วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 5 เพลงงานแต่งงานได้รับเลือกจากลูกหลานและบุตรสาวสำหรับแม่ของพวกเขา

ไม่เพียง แต่มีการเฉลิมฉลองงานแต่งงานของยูเนี่ยนใหม่ระหว่างสามีและภรรยา แต่พวกเขายังได้เป็นตัวแทนของลูกสาวใหม่สำหรับคุณแม่และลูกชายหรือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ปีติไม่มีอะไรแสดงอารมณ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็กชอบเพลง เพลงงานแต่งงานเลือกสำหรับการเต้นรำหลังจากพิธีแต่งงานจะจดจำเป็นเวลาหลายปีและมีหน่วยความจำหวงแหนในครอบครัวส่วนใหญ่

เพลงทางเลือกของควรจ่ายส่วยให้พ่อแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมารดาจะได้รับการสัมผัสโดยลูกชายหรือลูกสาวทางเลือกของการฟังเพลงของพวกเขาในการอธิบายความสัมพันธ์พิเศษของพวกเขา ต่อไปนี้เป็น 5 จากทั้งหมดที่พบมากที่สุดเพลงงานแต่งงานเลือกที่จะแสดงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็ก

Top Song

1 "It 's Wonderful World"โดย Louie Armstrong แสดงความขอบคุณเด็กรู้สึกว่าการเสียสละของแม่ของพวกเขาในการเลี้ยงดูบุตรและพูดความหวังในอนาคต

2 ของเซลีน"เพราะคุณรักฉัน"แสดงความยินดีและความสุขที่แม่รู้สึกที่ลูกของพวกเขาหรือการเป็นพยานงานแต่งงานลูกสาวของ

3 "Songbird"โดย Fleetwood Mac อธิบายถึงความรักของแม่สำหรับบุตรหลานของพวกเขาและความลึกของความจงรักภักดีของพวกเขาจะทำให้พวกเขาได้ทุกอย่างในโลก

4 "ใกล้ตัวคุณ"โดย Carpenters เป็นหนึ่งในเพลงเต้นรำที่นิยมมากที่สุดของงานแต่งงานตลอดเวลา

5 "เด็กของ Mine"โดย Carole King เป็นเพลงที่สัมผัสที่สรุปอยู่ในพันธบัตรพิเศษระหว่างผู้ปกครองและเด็กโดยไม่ซ้ำซาก

เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเพลงงานแต่งงานที่จะถูกเลือกไม่ว่าเพลงที่คุณเลือกตราบใดที่มันแสดงความรักของพ่อแม่ของคุณก็จะเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบเพื่อแม่ของคุณไม่ว่าสิ่งที่

Top 5 เพลงงานแต่งงานได้รับเลือกจากลูกหลานและบุตรสาวสำหรับแม่ของพวกเขา

เพลงใหม่ โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น