เพียงเพื่อให้คุณรู้"quippedMaines,"เราละอายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกานั้นมาจากเท็กซัส. หมายเหตุสร้างถกเถียงใหญ่ที่นำไปสู่​​การคว่ำบาตรสั้นของระเบียนของพวกเขา Grammies ประดิษฐ์ขึ้นสำหรับที่

•จอร์จสเตรท,"คุณผู้ชายรักกับ."--"ผมไม่เคยทำงานปาฏิหาริย์ .... อาจมีคนอื่น ๆ ที่สามารถทำในสิ่งที่ฉันไม่สามารถทำ ... " ดีไม่เมื่อมันมาถึงขาย 58,500,000 ระเบียนสร้าง 44 จำนวนหนึ่งซิงเกิ้ลในบิลบอร์ดและแผนภูมิประเทศที่ชนะประเทศมากขึ้นเพลงรางวัลสมาคมกว่าศิลปินอื่น ๆ เกิดใน Poteet, เท็กซัสและโตในฟาร์มปศุสัตว์ในทางปฏิบัติผู้ซื่อสัตย์ช่องแคบนอกจากนี้ยังมีการศึกษาระดับปริญญาตรีในภาคเกษตรลดลงอีกครั้งในกรณีที่เขาเคยต้องการงานวัน

Clint ดำและ Lisa Hartman Black,"เมื่อฉันว่าฉันทำ. - ทรูสีดำเกิดที่ New Jersey แต่ตั้งแต่เขาย้ายไป Katy, เท็กซัสเมื่อเขาได้น้อยกว่าปีเก่ามีอิทธิพลต่อดนตรีของเขาอย่างเคร่งครัด Lone Star นี้แกรมมี่ - duet เสนอชื่อเข้าชิงกับภรรยาของเขาเป็นข้อพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในสหภาพยั่งยืนมากที่สุดในเพลงประเทศ

Waylon Jennings,"Amanda."- Jennings เริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะของผู้เล่นเบส Buddy Holly, ตายคนที่แต่งตัวประหลาดที่ไม่ได้ทำเพลงเครื่องบินคืน ในปี 1970, เบื่อหน่ายกับวิธีการผลิต Nashville นิ่มเสียงของเขาเขาถอยหนีบ้าน Austin รับขอบของเขาซึ่งทำให้เขาได้รับป้ายกำกับ"ผู้ร้าย. ถึงวันนี้ออสตินยังคงอยู่ในหลาย ๆ เมืองของเพลงที่สองประเทศปฏิเสธ glitz และความเย้ายวนใจของ Nashville สำหรับgrittier เสียงจริงมากขึ้น

Freddy Fender,"ก่อนหน้าถัดไปหยดน้ำ Falls."เกิดกับครอบครัวของละครสัตว์ที่ wintered ใน Harlingen, จากนั้น Baldemar Huerta ทำกีต้าร์ครั้งแรกของเขาออกจากปลาซาร์ดีนสามารถและบางสายประตูหน้าจอเมื่อเขาได้ห้าปีและสอนตัวเอง ในการเล่น เวลาต่อมาเขาเปลี่ยนชื่อของเขาเพื่อ Freddy Fender, เอาเสียง Tejano -- มรดกทางดนตรีของเท็กซัส'ตั้งถิ่นฐานสเปนเร็ว -- และ transmuted มันเข้าไปในทองเพลงคันทรี

Lyle •Lovett,"She 's Up ทำแล้วเธอ Mind."- Word บนถนน -- หรืออย่างน้อยในเว็บไซต์แฟน Internet จำนวนมาก -- สามารถว่าเพลงนี้เป็นความทรงจำของนางแบบครั้งเดียว Lovett แต่ปรากฏว่าในอัลบั้มมันออกมาตลอดทั้งปีก่อน Lyle ได้พบกับนักแสดงจูเลียโรเบิร์ต มันยังสามารถ haunting, เพลงที่สวยงาม

•วิลลี่เนลสัน,"Always on. My Mind"กับเพื่อนสนิทของเขาและดนตรีบางครั้งทำงานร่วมกัน Waylon - Jennings, เนลสันเป็นที่รู้จักกันดีกว่าเป็น"ผู้ร้าย"กว่าโรแมนติก แต่เขาได้เขียนหมายเลขของเพลงรักซึ่งเป็นเพลง นี่คือหอมหวาน

Townes Van Zandt,"ส่งดอกไม้ Me Dead."- True, บทกวีสรรเสริญ Bittersweet เพื่อทำลายแฟนตัวเองไม่โรแมนติกเรื่องหลักของ แต่แล้วนักร้องนักแต่งเพลง Van Zandt ไม่ได้เป็นประเภทหลักของคนที่แต่งตัวประหลาด ทุกคนไม่ได้ของความเชื่อมั่นว่านี้เพลงลูกทุ่ง แต่วิธีที่คุณสามารถสงสัยมันเมื่อคุณได้ยินมันบนกีต้าร์เหล็ก? ในขณะที่รุ่น Rolling Stones'อาจจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุด, คาวบอยJunkies ไม่ครอบคลุมสรุปได้ในอัลบั้มของพวกเขาชื่อ (ทุกสิ่ง) ประเทศแคนาดา

เท็กซัสเพลงรักประเทศ

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น