วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 10 ตรวจสอบรายชื่อเพลง

Spanning ปีเกือบจะไม่มีเวลาตามที่เห็น, เพลงการแสดงความคิดเห็นด้านล่างสรุปช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เพลง คุณต้องการที่จะรู้ว่าการแสดงความคิดเห็นเพลงสำหรับด้านบนรายชื่อเพลง 10? ดูด้านล่างเพื่อโปรดของคุณมีโอกาสที่ดีงามที่เพลงทั้งหมดเหล่านี้จะนำความทรงจำคือ

# 10 มาในวันที่ 10 หมายเลขในรายชื่อเพลงด้านบนของเราคือ Eric Clapton Wonderful Tonight ฉันได้สังเกตเห็นการแสดงความคิดเห็นผสมกับเพลงนี้ มันเป็นหนึ่งเป็นที่รู้จักของเพลงช้าที่ทรงพลังที่สุด (ขวาต่อไปเพื่อให้จำและเมื่อฉันไม่สามารถช่วยตกหลุมรักคุณ) แต่บางคนรู้สึกจะได้รับการขึ้นไปเล่น โดยส่วนตัวผมไม่มีอะไรกับเพลงนี้และสนุกกับมันจริง Eric Clapton จะมีความสามารถและเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงกลาง 70s บางคนก็ยังไม่ได้ขุดลักษณะเดี่ยวของเขา

Top Song

# 9 น้องสาวเลื่อนเป็น Divas ดิสโก้และ"เราคือครอบครัว"แทบจะทำให้ใน 10 ของเราด้านบนสุดของเพลงของเรารายการ ฉันรู้สึกเฉยๆกับเพลงนี้และส่วนใหญ่ของบุคคลที่บุคคลที่ขอเพลงนี้ น้องสาวเป็นนักร้องและเพลง powerhouses อินโทรเข้าได้ทำงานกีตาร์ถูกสะกดจิต นี่คือเพลงของพวกเขาและอีกครั้งที่ผมอยากบอกเพลงนี้ไม่มีเวลา ซิสเตอร์ทุกที่สามารถเกี่ยวข้องกับเพลงนี้

# 8 Etta James ที่มาในวันที่ 8 หมายเลขในรายชื่อเพลงด้านบนของเรา นี้เป็นเพลงช้าที่จำเป็นสำหรับงานแต่งงานของคุณแผนกต้อนรับ นี้คว้าเพลงที่คุณที่หัวใจและคำจะช่วยให้คุณระลึกถึงเวลาของร็อคและแจ๊ส Lite เรียบ เสียงของเธอมีความแข็งแรงและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ซึ่งจะทำให้นอกจากที่สมบูรณ์แบบเพื่องานเลี้ยงค็อกเทลของคุณต่อไปหรือเหตุการณ์ส่วนตัว Enjoy!

# 7 คนขี้ขลาดเพลงแรกของเราถือ 7 จุดใน 10 ของเรารายชื่อเพลงด้านบนเป็น Abba Dancing Queen นี้ขายดีที่สุดเป็นหนึ่งเดียวที่ฉันไม่ชอบเลย! สไตล์นี้ Stockholm dancey อปอัพอีก # 1ประดิษฐ์ซึ่งโดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าสิ่งที่ขาดและ droned โดยทั่วไปในบางส่วน ตั้งแต่เพลงนี้ถือเป็นตัวไอคอนในฉันเดานี้จะทำให้ฉันออกจากขั้นตอนกับคนทั่วโลก ฉันจะบอกคุณเรื่องหนึ่งก็จะไม่สามารถเล่นในงานแต่งงานของฉัน

# 6 คนขี้ขลาดเพลงที่สองในการจัดอันดับของเราได้ที่ 6 จำนวน 10 อันดับแรกในรายการคือเคซีแอนด์ซันไชน์ Band Get Down Tonight คลาสสิกดิสโก้นี่คือจุดเริ่มต้นรับประกันว่าจะให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เคซีสามารถมอบความกระตือรือร้น แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าเพลงเคซีอื่น ๆ นี้อาจอยู่ใน 10 อันดับแรกของจุด ไม่ว่านี้เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่

# 5 เพลงลายเซ็นของ Def Leppard เทเป็นบาง Sugar on Me เคยเป็นบุคคลที่น่ากลัวแบบของเพลง; นี้มีการเล่นที่หลากหลายกิจกรรมเพราะเป็นที่ต้องการสูง หากคุณเป็นคลาสสิกใหญ่หรือ 80s แฟนวงผมได้แล้วคุณจะคุ้นเคยกับเพลงนี้และ Rock n Roll รู้อย่างนี้จะอยู่ใน 10 อันดับแรกของเพลงของเรา รายการ

# 4 Van Morrison มีเพลงที่ดีมากและ"Brown Eyed Girl"มาในที่ 4 หมายเลขในรายชื่อเพลงของเรา เพลงนี้เป็นอมตะซึ่งหมายความว่ามันสนใจให้ทุกคนในทางปฏิบัติ ลืมทำนองนี้จะพอดีกับแนวเพลงป๊อปฟอง Brown Eyed Girl สูงเป็นที่ชื่นชอบสนุกสนานตลอดเวลาเพื่อจะได้รับสถานที่ที่ 4 หมายเลขในรายชื่อเพลงด้านบนของเรา

# 3 ใครยังไม่ได้เต้นอย่างจริงจังหรือ karaoked เพื่อ B - 52s Love Shack มาก่อนหรือไม่ นี้เพลง> ไม่ใช่เล่นจนหมด แต่ในบาง (รุ่นมันอาจจะ) แต่การปรับนี้จะเต็มไปเต็มหรือพลังงานและความมีไหวพริบ Love Shack จริงๆแล้วมีการเต้นรำของตัวเองที่รู้ว่าทุกเพศทุกวัย นี้ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มกับรุ่นน้อง ทั้งหมดที่ฉันได้กล่าวเป็น Tinnnnnn Rooooof ....... rusted

# 2 สถานที่สองของเราในวันที่ 10 ของเรารายชื่อเพลงด้านบนเป็น Justin Timberlake Sexy Back จัสตินทิมเบอร์เลคได้รับในในวงการดนตรีมาหลายปีแล้วและสุดท้าย solidifies เดียวของเขากราฟเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกเซ็กซี่ครั้งแรกกลับ นี้ติดตาม Timbaland - ผลิตคุณสมบัติ riffs โก๋ร้องลึกกับการประมวลผล ผู้คนรู้ว่าเพลงนี้เมื่อมีการเล่นที่กิจการของเราและเป็นเพลงที่ผ่านมาเพียงเพื่อให้หาทางลงสิบอันดับแรก

# 1 AC / DC คุณสั่น Me All Night Long เป็นอย่างจริงจังจะต้องเล่นตามงานของเราและควรได้รับจำนวน 1 จุดอยู่ในรายชื่อเพลงงานแต่งงานของเราด้านบน AC / DC มีการร้องขอโดยทุกกลุ่มอายุและคุณสั่น Me All Night Long ได้แนวโน้มที่จะนำคนเข้าด้วยกัน เมื่อได้ยินคนเหล่านั้น 3 อันดับแรกบันทึกย่อที่พวกเขาไปบ้า นี้เป็นหนึ่งในเพลงที่รู้จักกันที่รู้จักมากที่สุด / ดีของพวกเขา ยังมีเพลงอื่น ๆ โดย AC / DC ที่สมควรได้รับการยอมรับเดียวกัน แองกัสยังสามารถฉีกขาดกีต้าร์ที่ขึ้น!

Top 10 ตรวจสอบรายชื่อเพลง

เพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น