วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

3 เพลงคลาสสิกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ Madly in Love

ดังนั้นใครบางคนได้ออกไปถ่ายลมหายใจของคุณถูกขโมยหัวใจของคุณและ mesmerized คุณไม่เหมือนใคร คุณเป็นเพียงอย่างบ้าในความรักกับผู้ชายคนพิเศษหรือเด็กผู้หญิงที่พิเศษและคุณเป็นคนที่สุขที่สุดในโลก คุณอยู่มากในความรักที่คุณจะมั่นใจว่าคุณอาจพบหนึ่งและมีความมั่นใจเกี่ยวกับอนาคตที่สดใสกับคู่ของคุณ เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ชีวิตคุ้มค่า บทความนี้มี 3 เพลงคลาสสิกที่ดีที่คนอย่างบ้าในความรักจะชอบฟังไปยัง

"มีบางคนที่ฉันได้พบในที่สุด"โดยไบรอันอดัมส์และ Streisand BARBRA

Top Song

หนึ่งใน ballads ที่ดีตลอดเวลาที่พิจารณาการสงเคราะห์บุคคลและความสุขในการหาบุคคลที่พวกเขาได้รับการดูสำหรับทุกชีวิตของพวกเขา ความรักของพวกเขากับบุคคลนี้ให้พวกเขารู้สึกสมบูรณ์ซึ่งเป็น craves ทุกคนบางสิ่งบางอย่างสำหรับ นี่อาจเป็นสิ่งที่คุณจะรู้สึกว่าคุณจะมีความรักอย่างคลั่ง

"ความรักไม่รู้จบ"โดย Diana Ross & Lionel Ritchie

น่าจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดของ duets,"Endless Love"เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีการประกาศว่าคนรักความรักของพวกกันมีข้อ จำกัด ไม่ให้เท่าไหร่พวกเขารักกัน แม้จะเป็นสูงกว่า 25 ปีที่แล้วยังคงสะท้อนและดึงคนของสายหัวใจมากขึ้นกว่าเดิม รักเพลงคลาสสิกที่จะยืนระยะเวลาการทดสอบของ

"ไม่ต้องรู้มาก"-- RONSTADT ลินดาฮารูนและเนวิลล์

"ไม่ต้องรู้มาก"พิจารณาว่าคนรักอาจจะไม่แน่ใจเกี่ยวกับ destinies และฟิวเจอร์สของพวกเขา แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามั่นใจว่าเกี่ยวกับการที่พวกเขารักกันอย่างสุดซึ้ง มันเป็นเพลงที่ง่ายด้วยเนื้อเพลงที่เรียบง่าย แต่สูงด้วยอารมณ์มากและหัวใจ มีไม่กี่เพลงที่เมื่อเทียบกับครั้งนี้มี

หวังว่าบทความนี้ได้ให้บริการด้วยรายการที่ยอดเยี่ยมของเพลงคลาสสิกสำหรับผู้ที่อยู่ในขณะนี้อย่างคลั่งในความรัก

3 เพลงคลาสสิกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ Madly in Love

เนื้อเพลง โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น