วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

การเลือกเพลงสำหรับพิธีแต่งงานคริสตจักร

งานแต่งงานของคุณจะเป็นที่จดจำตลอดไป, ฝังในใจของผู้เข้าพักงานแต่งงานของคุณที่ไม่สามารถช่วย แต่เช็ดน้ำตาในสายตาของพวกเขาเมื่อเห็นคนสองคนที่พวกเขาสนใจเกี่ยวกับสหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในที่สุด นี้จะได้รับรู้ แต่ถ้าคุณเลือกเพลงที่เหมาะกับโอกาส

การเลือกเพลงที่จะใช้สำหรับงานแต่งงานมักจะอยู่ในมือของคุณ officiant แต่คู่รักที่ต้องการเพลงของพวกเขาสามารถพูดคุยกับบุคคล officiant ของพวกเขาและประสานงานกับเลือกเพลง

Top Song

คุณโดยทั่วไปจะไม่ได้จัดการที่ดีของทางเลือกถ้าคุณกำลังวางแผนงานแต่งงานตั้งแต่คริสตจักรคริสตจักรส่วนใหญ่จะมีแนวทางในการฟังเพลงของพวกเขา แต่คุณยังสามารถเลือกเพลงบางอย่างที่อาจไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงทางศาสนา แต่ซึ่งจะช่วยให้คริสตจักรที่จะเล่นในระหว่างการบางส่วนของพิธี ถ้าคุณต้องการที่จะมีระยะเวลาเพิ่มขึ้นในการเลือกเพลงของคุณแล้วพิธีทางแพ่งอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

เปียโนหรืออวัยวะที่มักจะสนับสนุนคริสตจักรแต่มีนักร้องประสานเสียงพิณเล่นเพลงงานแต่งงานของคุณจะเป็นสวรรค์ นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะเลือกผู้บรรเลงเดี่ยวของคุณเองสำหรับวัน ผู้บรรเลงเดี่ยวสามารถประสานงานกับคนที่รับผิดชอบเป็นสิ่งที่เขาหรือเธอได้ร้องเดี่ยวและสิ่งที่ควรจะร้องกับคณะนักร้องประสานเสียง มีหลาย ๆ ส่วนในพิธีที่บรรเลงเดี่ยวมีความเหมาะสมรวมถึงขบวนของเจ้าสาวเป็นแสงเทียนหรือก่อนพระการสนทนา duet ของศิลปินอยู่ยังสามารถให้เหตุการณ์สัมผัสดี

Goneวันที่เมื่อ"นี่มา Bride"เป็นเพลงเดียวที่เล่นในขบวนของเจ้าสาวเพื่อบูชา ขณะนี้มีมากมายในเชิงพาณิชย์ของเพลงยอดนิยมที่ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบในระหว่างการจัดงานแต่งงาน ในจำนวนนี้มีสวดโดย Josh Groban, ไม่สามารถ Help Falling In Love โดย Elvis Presley, You So Beautiful Joe Cocker โดยและมากขึ้นเป็น

คู่รักส่วนใหญ่เลือกเพลงที่หมายถึงสิ่งที่พวกเขาและความสัมพันธ์ ถ้าเพลงที่คุณชอบไม่ได้ทำให้มันอยู่ในรายการพิธีไม่ใจเสียเพราะคุณสามารถเล่นได้ในระหว่างการรับของคุณ โปรดจำไว้ แต่ถ้าคุณมีการจ้างวงดนตรีสดจากนั้นขอให้พวกเขาไว้ก่อนถ้าพวกเขามีเพลงที่คุณต้องการในรายการเพลงของพวกเขา

การเลือกเพลงสำหรับพิธีแต่งงานคริสตจักร

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น