วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

Jamiroquai ประวัติและ 10 อันดับเพลง

ฉันกล่าวฟัง Jamiroquai สวยทันทีหลังจากที่ออกอัลบั้มแรกของพวกเขาเพราะหนึ่งในเพื่อนของฉันมีมันและเธอซื้อมันเมื่อมันออกมา เธอใช้ในการเล่นเพลงซ้ำแล้วซ้ำอีกและมัน kinda เพียงขยายตัวอยู่ที่ผม เราใช้เพื่อข้ามวิทยาลัยและได้รับการเมา, ฟังเพลงในขณะที่เธอร้องเพลงให้ฉันและมีเวลาที่ดีบางคนที่ฟังอัลบั้ม

Jamiroquai เป็นภาษาอังกฤษ Acid Jazz / กลุ่มอิเล็กโทรนิและชื่อเป็นผสมของ Jam (ช่วงแจม) และ iroquai (ตั้งชื่อตามชาวพื้นเมืองอเมริกัน Iroquois) lineup มีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าปี แต่ผู้ก่อตั้งคือ Jason"Jay"เคย์และเขาจึงตัดสินใจฟอร์มวงของตัวเองหลังจากที่เขาล้มเหลวออดิชั่นสำหรับนักร้องกับ Brand New Heavies เจย์เคย์ยังเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ scuffles ของเขากับปาปารัสซี่และหมวกของเขามีสีสัน

Top Song

Emergency On Planet Earth, อัลบั้มแรกของพวกเขาได้เปิดตัวในปี 1993 และเป็นใหญ่ในสหราชอาณาจักรและเราตี ความสำเร็จของอัลบั้มเป็นส่วนหนึ่งเนื่องจากการเป่าซิงเกิ้ลมายด์และคุณยังเด็กเกินไปในการตาย อัลบั้มซึ่งได้ถูกทุบกราฟและไป # 1 อัลบั้มจะขึ้นอยู่รอบ ๆ สติตนเองและปัญหาโลก

เมื่อการกลับมาของสเปซคาวบอยได้เปิดตัวในปี 1994 ก็เป็นอีกเพลงฮิตมากในแผนภูมิ, คมนาการตำแหน่งของ # 2 ในสหราชอาณาจักร Space Cowboy เดียวยังเชื่อว่าจะเป็นเพลงสรรเสริญเพื่อกัญชากับเนื้อเพลง, ที่ Cheeba Speed ​​Of ... คุณและฉันไปลึก ... บางทีฉันกำลังจะมอบให้ได้สูงเพียงเพื่อให้ได้ตาม ... (Cheeba กัญชาความหมาย) และระยะ Spaceคาวบอยเป็นชื่อสำหรับคนที่ smokes กัญชา

ความสำเร็จที่สำคัญเป็นอันดับแรกในสหรัฐอเมริกามาพร้อมกับสตูดิโออัลบั้มของพวกเขาที่สามโดยไม่มีการเลื่อนการเดินทางซึ่งเปิดตัวในปี 1996 และถึง # 24 และ # 2 ในสหราชอาณาจักร อัลบั้มเป็นรายงานที่มียอดขายได้กว่า 11.5 ล้านเล่มทั่วโลก Virtual บ้าได้ความนิยมสูงสุดจากอัลบั้มเดี่ยวและถูกใช้ในโฆษณาทีวีหลาย Jay Kay ยังมีชื่อเสียงสำหรับความรักของเขาของรถสปอร์ตและนี่คือที่แสดงในรูปแบบโลโก้ Ferrari บนปกอัลบั้ม

Synkronized ได้เปิดตัวอีกครั้งในปี 1999 และประสบความสำเร็จอย่างมากในสหราชอาณาจักรถึง # 1 และถึงยัง # 24 ในสหรัฐอเมริกา กระป๋องเดียวความร้อนคือเพลงคลาสสิกและยัง # 1 hit เนื้อเพลงในเพลงสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวันนั้นจะเกี่ยวกับ Stuart Zender, เบสของผู้เล่น Jamiroquai ในอัลบั้มของพวกเขาก่อนหน้านี้ แต่ผู้ที่ออกจากวงในระหว่างการทำอัลบั้มของ โบนัสแทร็คลึกใต้ดินถูกใช้ในการ remake ของหนังคลาสสิก Godzilla

ในปี ค.ศ. 2001 FunkOdyssey ได้เปิดตัวและเพลงที่มีการรวมกันของคนขี้ขลาดดิสโก้และอิเล็กโทรนิ อัลบั้มถึงอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรและยังอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นครั้งแรกของอัลบั้มของพวกเขาไม่ได้ใช้งานคุณลักษณะโลโก้แมนบัฟฟาโล ความนิยมของพวกเขาแหลมที่จุดนี้และทัวร์โลกใหญ่ปฏิบัติตามเพื่อสนับสนุนอัลบั้ม

Dynamite วางจำหน่ายในปี 2005 เป็นการนำเสนอล่าสุดจาก Jamiroquai และถึง # 3 ในสหราชอาณาจักรและไปสถานที่หนึ่งที่สูงกว่า # 2 ในสหรัฐอเมริกา อัลบั้มคุณสมบัติหลากหลายรูปแบบจากอิเล็กทรอนิดิสโก้เฮ้าส์และอคูสติก ไปๆมาๆวิดีโอเดี่ยว (ไม่) Give Hate Chance คุณสมบัติเคลื่อนไหว Buffalo Man, สวมแว่นกันแดดและหมวกซึ่งแทงด้วยเขา tracksuit

Jamiroquai ของเพลงถูกนำมาใช้ในโฆษณาทีวีหลาย, ภาพยนตร์และเกมคอมพิวเตอร์ พวกเขายังเล่นที่ Khodynka มแพคอารีน่าในกรุงมอสโก, รัสเซียที่เปิดตัวรถใหม่ Audi A4 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2008 และพวกเขากำลังบันทึกเสียงอัลบั้มใหม่ซึ่งยังไม่ได้มีวันที่ออก

My Top 10 เพลง Jamiroquai คือ

01ความนิ่งในเวลา
02 Space Cowboy
03 เพลงของจิตใจ
04 ปีแสง
05 High Times
06 Little L
07 Blow Your Mind
08 คุณรู้หรือไม่ว่าในกรณีที่คุณมาจาก
09 Cosmic Girl
10 Illusions อนาถา

Jamiroquai ประวัติและ 10 อันดับเพลง

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น