วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงคริสมาสต์คลาสสิก

ถ้าคุณไม่ได้เหล่านี้บน 10 เพลงเพลงคริสต์มาสในคอลเลกชันวันหยุดของคุณคุณจะหายไปหมดในคลาสสิกจริง ค้นหาสิ่งเหล่านี้บน 10 เพลงคริสมาสต์และวิธีการเพื่อให้พวกเขาทันที

ในปีนี้ศิลปินหน้าใหม่จะถูกวางออกของพวกเขารุ่นคลาสสิกของเพลงคริสมาสต์และฉันจะรับฟังพวกเขาทั้งหมด เป็นเสมอที่น่าสนใจให้ฟังใหม่จะใช้ในคลาสสิกเก่า แต่หลายด้านในการขายริสมาสต์เพลงสำหรับ 2009 จะเป็นคนที่คุณได้มารู้จักและชื่นชอบมากกว่าปี, เพลงคริสต์มาสที่มีความคงตัวการทดสอบของเวลา ในบทความนี้ผมจะบอกคุณหยิบของฉันสำหรับ 10 อันดับแรกของเพลงคริสมาสต์คลาสสิก

Top Song

นำออกจากกลุ่ม Nat King Cole เป็น นำมาจากสิ่งที่ผมถือว่าเป็นหนึ่งในดีที่สุดของอัลบั้มคริสต์มาสของทุกเวลา"เพลงคริสต์มาส"ไม่เพียง แต่ชื่ออัลบั้มเพลงที่ชื่อของ ที่บันทึกไว้เดิมในปี 1946, เพลงนี้ยังคงเป็นหนึ่งด้านบนขายเพลงคริสต์มาสในตลาด

Vince Guaraldi Trio มาในที่ 2 จำนวนในรายการของเรา ชื่ออาจไม่คุ้นเคยกับคุณ แต่เพลงของพวกเขาแน่ใจว่ามี เพลงนี้ตัวเลือก # 2 เรียกว่า"Christmastime เป็นที่นี่" ไม่มันไม่ได้กดกระดิ่ง? วิธีการเกี่ยวกับถ้าฉันบอกคุณว่ามันมาจากอัลบั้มชื่อ"ชาร์ลีบราวน์คริสมาสต์"? วางจำหน่ายในปี 1965 เพลงนี้ยังคงเป็นหนังสือที่ขายดีวันหยุด

สามารถทำ Chipmunks Christmas? คุณเดิมพันที่พวกเขาสามารถ "เพลง Chipmunk"ถูกจัดอันดับ # 3 ของเวลาทั้งหมดเพลงคลาสสิกคริสมาสต์

Bing Crosby มาในที่สี่ตัวเลขโดยมี"White Christmas" ออกทางกลับในปี 1945 เพลงนี้เป็นสาระสำคัญของคริสมาสต์ มันมาจากอัลบั้มชื่อเดียวกันและยังคงเป็นอัลบั้มขายดีที่สุดตลอดกาลคริสมาสต์

Eartha Kitt เข้าสู่รายการที่ห้าจำนวนกับการกระทำของเธอ"Santa Baby" วางจำหน่ายในปี 1953 เพลง hearkens กลับไปยังวันเมื่อชนะเย้ายวนใจที่ชะลอตัวรวมกับเพศหญิงด้วยเสียงอันยิ่งใหญ่ทำเพล​​งที่ทำให้มึนเมา ใน"Santa Baby", Eartha Kitt, เป็นเสียงของผู้หญิงทุกคน, ขอของขวัญฟุ่มเฟือยมากที่สุดโดยใช้ผู้หญิงมายาทั้งหมดของเธอ Ladies ดำเนินการคริสมาสต์นี้เพลงของคุณสำหรับผู้ชายและคุณจะได้รับของขวัญทุกความต้องการของหัวใจของคุณ

ที่ # 6 เรามีมาร์ตินคณบดีร้องเพลง"Baby, It 's Cold Outside" น่ารักคณบดีร์ตินเป็นคนที่อยู่ในทุกคอลเลกชันคริสมาสต์ เทตัวเอง eggnog แข็งและฟังคณบดีมาร์ตินสำหรับวันหยุด

คริสมาสต์ไม่สามารถใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องสวดคริสมาสต์ของแอนดี้วิลเลียมส์ ที่ # 7 เรามี"เวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี" เขียนและดำเนินการในปี 1963 เพลงนี้ได้กลายเป็นหลักคริสมาสต์ วิธีการที่เหมาะสมเพราะคริสมาสต์เป็นอย่างแท้จริง"เวลายอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี"

"สิบสองวันของคริสมาสต์"มาถึงคุณโดย Ray Conniff Ray Conniff และนักร้องที่ 8 # คือหมายเลขในรายการเพลงของคริสมาสต์คลาสสิกด้านบน เราทุกคนรู้ว่าคนนี้และมันอยู่ในทุกการเก็บ

รายการที่ค่อนข้างใหม่ในรายการเป็น Amy Grant เธอเป็นที่ # 9 กับการบันทึกของเธอ"Have Yourself Merry Little Christmas" แน่นอนว่าเพลงนี้มีการดำเนินการโดยนักร้องหลายร้อย แต่การกระทำของเธอเกินกว่าทั้งหมด

และสิ่งที่จะเป็นรายการคริสต์มาสโดยไม่ต้อง Elvis Presley? บันทึกของ"Blue Christmas"ของเขาอยู่ในคอลเลกชันของทุกคน

ผมรู้สึกเกิน 10 ตัวเลือกสำหรับบทความนี้และเหล่านี้เป็นเพลงที่ทำให้ 10 ของฉันบนสุดคลาสสิกคริสมาสต์รายชื่อเพลง

Top 10 เพลงคริสมาสต์คลาสสิก

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น