วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส Top ร้องโดย Bing Crosby King Cole, นัทและอื่น ๆ

คุณรักการฟังเพลงคริสต์มาส ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะไม่ได้คนเดียวแน่นอน ตอนนี้เราจะนำไปสู่วันหยุดฤดูจริงค้าปลีกเพิ่มเติมสถานีวิทยุของร้านค้าและร้านอาหารแม้กำลังเล่นเพลงคริสต์มาสด้านบน ในบรรดาเพลงที่จะถูกเล่นและสนุกกับเวลาของปีนี้มีดังต่อไปนี้สามเพลงยอดนิยม"White Christmas","ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสมาสต์"และ"เพลงคริสต์มาส (อบเม็ดเกาลัดเมื่อเปิดไฟ)" ที่รู้จักกันดีสำหรับพวกเขาที่เป็นต้นฉบับบันทึกโดย Bing Crosby และ Nat King Cole, เรายังคงสนุกกับเพลงเหล่านี้ผ่านช่วงเทศกาลวันหยุด

ข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละเพลงเหล่านี้รวมทั้งผู้เขียน, นักร้องที่มีการระบุปัญหาส่วนใหญ่ที่แต่ละเพลงและเป็นปัจจุบันและศิลปินอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีจะได้รับการบันทึกที่ใช้ร่วมกันในบทความนี้ เมื่อคุณอ่านบทความท้ายนี้ของคุณจะค้นพบวิธีการได้รับข้อมูลเกี่ยวกับอื่น ๆ รวมทั้งเพลงคริสต์มาสบนสุดคลาสสิก, คริสเตียนและเพลงคริสต์มาสสำหรับ สำหรับเด็ก

Top Song

White Christmas

ความนิยมของเพลงคริสมาสต์ถูกเขียนโดย Irving Berlin เพลง"White Christmas"เป็นที่รู้จักกันเป็นเพลงคริสต์มาสที่มีบันทึกมากที่สุดดีกว่า 500 รุ่นในหลายภาษา จะคำนึงถึงบางที่จะขายดีที่สุดเพียงครั้งเดียวในเรื่องของเวลา

Bing Crosby Version ด้วยยอดขายประมาณกว่า 50 ล้านเล่มทั่วโลก, Bing Crosby เป็นนักร้องที่รู้จักกันดีที่สุดของเพลงนี้ Crosby แสดงครั้งแรกเพลง> ในวันคริสต์มาส, 1941 ในการบันทึก Crosby 1942 ของถูกแนะนำในหนังฮอลิเดย์อินน์และเพิ่มขึ้นในความนิยมและในแผนภูมิเพลงไปจำนวนหนึ่งตำแหน่ง

และล่าสุดที่บันทึกอื่น ๆ ในปี 1957 Elvis Presley บันทึกเพลงสำหรับเขา"Elvis'Christmas Album", ศิลปินที่ใหม่กว่าที่มีการบันทึกเพลงรวม Linda Ronstadt (2000), Andrea Bocelli (2009), และบอยจอร์จ (2009)

ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสมาสต์

แหล่งที่มาของเพลงเนื้อเพลงจะค่อนข้างแย้งกับวันที่เริ่มต้นของลิขสิทธิ์ 1943 โดย James Kim Gannon และ Walter Kent ผู้เขียนต้นฉบับ แต่เป็นความคิดที่จะเจ้าชู้รามผู้ที่กล่าวคำที่เขาเขียนในขณะที่ออกไปที่โรงเรียนเป็นนักเรียนที่วิทยาลัย บันทึกต้นของเพลงมักจะเครดิตทั้งสามเป็นนักเขียนสำหรับเพลงในขณะที่บันทึกอื่น ๆ เป็นที่รู้จักกันไปเครดิตเท่านั้น Kim Gannon, and Walter Kent

ในปี 1943"ผมจะเป็นบ้านสำหรับคริสมาสต์"ร่วมงาน"White Christmas"เป็นหนึ่งในอเมริกามากที่สุดวันหยุดเพลงยอดนิยม เป็นที่รู้จักได้รับการร้องขอเพลงที่ชื่นชอบโดยทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง

Bing Crosby รูปแบบที่บันทึกไว้และความนิยมโดย Bing Crosby ในปี 1943 และได้รับการยอมรับเป็นพิเศษในการบันทึกความสำเร็จของเขามากสำหรับขวัญกำลังใจทหาร

และล่าสุดที่บันทึกอื่น ๆ เพลงอื่น ๆ บันทึกเป็นที่รู้จักคุ้นเคยโดย Perry Como (1946) และ Frank Sinatra (1957) บันทึกล่าสุดรวมถึงความนิยมชื่นชอบ Michael Buble, จิมมี่Buffett, Harry Connick จูเนียร์, วิทนีย์ฮูสตัน, และ Amy Grant ศิลปินที่รู้จักกันอื่น ๆ ที่มีการบันทึกของ"ฉันจะเป็นหน้าแรกสำหรับคริสมาสต์"รวมถึงจอห์นนี่เงินสด, Toby Keith, Carrie Underwood, และ Josh Groban

เพลงคริสต์มาส (เม็ดเกาลัดย่างบนไฟเปิด)

"เพลงคริสมาสต์"ถูกเขียนในปี 1944 โดยนักร้องนำวง Mel Torme กับเพื่อนร่วมเขียน - Bob Wells เขียนในระหว่างวันฤดูร้อนร้อน, เนื้อเพลงได้หมายถึงการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของจิตใจที่มีการระบายออกด้วยหิมะ, Eskimosและอื่น ๆ ความคิดสภาพอากาศหนาวเย็น แม้ว่าบันทึกเดิมโดย Nat King Cole Trio, Mel Torme บันทึกเวอร์ชันของตัวเองของเขาในปี 1954 ปี 1965 และ 1992

Nat King Cole Nat King Version Cole รุ่นนิยมได้รับการบันทึกในปี 1946 และในปี 1974 เป็น inducted ในแกรมมี่ Hall of Fame 1961 ต่อมาได้มีการบันทึกในของเพลงโดยนัทโคลรวมทั้งเพลงแรกแม่เหล็ก s'เทปบันทึกเสียงในปี 1953 และก่อนการบันทึกไว้ในระบบเสียงสเตอริโอ

เพลงคริสต์มาส Top ร้องโดย Bing Crosby King Cole, นัทและอื่น ๆ

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น