วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ประตูและไบโอ 10 อันดับเพลง

ประตูมีแถบอเมริกาและได้เกิดขึ้นในเวนิซบีชในปี 1965 และประกอบด้วย Jim Morrison (ร้องนำ), Robby Krieger (กีต้าร์), Ray Manzarek (คีย์บอร์ด) และจอห์น Densmore (กลอง)

จิมมอร์ริสันทำวงดนตรีที่มีชื่อเสียงกับเนื้อเพลงแย้งของเขาและการแสดงบนเวทีและการแสดงตลกอุกอาจ เดิมจิมกวีและนักแต่งเพลงและเป็นนักร้องที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลาเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนบทกวีและเพลงจำนวนมากกว่าปีและเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมไม่เคยใช้ร่วมกันกับบุคคลที่

Top Song

ประตูมียอดขายกว่า 80 ล้านอัลบั้มทั่วโลกและยังคงดำเนินการต่อที่จะขายประมาณ 1 ล้านบาทต่อปีและมีจำนวนมากแผนภูมิ toppers เช่น Light My Fire, คนแปลก, Break On Through, LA Woman, Riders On Storm, Touch Me รักผมไปสองครั้งและสุดท้าย

ประตูออกอัลบั้มจำนวนมากในระหว่างปีของพวกเขาก่อนการตายของจิม, เด่นที่สุดคือประตู, วันแปลก, Morrison Hotel, LA Woman และไม่ลืมจิมละหมาดอเมริกัน(ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้ฉันและบทกวีของฉันเมื่อฉันเป็นเด็ก)

Jim แต่น่าเสียดายที่เสียชีวิตในอายุ 27 3 กรกฎาคม 1971 และร่วมกับเขาไปสิ้นยุค แต่ถึงแม้ว่าเขาจะหายไปความทรงจำของเขาจะอยู่ตลอดไป จิมพบตายในอ่างอาบน้ำของเขาและได้มีการอภิปรายจำนวนมากกว่าปีเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต แต่เนื่องจากมีการชันสูตรศพไม่เคยเกิดขึ้นจริงของการเสียชีวิตตลอดไปจะได้รับความลึกลับ

10 ของฉันบนประตูเพลงที่ชื่นชอบคือ

01 ผู้คนแปลก
02 Touch Me
03 Break On Through
04 End
05 Man ประตูหลัง
06 นฤมลถูกสาปแช่ง
07 เพลงลาบาบาร์เหล้า /
08 Street Love
09 ห้าถึงหนึ่ง
10 ตัวต่อ (วิทยุเท็กซัสและ Big Beat)

ประตูและไบโอ 10 อันดับเพลง

เพลง ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น