วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

5 อันดับเพลงที่ดีที่สุด Movie Theme

บางเรื่องมีเพลงให้มีประสิทธิภาพและน่าจดจำที่มันแท่งในจิตสำนึกร่วมกันเหมือนกาว จำนวนมากมีเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมโดยรวมไม่ว่าจะเป็นคะแนนเดิมหรือเลือกสร้างสรรค์ของเพลงที่มีอยู่ แต่มันหายากมากขึ้นในการค้นหาชุดรูปแบบเพลงเดียวที่รวบรวมภาพยนตร์จริงๆจิตวิญญาณของความยั่งยืนและเพลิดเพลินกับชื่อเสียงของตัวเอง แถบเดียวจากหนึ่งในเพลงเหล่านี้ใด ๆ พอที่จะเรียกคืนทันทีฟิล์มและฉากสำคัญมาหลังน้ำท่วม แม้แต่ผู้ที่ไม่เคยเห็นคำถามในภาพยนตร์, เพลงเพื่อให้ยั่งยืนว่าพวกเขาอาจจะรับรู้มันอยู่แล้ว ขณะนี้มีเลือกออกสิ่งที่มีในความคิดอันต่ำต้อยของเราห้าเพลงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของชุดรูปแบบแต่ละองค์ประกอบเดิมที่ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภาพยนตร์ของ ทั้งหมดของอากาศในทีวีดาวเทียมเหล่านี้จึงทำให้ตาและหูของคุณเปิดให้จับเอกดนตรีเหล่านี้ไม่สามารถเอาชนะ

ขากรรไกร : มีเพียงสองบันทึกย่อ"ดานา,"(E -- F) คุณมีมันปลาฉลามน่ากลัวนักว่ายน้ำและ terrorizing- goers ทะเลที่มีอำนาจน่ากลัวของมัน วางจำหน่ายในปี ค.ศ. 1975 ขากรรไกรเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ประเภทของการสร้างบล็อกบัสเตอร์ฤดูร้อน แต่ส่วนใหญ่ทั้งหมดมันมีความสำคัญสำหรับชุดรูปแบบฉลามจอห์นวิลเลียมส์'ที่สวยงามเต็มไปด้วยความใจจดใจจ่อเป็นลางร้ายและอันตรายใกล้ นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการทำงานที่เขียนมีชื่อเสียงสำหรับวิลเลียมส์

Top Song

Star Wars Episode IV : เพียงสองปีหลังจากประสบความสำเร็จเป็นพิเศษของชุดรูปแบบขากรรไกร, จอห์นวิลเลียมส์อีกครั้งที่น่าทึ่งตะลึงกับผู้ชมด้วยคะแนนเดิม Star Wars เสียงดนตรีคลาสสิกเช่นนี้ยังเหมาะกับในโลกอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต, ชุดรูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับความตื่นเต้นและการผจญภัย ดนตรีสามตอนต่อไปนี้เป็นต้นฉบับ, วิลเลียมส์ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เพลงใหม่สำหรับสาม prequels ความละเอียดสูงซึ่งอาจเป็นคุณลักษณะแลกมากที่สุดของพวกเขา 'วิลเลียมส์ได้อย่างง่ายดายสามารถทำงานนี้ประกอบด้วยทั้งด้านบน 5 รายการมีคะแนนที่น่าประทับใจสำหรับ ET, Indiana Jones, Superman, Schindler 's List, Jurassic Park, และแฮร์รี่พอตเตอร์ -- แต่เราจะย้ายไปบางส่วนแชมป์อื่น ๆ

chariots of Fire : มันตลกว่าเพลงชุดรูปแบบสำหรับหนังเกี่ยวกับความเร็ว -- คือโอลิมปิกพวงสาวของนักกีฬาเตรียมที่จะทำงานใน 1924 -- ควรเป็นอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องเพื่อให้มีการเคลื่อนไหวช้า หนังกีฬาเสมอได้รับประโยชน์จากเพลงที่ยอดเยี่ยมและนักประพันธ์ Vangelis กรีกเอาโอกาสโดยใช้เสียงทำงานช้าลงสำหรับนักวิ่งเร็ว

ร็อคกี้ : Bill Conti เป็นอัจฉริยะรับผิดชอบเบี้ยล่างเพลงร็อคกี้ - up ปั๊ม,"Gonna Fly Now"เพลงธีม "ได้กลายเป็นเพลงที่ชื่นชอบสำหรับนักกีฬาในกีฬาทั้งหมดเพียงเสียงที่เหมาะสมสำหรับการฝึกอบรมสำหรับการแข่งขันใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นเพลงเดียวในรายการนี้ที่มีเนื้อเพลงและเสียงร้อง ชุดร็อคกี้ทั้งในช่วงเวลาออกอากาศทางโทรทัศน์ดาวเทียม แต่เราต้องการเพียงแค่ให้เร็วติดกับครั้งแรกและงวดสุดท้ายและข้ามส่วนที่เหลือ

The Pink Panther : จนถึงที่สุดของเพลงเหล่านี้มี embodied ความรู้สึกของละครเลี่ยงไม่ว่าจะเป็นกีฬาโนเบิล, สัตว์ดุร้าย,หรือมหากาพย์ผจญภัย ชุดรูปแบบ Pink Panther แต่คาดเดาความโง่เลี่ยง Henry Mancini ประกอบด้วยคะแนนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านี้ลึกลับฆาตกรรมน่หัวเราะ

คุณไม่จำเป็นต้องมีความละเอียดสูงหรือหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อฟังเพลงในอัลบั้มนี้อย่างแน่นอนแม้ว่าจะช่วยในการรองรับการชมภาพยนตร์ ฟังในสเตอริโอของคุณหรือจับตวัดในทีวีดาวเทียมและวิธีการเหล่านี้เพลงที่ได้รับรางวัลจะตรวจสอบว่าโดดเด่นในใจและหัวใจของคุณตลอดไปหลังจากที่ทั้ง

5 อันดับเพลงที่ดีที่สุด Movie Theme

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น